Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

( 25-04-2024 - 04:22 PM ) - Lượt xem: 7 - 2488 lượt đánh giá

Phế Liệu Minh Phát chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

Lúc thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng Tại Hậu Giang. 98% khách hàng đã hài lòng và tin tưởng dịch vụ.

Đồng là một loại kim loại thuộc dòng hiếm trong tự nhiên. Chúng có tính chất dẫn nhiệt và tính dẫn nhiệt cao. Đồng là một trong những kim loại có giá trị quan trọng trong sự phát triển trong đời sống của nhân loại. Đến thời điểm hiện tại thì kim loại đồng vẫn luôn chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống con người.

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chúng tôi tiếp nhận hàng trăm đơn hàng hợp tác mua bán Phế Liệu Đồng Giá Cao Hậu Giang, Miền Tây ,Bình Thuận, TP.HCM,  Đồng Nai và các tỉnh thành khắp cả nước. Là đơn vị tiên phong trong việc thu mua tận nơi trong ngày, cân xe tải trọng lớn và là đơn vị thu mua phế liệu uy tín hàng đầu.

Công ty thu mua phế liệu giá cao Minh Phát tự hào là doanh nghiệp lớn nhất ngành. Chuyên thu mua phế liệu tổng hợp mọi chủng loại. Thu mua phế liệu đồng, mua chì phế liệu, mua inox phế liệu, mua nhôm phế liệu, mũi khoan hợp kim, thu mua phế liệu sắt thép, dao tiện, thép gió, niken, kẽm, vải, nhựa, giấy, máy móc thiết bị cũ hư, linh kiện điện tử, tàu thuyền,… Nhận thu mua phế liệu Đồng tận nơi giá cao trong ngày. Phục vụ từ các hộ gia đình cho đến xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất, xưởng cơ khí, khu công nghiệp, khu chế xuất,…

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

Những yếu tố làm nên Phế Liệu Minh Phát.

Chuyên nhận thu mua các loại phế liệu đồng gồm: dây cáp điện lớn đường kính khoảng từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây tráng men, dây cáp điện (phế liệu đồng loại 2), dây điện thoại (phế liệu đồng loại 3), các vật phẩm có chứa đồng khác,…

Phế Liệu Minh Phát chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.
Số lượng đồng phế liệu thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Chuyên nhận thu mua Tại Hậu Giang và các tỉnh thành lân cận. Và cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua ở bất kỳ thời điểm nào.
Thu mua phế liệu nhanh chóng: Cùng với quy trình thu mua phế liệu tại Phế Liệu
Minh Phát vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Công ty nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm.

Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi hoàn tất: Sở hữu đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, Phế Liệu Minh Phát luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.
Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Và sau khi kết thúc quá trình thu mua phế liệu, Phế Liệu
Minh Phát sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bán. Và đảm bảo thanh toán đủ và nhanh nhất, khách hàng không cần chờ với đợi. Đặc biệt ưu tiên hình thức thanh toán bằng tiền mặt.
Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, trung gian giới thiệu với chúng tôi.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Hậu Giang và những giá trị sử dụng của nó
Phế liệu đồng thường mang đến giá trị cao bởi đồng là kim loại dễ tái chế, dễ dát mỏng, dễ uốn, có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Vì thế việc thu mua phế liệu đồng và những giá trị sử dụng của nó được rất nhiều người quan tâm. Thu mua phế liệu
Minh Phát sẽ cho bạn những thông tin thú vị nhất.

Thu mua phế liệu đồng là gì ? Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Nó được sử dụng làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, và thành phần của các hợp kim …

Quý khách có thể tìm thấy vô vàn các trang web của các công ty khác, chính điều này giúp cho quý khách có thể tham khảo được giá cả. Nhưng quý khách lại không biết lựa chọn công ty nào, Quý khách đừng ngần ngại gì nữa, công ty thu mua phế liệu đồng, dây cáp điện giá cao Minh Phát của chúng tôi hoạt động 24/7 không nghỉ lễ. Làm việc bất kể ngày đêm và đã hoạt động lâu năm trong nghề cũng đủ để chứng minh với khách hàng rằng : ” Khách hàng là thượng đế ” và nhiệm vụ của chúng tôi là làm hài lòng quý khách.
Số lượng thu mua không giới hạn
Với nguồn vốn dồi dào, công ty
Minh Phát có thể Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Hậu Giang với số lượng lớn, không giới hạn.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu bán với số lượng ít thì vẫn có thể liên hệ với
Minh Phát .
Minh Phát không ngại đường xa vất vả hay số lượng ít, nhiều.

Phân loại đồng phế liệu được thu mua tại Hậu Giang:

Đồng vàng phế liệu: dây cáp đồng điện thoại, ống đồng máy lạnh, dây đồng cáp các loại.
Đồng đỏ phế liệu: dây điện công trình, dây diện dân dụng đã bóc vỏ.
Đồng thau phế liệu: đồng thau cơ khí, đồng thau hàn tiện, đồng thau gia dụng.
Đồng thanh phế liệu: đồng thanh nguyên khối, đồng thanh vuông, đồng thanh tròn, đồng thanh chữ nhật.
Đồng cáp phế liệu: dây đồng cáp điện lực loại lớn, dây đồng kích thước lớn
Đồng trục phế liệu: cáp mạng STP, cáp mạng AMP, cáp đồng trục RG-179, RG-6, 5C-2V và các mã QR-320 đến QR-1125.
Dây cáp đồng phế liệu
Dây đồng phế liệu các loại
Dây điện cũ phế liệu
Đồng dây điện công trình thanh lý
Hợp kim đồng niken phế liệu
Đồng ve chai các loại

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Hậu Giang

Bảng giá Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Hậu Giang 

 Giá Đồng cáp phế liệu hôm nay ; 218.900 – 387.600
 Giá Đồng đỏ phế liệu hôm nay ; 200.500 – 253.900
 Giá Đồng vàng phế liệu hôm nay ;119.500 – 195.200
 Giá Mạt đồng vàng phế liệu hôm nay ;83.400 – 146.200
 Giá Đồng cháy phế liệu hôm nay ;105.200 – 191.200
Tất nhiên là giá đồng phế liệu ngày hôm nay cũng tùy vào chủng loại đồng sẽ có giá khác nhau ví dụ: giá đồng vàng phế liệu, giá dây đồng phế liệu, giá đồng đỏ phế liệu nguyên chất sẽ cao hơn so với giá đồng ve chai, giá đồng vụn, giá đồng thau phế liệu hôm nay. Cung cấp thông tin cho khách hàng kịp lúc về giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg?..

Ngoài dịch vụ thu mua đồng phế liệu thì sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách tất cả các dịch vụ thu mua phế liệu mà Phế Liệu Minh Phát đang cung cấp các mặt hàng như sau:

Thu mua tất cả các loại ” hàng thanh lý ” các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách
Thu mua các loại kim loại
Thu mua sắt phế liệu
Thu mua nhôm phế liệu
Thu mua inox phế liệu
Thu mua đồng phế liệu
Thu mua phế liệu vật tư ,nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng hết đát.
Thu mua các loại sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất.
Thu mua đồng phế liệu với giá cao
Thu mua gang thép phế liệu tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước
Thu mua hợp kim giá cao là một dich vụ đang được  đẩy mạnh
Thu mua nhôm phế liệu để tái chế biến và sử dụng
Thu mua phế liệu chì
Thu mua phế liệu công trình
Thu Mua phế liệu Inox ...

QUY TRÌNH THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG TẠI HẬU GIANG
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ BÁO GIÁ.
Sau khi tiếp nhận thông tin về nhu cầu thu mua phế liệu tại Hậu Giang của bạn, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi yêu cầu gửi hình ảnh của các đồ vật đó để thuận tiện cho việc định giá.

Nếu quá trình thương thảo qua điện thoại được thông qua, chúng tôi sẽ đến địa chỉ của bạn để kiểm tra, thống kê số lượng và đánh giá các sản phẩm.

Sau khi đánh giá sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp thương lượng về giá cả cùng bạn sau đó làm hợp đồng thanh lý.

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Hậu Giang của công ty Minh Phát cam kết đem lại cho quý khách mức giá tốt nhất dựa vào thời giá thị trường phế liệu, nói không với ép giá khách hàng.

BƯỚC 2: BỐC XẾP THÁO DỠ NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP, MIỄN PHÍ.
Theo lịch sắp xếp của bạn, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi tháo gỡ và chuyển hàng đi một cách nhanh chóng và an toàn.

BƯỚC 3: THANH TOÁN LINH HOẠT VỚI NHIỀU HÌNH THỨC TÙY Ý KHÁCH HÀNG.
Quy trình thanh toán sẽ được chúng tôi thực hiện cùng lúc tháo gỡ và vận chuyển hàng hoá. Có hai cách thanh toán là bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, quý khách có thể được tự ý quyết định.

BƯỚC 4:  DỌN DẸP KHO BÃI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HẬU MÃI.
Với các khách hàng sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu tại Hậu Giang của công ty
Minh Phát, chúng tôi có chính sách dọn dẹp địa điểm lấy hàng cho sau khi thu dọn hàng hoá xong. Những quy trình này thì hoàn toàn miễn phí nhằm đem lại sự tiện nghi và trải nghiệm tốt đẹp của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty nói chung.

Đặc biệt, chúng tôi còn có các chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng cũ.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready