Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Hiệp Thành HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Hiệp Thành HCM【 Hơn 20%】

( 11-12-2021 - 05:04 PM ) - Lượt xem: 246 - 6524 lượt đánh giá

Thu mua các loại phế liệu đồng tận nơi, chuyển chở và gom hàng giúp mọi khách hàng khi có nhu cầu. có kinh nghiệm lâu năm trong việc mua bán phế liệu đồng. Nên việc định giá luôn được ở mức cao. Chính xác với từng loại phế liệu. Không đặt điều, ép giá với bất cứ ai nên bạn hãy yên tâm ở MINH PHÁT.

Thị trường phế liệu đồng hiện nay có rất nhiều công ty đang thực hiện dịch vụ này, nhưng tại sao quý khách nên chọn chúng tôi đó là bởi vì Phế Liệu MINH PHÁT là 1 công ty nhiều năm hoạt động trong nghề, đội ngũ nhân viên thân thiện tâm huyết với nghề, phục vụ quý khách nhiệt tình chu đáo.

Nếu quý khách hàng quan tâm và đang có ý định thanh lý phế liệu đồng hãy liên hệ ngay để chúng tôi có thể giúp quý khách hàng xử lý phế liệu và dọn dẹp sạch sẽ.
Phế liệu
MINH PHÁT là đơn vị chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao Tại KCN Hiệp Thành HCM và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Thu mua các loại phế liệu đồng tận nơi, chuyển chở và gom hàng giúp mọi khách hàng khi có nhu cầu, có nguồn vốn mạnh: Được sự đầu tư mạnh từ nhiều ngân hàng kèm theo đó là các đối tác tin cậy. Vì thế bạn đừng ngại về vấn đề thanh toán ở chúng tôi.

Đối tác tin cậy với công ty nước ngoài: Là một trong những đối tác tin cậy. Tầm nhìn, sứ mệnh và sự triển vọng luôn được các công ty nước ngoài hỗ trợ khai thác và phát triển. Vì thế mà thương hiệu Phế liệu MINH PHÁT là đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Thu mua các loại phế liệu đồng tận nơi, chuyển chở và gom hàng giúp mọi khách hàng khi có nhu cầu. luôn lớn mạnh mỗi ngày

Định giá cao: Thu mua các loại phế liệu đồng tận nơi, chuyển chở và gom hàng giúp mọi khách hàng khi có nhu cầu. có kinh nghiệm lâu năm trong việc mua bán phế liệu đồng. Nên việc định giá luôn được ở mức cao. Chính xác với từng loại phế liệu. Không đặt điều, ép giá với bất cứ ai nên bạn hãy yên tâm ở MINH PHÁT.

Để biết được phế liệu bạn đang bán thuộc loại phế liệu nào hãy tìm hiểu theo phân loại:

- Phế liệu đồng loại I
Dòng phế liệu loại I được thu mua sôi động nhất trên thị trường hiện nay. Bởi giá trị nó đem lại luôn cao. Chúng thường có nhiều trong dây điện chịu tải cỡ lớn. Đồng nguyên chất 99,96%.

-  Phế liệu đồng loại II
Còn loại II là đồng đã bị trộn lẫn với các hợp kim khác với tỉ lệ nhất định. Chúng có giá thấp hơn loại I. Được sử dụng nhiều với các dây điện dân dụng, có độ chịu tải vừa.

- Phế liệu đồng loại III
Cuối cùng loại III là các bazo đồng, bột đồng, phay tiện đồng trộn lẫn nhiều với các phế liệu khác: nhôm, inox, sắt, chì, thiếc, … Hoặc các đồ dùng mạ đồng. Số lượng đồng nguyên chất rất thấp nên loại này thường có giá thấp. Nhưng tính so ra với các loại phế liệu khác, chúng lại có giá cao gấp nhiều lần.

**Các loại đồng phế liệu bao gồm: Đồng cáp, đồng thau, đồng vàng, đồng cháy, mạt đồng vàng, đồng hợp kim, đồng đỏ, đồng cục, đồng nguyên khối…

Ngoài thu mua đồng phế liệu MINH PHÁT còn thu mua phế liệu các loại như:

– Thu mua nhôm phế liệu

- Thu mua sắt phế liệu

- Thu mua inox phế liệu

– Thu mua Thanh Lý Nhà Hàng – Khách Sạn

– Thu mua Thanh Lý Quán Cà Phê

– Thu mua Thanh Lý Đồ Gia Đình

– Thu mua Thanh Lý Quán ăn

– Thu mua Thanh Lý Văn Phòng

– Thu mua Thanh Lý Nhà Xưởng – Cơ Khí

– Thu mua Thanh Lý Sắc Thép Cũ

– Nhận thu gom Phế Liệu

– Nhận mua lại Ô TÔ

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready