Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

( 25-03-2024 - 04:37 PM ) - Lượt xem: 15 - 5488 lượt đánh giá

Nhờ có đại lý thu mua rộng khắp nên dù bạn ở bất kỳ đâu, trong hay ngoài Bình Dương, chỉ cần bạn liên hệ thì các đại lý của Minh Phát sẽ có mặt sớm nhất có thể. Không chỉ mua bán hàng tận nơi, kèm theo đó là dịch vụ tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

Ngày nay thu mua phế liệu đã không còn phải là công việc quá xa lạ với mỗi người chúng ta, đây đã trở thành một ngành gọi là ngành thu mua phế liệu được rất nhiều người, nhiều công ty quan tâm. Nhiều cơ sở, đơn vị thu mua phế liệu cũng theo sự phát triển mà xuất hiện ở rất nhiều các tỉnh thành. Đặc biệt là Bình Dương, nơi được mệnh danh là thiên đường của các khu công nghiệp. Lượng phế liệu được thải ra mỗi ngày tại Bình Dương phải nói là rất lớn. Chính vì vậy dịch vụ thu mua phế liệu giá cao ở Bình Dương luôn thu hút sự chú ý của rất nhiều người có nguồn phế liệu lớn để cung ứng.
Minh Phát là một trong những công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao tại
Bình Dương được hàng nghìn khách hàng và các doanh nghiệp lớn nhỏ trong vùng tin tưởng, hợp tác. Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, Minh Phát đem đến cho khách hàng những chính sách thu mua ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn, chính sách hoa hồng cho người giới thiệu rõ ràng, ấn tượng. Đồng thời chúng tôi cung cấp các dịch vụ thu mua phế liệu tại Bình Dương đa dạng, nhiều chủng loại: thu mua tất cả các loại sản phẩm được coi là phế liệu trên thị trường. Chính sách thu mua tận nơi, thanh toán theo yêu cầu của khách hàng chính là sự thể hiện tính chuyên nghiệp cùng tiềm lực mạnh mẽ, to lớn của Minh Phát dành cho sự tin tưởng của mọi khách hàng.

Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

Một ưu điểm tuyệt vời mà Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sở hữu hơn hẳn những đơn vị khác đó chính là sự chuyên nghiệp và nhanh chóng mà công ty đang đáp ứng được cho hầu hết mọi khách hàng gần xa.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu nhanh chóng, chuyên nghiệp và vô cùng tận tình. Ngay khi nhận được yêu cầu thu mua của khách hàng, chúng tôi sẽ đến với địa chỉ mà bạn đề xuất và tiến hành phân loại, đề xuất giá mua nhanh chóng.

Đặc biệt, Minh Phát thực hiện thanh toán nhanh chóng ngay sau khi phế liệu được chọn lọc và cân đo. Chính vì vậy khách hàng không cần quá bận tâm về quá trình thu mua này.

Với những khách hàng không có quá nhiều hiểu biết cũng không cần quá lo lắng, Thu Mua Phế liệu Minh Phát sẽ giúp bạn có được những thông tin tư vấn tốt nhất.

Vẫn có nhiều khách hàng mới khi tìm tới Minh Phát mang nhiều ngần ngại và thắc mắc. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin được giải đáp một số thắc mắc thường gặp ở khách hàng khi có nhu cầu bán phế liệu như: giấy vụn bao nhiêu tiền 1 kg, giá sắt vụn 1kg bao nhiêu tiền, giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1kg.... Hi vọng những câu trả lời dưới đây sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý khách.

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg

Đồng được chia làm 5 loại khi thu mua gồm: đồng cáp, đồng đỏ, đồng cháy, đồng vàng và mạt đồng vàng. Trong đó, đồng cáp luôn được thu mua với giá cả cao nhất nhờ thuộc tính có thể tái chế sử dụng vào những sản phẩm quan trọng. Tuy hầu hết các loại phế liệu đồng cũng bị ảnh hưởng giá bởi biến động của thị trường phế liệu nhưng gần như không đáng kể. Giá thu mua đồng phế liệu của chúng tôi tại thời điểm hiện tại như sau:

+ Đồng cáp phế liệu có giá 160,000 – 190.000 đồng/Kg.

+ Đồng đỏ phế liệu có giá 145,000 – 170.000 đồng/Kg.

+ Đồng cháy phế liệu có giá từ 120.000 đến 135,000 đồng/Kg.

+ Đồng vàng phế liệu có giá 95,000 – 140.000 đồng/Kg.

+ Mạt đồng vàng phế liệu có giá dao động từ 70,000 – 95,000 đồng/Kg.

Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

Giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1Kg?
​Sau sắt thép và đồng thì nhôm cũng là loại kim loại phế liệu được mua bán rất phổ biến. Nhôm được chia làm 6 loại và giá cả của mỗi loại được thu mua ở thời điểm hiện tại như sau:

+ Nhôm  phế liệu loại 1 (nhôm đặc nguyên chất) có giá 50,000 – 66,000 đồng/Kg.

+ Nhôm phế liệu loại 2 (hợp kim nhôm hay nhôm đã bị pha tạp chất) có giá 40,000 – 55,000 đồng/Kg.

+ Nhôm phế liệu loại 3 (vụn nhôm, mạt nhôm) có giá từ 20,000 đến 36,000 đồng/Kg.

+ Bột nhôm phế liệu có giá thấp nhất chỉ 2.500 đồng/Kg.

+ Nhôm dẻo phế liệu có giá từ 30,000 đến 40,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.

+ Nhôm máy phế liệu có giá từ 27,000 đến 38,000 đồng/Kg tùy vào chất lượng.

Giấy vụn bao nhiêu tiền 1Kg?
Trước khi giải đáp bao nhiêu tiền trên 1 kg  giấy vụn, quý khách cần biết được một số thông tin liên quan đến phế liệu giấy. Giấy vụn có rất nhiều loại, song hầu hết các cơ sở thu mua phế liệu đều chia làm 3 loại chính. Gồm: giấy carton, giấy báo và giấy photo. Với mỗi loại do có chất lượng và mục đích tái chế khác nhau sẽ có giá cả khác nhau. 

Mặt khác, giá cả này cũng bị ảnh hưởng bởi từng thời điểm và thị trường. Thời điểm hiện tại, giá thu giấy vụn hiện tại của Minh Phát như sau: 

+ Giấy carton phế liệu có giá từ 5,000 đến 10,000 đồng/Kg.

+ Giấy báo phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

+ Giấy photo phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

Giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1Kg?
Sắt thép là một loại phế liệu phổ biến được mua bán nhiều nhất tại các cơ sở thu mua phế liệu. Và cũng như giấy, sắt vụn có rất nhiều loại khác nhau và được chia làm một số loại cơ bản gồm sắt đặc, sắt vụn, sắt gỉ sét, bazo sắt, bã sắt, sắt công trình và dây sắt thép. Mỗi loại sẽ có giá khác nhau và giá này cũng sẽ thay đổi theo biến đổi của thị trường.

Cụ thể, giá mua các loại sắt thép được thu mua thời điểm hiện tại như sau:

+ Sắt đặc phế liệu có giá 10,000 – 15,000 đồng/Kg.

+ Sắt vụn phế liệu có giá 8,5000 -10,000 đồng/Kg.

+ Sắt công trình có giá 10,000 đồng/Kg

+ Sắt gỉ sét phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.

+ Bazo sắt phế liệu có giá từ 8,000 – 12,000 đồng/Kg.

+ Bã sắt phế liệu có giá 6,5000 đồng/Kg.

+ Dây sắt thép phế liệu có giá 9,000 đồng/Kg.

Giá sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg

Bởi sắt là món phế liệu được thu mua thường xuyên nên Minh Phát hi vọng những giải đáp trên sẽ giúp khách hàng có được những thông tin rõ nhất khi mua bán phế liệu là sắt thép.

Giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1Kg?
Là một loại kim loại có tính ứng dụng cao thế nên các phế liệu từ đồng luôn có giá cao. Và để đảm bảo lợi ích cao nhất khi mua bán, quý khách cần biết rõ giá thu mua của đồng bao nhiêu tiền trên 1 kg ở thời điểm hiện tại. Điều này sẽ giúp việc mua bán thuận lợi và tránh bị lỗ khi thanh lý.

Nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1Kg?
Tuy không có giá cả cao nhưng nhựa phế liệu lại là vật dụng nhiều và dễ kiếm nhất. Để biết được bán loại nhựa nào nhiều tiền nhất, khách hàng cần nắm rõ các loại nhựa và giá thu mua của nó. Giá mua các loại nhựa theo phân loại của Minh Phát ở thời điểm hiện tại như sau:

+ Nhựa phế liệu ABS có giá từ 20,000 đến 40,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu PP có giá từ 10,000 đến 25,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu PVC có giá từ 8,000 đến 23,000 đồng/Kg.

+ Nhựa phế liệu HI có giá từ 15,000 đến 30,000 đồng/Kg.

+ Ống nhựa phế liệu có giá 10,000 đồng/Kg.

Công ty thu mua phế liệu giá cao Bình Dương - Phế Liệu Minh Phát

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương - Thu Mua Phế Liệu Minh Phát 
Chính vì uy tín và chất lượng, thế nên chúng tôi đã và đang có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hợp tác. Do vậy, khu vực thu mua trải rộng cả trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An,...

Nhờ có đại lý thu mua rộng khắp nên dù bạn ở bất kỳ đâu, trong hay ngoài Bình Dương, chỉ cần bạn liên hệ thì các đại lý của Minh Phát sẽ có mặt sớm nhất có thể. Không chỉ mua bán hàng tận nơi, kèm theo đó là dịch vụ tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. 
Phế Liệu Minh Phát _ Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Dương

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT
Khi khách hàng đến với công ty thu mua phế liệu của
Minh Phát sẽ thực hiện theo 4 bước quy trình để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Bước 1 – Khảo sát chuẩn xác, báo giá nhanh: Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng, quý khách sẽ được nhân viên của Minh Phát tư vấn tận tình nhất và nhân viên sẽ có mặt ngay tại nơi quý khách yêu cầu để khảo sát và thỏa thuận giá cả.

Bước 2 – Vận chuyển gọn gàng: Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân bốc vác, tháo dỡ chuyên nghiệp cùng với đội xe tải mọi chủng loại, Minh Phát sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ, không phải để quý khách chờ lâu.

Bước 3 – Thanh toán đầy đủ: ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển, Minh Phát sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản để quý khách không phải chờ đợi.

Bước 4 – Dọn dẹp an toàn, miễn phí: Mọi đối tác khách hàng của Minh Phát thu mua nhôm, đồng, inox, bo mạch, hợp kim, chì, kẽm, gang, nhà xưởng, phôm nhôm, vải vụn, kẽm in nhôm báo, vải túi khí ô tô, sắt thép, máy móc. Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.

" Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu với giá tốt nhất và chi hoa hồng cho người giới thiệu."        

Tại Thu mua phế liệu Minh Phát chúng tôi chuyên thu mua phế liệu các loại với giá cao nhất trên thị trường Bình Dương.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready