Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

( 10-04-2022 - 08:37 AM ) - Lượt xem: 184 - 6544 lượt đánh giá

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị như thế thì Minh Phát là một sự lựa chọn không tồi. Là đơn vị thu mua phế liệu trực tiếp, không qua trung gian nên Minh Phát luôn mang đến một mức giá cực hợp lý

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

Sắt được biết đến là một trong những kim loại có giá trị rất cao. Và nó cũng được ứng dụng một cách rộng rãi trong đời sống. Chúng ta có thể bắt gặp sắt cũng như các sản phẩm từ sắt ở bất kỳ đâu trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, điều này cũng vô tình làm tăng lượng phế liệu sắt thải ra môi trường. Bởi mỗi sản phẩm sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Những sản phẩm ngoài trời sẽ có thời hạn sử dụng ngắn hơn vì dễ bị oxi hóa và chịu tác động từ môi trường. 

Và với các kim loại như sắt thì khi hết thời hạn sử dụng, thay vì bỏ đi, các chủ sở hữu sẽ bán nó đi. Và các đơn vị thu mua phế liệu sắt sẽ mua lại đồng thời có những phương pháp tái chế phù hợp. 

Thế nhưng, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 mà thị trường thu mua phế liệu sắt đã từng có khoảng thời gian khá trầm lặng. Thế nhưng, khi tình hình dịch bệnh ổn định, nhu cầu cao trở lại thì thị trường đã hồi phục đáng kể. Không chỉ vậy, thị trường còn có dấu hiệu phát triển đáng mừng. 

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

Nhận thấy nhu cầu thanh lý phế liệu mà nhiều đơn vị đã và đang lấn sân sang thị trường nhiều tiềm năng này. Thế nhưng, không phải cơ sở thu mua phế liệu nào cũng thực sự uy tín. Vậy nên nhu cầu tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng và thu mua với mức giá cao lại càng một nhiều. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đơn vị như thế thì Minh Phát là một sự lựa chọn không tồi. Là đơn vị thu mua phế liệu trực tiếp, không qua trung gian nên Minh Phát luôn mang đến một mức giá cực hợp lý. 

Phân loại phế liệu để thu mua phế liệu sắt thép
Trên thị trường phế liệu sắt thép thì có rất nhiều loại, chúng tôi hiện đang thu mua các sản phẩm sắt như sau :

Thu mua phế liệu sắt thép loại 1 : 
Thu mua phế liệu sắt thép loại 2 : 
Thu mua phế liệu sắp thép loại 3 và ba zớ sắt .Ngoài ra chúng tôi còn thu mua các loại:

– Thu mua tất cả các loại ” hàng thanh lý ” các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách ….

– Thu mua các loại kim loại : sắt thép, thu mua phế liệu đồng, nhôm, inox .v..v…

– Thu mua các loại vật tư nguyên vật liệu , hàng tồn kho , hàng hết đát.

– Thu mua các loại sản phẩm phôm nhôm,phôm mũ do quá trình sản xuất.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

Bảng giá thu mua sắt phế liệu mới nhất

Để tiến hành thanh lý sắt phế liệu thì một trong những điều bạn cần làm chính là tham khảo mức giá thu mua. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà ở mỗi thời điểm, trên thị trường lại có những mức giá khác nhau. Đây là bảng giá phế liệu hôm nay tại Minh Phát mà bạn có thể tham khảo: 

  • Sắt Sắt đặc 21.000 – 35.000 (VNĐ/kg)
  • Sắt vụn 16.500 – 25.000 (VNĐ/kg)
  • Sắt gỉ sét 16.500 – 25.000 (VNĐ/kg)
  • Bazo sắt 16.500 – 20.000 (VNĐ/kg)
  • Bã sắt 15.500 (VNĐ/kg)
  • Sắt công trình 19,500 (VNĐ/kg)
  • Dây sắt thép 19,500 (VNĐ/kg)

Có thể thấy, sắt phế liệu được chia thành nhiều loại khác nhau như: sắt thép, sắt vụn, sắt đặc,... Và mỗi loại sẽ có mức giá thu mua khác nhau. Không chỉ thể, mức giá thu mua sẽ còn chịu sự ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác. 

Ngoài phân loại thì nhu cầu thị trường hay đơn vị thu mua cũng là yếu tố khiến mức giá bị chênh lệch ít nhiều. Vì thế nên nếu bạn có nhu cầu thanh lý sắt vụn thì hãy tham khảo thật kỹ mức giá cũng như chọn đơn vị uy tín. 

Quy trình làm việc tại Minh Phát cũng rất nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch. Khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty qua hotline, email hoặc website. Minh Phát sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin và khảo sát cũng như bàn các vấn đề hợp đồng và thủ tục bốc dỡ, vận chuyển. 

Sau khi hoàn thiện các quá trình bốc dỡ, vận chuyển thì Minh Phát sẽ thanh toán toàn bộ tiền qua tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đơn vị này cũng nhận thu mua ở TPHCM và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Nhờ mạng lưới kho bãi, nhân công cùng hệ thống máy móc, Minh Phát luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài ra, dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch cùng sự nhiệt tình cũng là yếu tố giúp đơn vị này ghi điểm trong mắt khách hàng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên lại bài bản, có kinh nghiệm đã giúp Minh Phát có thể xử lý gọn cả những trường hợp khó. Vì thế nên đây thực sự là một trong những địa chỉ thu mua phế liệu giá cao mà bạn có thể tham khảo. 

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Báo Giá Nhanh】

Tiêu chí thu mua phế liệu sắt thép của công ty Minh Phát
Không giới hạn số lượng lớn nhỏ : với nguồn vốn lớn chúng tôi có thể thu mua phế liệu sắt thép với số lượng lớn.

Giá Cả Cạnh Tranh : Minh Phát đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua sắt phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết với giá tốt nhất và cao nhất hiện nay
Thanh toán nhanh chóng bằng tiền mặt một lần duy nhất
Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vận tải chuyên nghiệp , chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng và gọn lẹ nhất

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready