Thu Mua Phế Liệu Gía Cao HCM - Thu Mua Tận Nơi

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Gía Cao HCM - Thu Mua Tận Nơi

( 14-04-2023 - 04:36 PM ) - Lượt xem: 84 - 5488 lượt đánh giá

Thu mua phế liệu Minh Phát tự hào là doanh nghiệp lớn nhất ngành. Chuyên thu mua phế liệu tổng hợp mọi chủng loại. Thu mua phế liệu đồng, mua chì phế liệu, mua inox phế liệu, mua nhôm phế liệu, mũi khoan hợp kim, thu mua phế liệu sắt thép, dao tiện, thép gió, niken, kẽm, vải, nhựa, giấy, máy móc thiết bị cũ hư, linh kiện điện tử, tàu thuyền,…

Thu Mua Phế Liệu Gía Cao HCM - Thu Mua Tận Nơi

Công ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu HCM với giá cao các loại gồm: Đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, phế liệu sắt, inox, …tại TPHCM và các tỉnh lân cận với số lượng lớn. Hơn nữa chúng tôi còn nhận thu mua phế liệu công trình số lượng lớn. Công ty chúng tôi luôn lấy chữ “TÍN” làm mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí sạch gọn đẹp sau mua bán. Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ và đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề.

Các loại phế liệu thu mua tại Thu Mua Phế Liệu Gía Cao HCM - Thu Mua Tận Nơi
Dưới đây là các loại phế liệu đang được thu mua bởi Công ty Phế liệu Minh Phát:

  • Phế liệu Đồng Loại 1 – Loại 2 – Loại 3
  • Sắt thép phế liệu Loại 1 – Loại 2 – Loại 3
  • Nhôm phế liệu các loại bao gồm: Nhôm đà – Nhôm dẻo – Nhôm xô – Mạt nhôm
  • Các loại inox phế liệu bao gồm:
  • Inox phế liệu loại 1: bao gồm inox 304 và inox 316. 
  • Inox phế liệu loại 2: Đây chính là loại inox 201
  • Inox phế liệu loại 3: bao gồm inox 430 và bazo inox. 
  • Chì phế liệu: Chì cục – chì dẻo
  • Vải phế liệu các loại: Vải khúc – Vải vụn – Vải tồn kho – Vải cây
  • Thu mua các loại máy móc thiết bị cũ
  • Và một số các loại phế liệu khác như: giấy, nhựa, thiếc,…

Thu Mua Phế Liệu Gía Cao HCM - Thu Mua Tận Nơi

 

Thu mua phế liệu Minh Phát tự hào là doanh nghiệp lớn nhất ngành. Chuyên thu mua phế liệu tổng hợp mọi chủng loại. Thu mua phế liệu đồng, mua chì phế liệu, mua inox phế liệu, mua nhôm phế liệu, mũi khoan hợp kim, thu mua phế liệu sắt thép, dao tiện, thép gió, niken, kẽm, vải, nhựa, giấy, máy móc thiết bị cũ hư, linh kiện điện tử, tàu thuyền,… Nhận thu mua phế liệu tận nơi giá cao trong ngày. Phục vụ từ các hộ gia đình cho đến xí nghiệp, nhà máy, cơ sở sản xuất, xưởng cơ khí, khu công nghiệp, khu chế xuất,… Nhận thanh lý kho xưởng số lượng lớn tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu,… 64 tỉnh thành trên cả nước.

Phế Liệu Minh Phát có thâm niên trong nghề được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng. Chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, bảng giá thu mua cao nhất trên thị trường.

Giá thu mua phế liệu tại Thu mua phế liệu Minh Phát hiện đang áp dụng như sau:

  • Thu mua các loại phế liệu sắt như sắt công trình, dây thép sắt, bã sắt, sắt vụn,... với giá trung bình từ 12.000đ đến 30.000đ/kg
  • Thu mua nhôm các loại như nhôm dẻo, nhôm máy, mạt nhôm,... với giá từ 30.000đ đến 95.000đ/kg
  • Thu mua đồng phế liệu như đồng cáp, đồng đỏ, đồng cháy,... với giá từ 100.000đ đến 400.000đ/kg
  • Thu mua inox phế liệu như inox 304, 316 hoặc inox hợp kim,... với giá từ 15.000đ đến 75.000đ/kg
  • Thu mua nhựa các loại với giá từ 15.000đ đến 80.000đ/kg

Yếu tố nào chi phối đến giá phế liệu?
Vào từng thời điểm khác nhau, bạn sẽ thấy giá phế liệu thu mua vào của Minh Phát có những sự thay đổi nhỏ. Những yếu tố phải kể đến sự thay đổi này đó là:

Phụ thuộc vào quãng đường thu mua
Tùy vào quãng đường từ công ty Minh Phát đến kho thu mua của bạn. Nếu quãng đường xa, chúng tôi sẽ phải trừ đi phí xăng dầu xe, phí đi đường, và một vài chi phí phát sinh khác nếu có. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn yên tâm, Minh Phát đã hỗ trợ một phần giá, nên giá thu mua sẽ không ảnh hưởng quá nhiều.

Phụ thuộc vào chất lượng phế liệu
Từng loại phế liệu đã có mức giá niêm yết cụ thể trên website: thumuaphelieuminhphat.com của Minh Phát. Đối với những loại phế liệu hiếm thì giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn. Ví dụ, phế liệu sắt, thép sẽ đắt hơn phế liệu giấy, phế liệu đồng đỏ sẽ đắt hơn phế liệu mạt đồng vàng,… Hơn nữa, Minh Phát sẽ còn căn cứ vào độ mới của phế liệu. Nếu phế liệu của bạn còn có thể sử dụng được và tái chế dễ dàng, chúng tôi sẽ mua vào với giá cao hơn những phế liệu đã cũ, nát, không còn giá trị sử dụng.

Phụ thuộc vào nhu cầu cung ứng của thị trường
Vào những thời điểm khác nhau, thị trường sẽ có một vài biến động nhất định. Ví dụ, nếu phế liệu của bạn thuộc loại quý hiếm, có khả năng tái chế để tiết kiệm, thì thị trường sẽ mua phế liệu đó với giá cao hơn và ngược lại.

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudong.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready