Công Ty Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

( 16-06-2022 - 04:44 PM ) - Lượt xem: 167 - 5648 lượt đánh giá

Công ty Minh Phát thu mua phế liệu kim loại giá cao mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn tại các khu công nghiệp, như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa thu mua phế liệu, đồng, nhôm phế liệu, inox phế liệu…..

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp 【Hoa Hồng Cao】

Đến với Công ty thu mua phế liệu Minh Phát, khách hàng vừa được hưởng mức giá mua hấp dẫn vừa nhận được trải nghiệm giao dịch hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên tận tâm, nghiêm túc, lịch sự và quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp.

Chỉ cần một cuộc gọi, công ty Minh Phát sẽ tư vấn và báo giá trong vòng 5 phút, sau đó cử người đến tận nơi thu gom ngay trong ngày.

Minh Phát tự tin cam kết thu mua phế liệu giá cao, mang đến mọi khách hàng lợi nhuận vượt cả mong đợi.

Với cái tâm lí của mỗi người thì không một ai là không muốn tìm được nơi thu mua phế liệu giá cao tai Cần Thơ nhưng đâu mới là đơn vị uy tín, chất lượng và giá tốt nhất thị trường.

Bạn có thể thấy hàng trăm, hàng nghìn lời quảng cáo đơn vị của họ thu mua với giá cao nhất trên thị trường, bạn tin lời quảng cáo của họ và cho đến khi bạn thỏa thuận và bán cho họ thì cái giá thành phế liệu của bạn bán mang lại nguồn kinh phí rất thấp lúc đó bạn mới vỡ lẽ ra là không nên tin vào mấy tờ quảng cáo.

Nhưng có một điều rằng không phải công ty, cơ sở nào cũng bày ra các chiêu trò như vậy và trong bài viết này tôi muốn giới thiệu đôi chút về Công ty thu mua Phế liệu Minh Phát cũng như các dịch vụ mà chúng tôi có nhằm đáp ưng nhu cầu cho bạn một tốt hơn.

- Hoạt động của công ty: Phế liệu Minh Phát là một trong số các đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao và những phế liệu mà bạn cần thanh lí. Từ một công ty nhỏ khởi điểm ban đầu sau hơn 10 năm thành lập hiện nay chúng tôi đã mở rộng công ty ra với quy mô lớn hơn nhiều lần so với trước và chúng tôi cũng đã xây dựng một số kho để chứa hàng.

Tất cả đều nhờ vào những nhân viên và công nhân đông đảo, nhiệt huyết với nghề giúp cho công ty ngày càng đi lên và phát triển vững mạnh trong thị trường phế liệu nói chung và thu mua phế liệu Cần Thơ nói riêng.

- Đội ngũ thu mua: Với quy mô của công ty hiện nay chúng tôi có chia ra các bộ phận khác nhau trong đó có bộ phận chuyên đi thu mua phế liệu ở Cần Thơ. Khi bạn gọi đến cho chúng tôi, ngay lập tức chúng tôi sẽ có trách nhiệm giao cho bộ phận thu mua xuống tận địa chỉ nơi bạn ở để triển khai quá trình kiểm tra và thu mua với mức giá sao cho hợp lí.

- Giá cả so với thị trường: Để tránh những điều không hợp lí và rõ ràng về giá, Phế liệu Minh Phát chúng tôi đã tạo ra bảng giá niêm yết, chính xác với giá chung của thị trường. Không nâng giá và cũng không chèn ép giá xuống, giúp cho người bán và người mua thoải mái và dễ dàng hơn.

Vậy nên nếu bạn hoặc bạn bè, người thân bạn muốn bán phế liệu Cần Thơ thì bạn đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay đến nơi thu mua phế liệu ở Cần Thơ theo số Điện Thoại: 0937 278 468 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Các dịch vụ Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp có bảng giá mới gồm có:

  • Thu mua phế liệu đồng Mức giá giao động từ 167.600 – 378.000 đ /Kg
  • Mức giá inox phế liệu từ 15.000 – 57.600 đ /Kg
  • Mức giá nhôm phế liệu từ 35.5600 – 64.900 đ /Kg
  • Mức giá sắt phế liệu từ 8.200 – 40.000 đ /Kg
  • Mức giá giấy phế liệu từ 1.400 – 18.000 đ /Kg
  • Mức giá tôn phế liệu từ 7.300 – 29.000 đ /Kg
  • Mức giá hợp kim phế liệu từ 392.000 – 834.000 đ /Kg
  • Mức giá chì phế liệu từ 38.900đ – 626.000 đ /Kg
  • Mức giá niken phế liệu từ: 361.000 – 487.000 đ /Kg
  • Mức giá thiếc phế liệu từ 398.400 – 1.002.000 đ /Kg
  • Mức giá gang phế liệu từ 10.000 – 14.000 đ /Kg
  • Mức giá bao bì phế liệu từ 38.000 – 162.000 đ /Kg
  • Mức giá phế liệu kẽm từ 39.000 – 48.700 đồng/ đ /Kg
  • Mức giá mô tơ cũ từ 23.000 – 38.000 đ /Kg

Công ty Minh Phát thu mua phế liệu giá cao từ khắp mọi nơi trong Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi thu mua phế liệu giá cao, trả tiền sòng phẳng mua theo giá thị trường không ép giá khách hàng.

Công ty thu mua phế liệu giá cao luôn phục vụ bạn dù số lượng ít, mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện.

Quý khách có nhu cầu thanh lý phế liệu giá cao hãy liên hệ với Minh Phát . Công ty thu mua phế liệu giá cao ngay để nhận được giá cao nhất!
Công ty 
Minh Phát thu mua phế liệu kim loại giá cao mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn tại các khu công nghiệp, như sắt phế liệu, sắt thừa công trình, nhựa thu mua phế liệu, đồng, nhôm phế liệu, inox phế liệu…..
Những dịch vụ thu mua phế liệu đang được công ty chúng tôi đẩy mạnh tiêu thụ là dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại 
Cần Thơ, Tiền Giang, tphcm, Đồng Nai, Bình Dương...

Bảng giá thu mua phế liệu và chính sách hấp dẫn tại Phế Liệu Minh Phát 
Minh Phát tự hào là đơn vị Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp và toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước giá cao nhất. Bạn có thể tham khảo bảng giá thu mua phế liệu tại đây.

Đặc biệt công ty thu mua phế liệu Minh Phát còn dành cho người giới thiệu phần trăm hoa hồng hấp dẫn. Mỗi người giới thiệu đến với Minh Phát có cơ hội nhận về 30-40% hoa hồng. Chiết khấu hấp dẫn này có thể thay đổi vào từng thời gian khác nhau. Tuy nhiên, Minh Phát  luôn dành nhiều ưu ái cho người giới thiệu.

Bạn đang có nhu cầu bán phế liệu. Bạn đang có bạn bè, người thân có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu giá cao. Hãy nhanh tay gọi đến số Điện Thoại: 0937 278 468 sẽ đưa bạn kết nối đến với Minh Phát - đơn vị thu mua uy tín, chuyên nghiệp, giá hấp dẫn nhất thị trường phế liệu hiện nay.

QUY TRÌNH THU MUA PHẾ LIỆU 
BƯỚC 1 – CUNG CẤP THÔNG TIN VỀ SỐ LƯỢNG CHÌ CẦN THU MUA CHO CÔNG TY CHÚNG TÔI: 
Quý khách hàng vui lòng chụp hình hiện trạng chì phế liệu quý khách cần thu mua. Quý khách vui lòng liên hệ Phế liệu
Minh Phát qua số Điện Thoại: 0937 278 468 để được hướng dẫn quy trình một cách cụ thể, nhanh chóng. Trong trường hợp quý khách không sử dụng điện thoại thông minh, điện thoại smartphone, hay không sử dụng zalo, thì có thể gọi trực tiếp hoặc đến công ty Thu mua phế liệu giá cao tận nơi Minh Phát để được hướng dẫn.

BƯỚC 2 – BÁO GIÁ THU MUA NỆM CŨ, THƯƠNG LƯỢNG GIÁ CẢ
Với tiêu chí kinh doanh thuận mua vừa bán, Thu mua phế liệu giá cao tận nơi của
Minh Phát cam kết nguyên tắc thu chì phế liệu đúng giá thị trường, KHÔNG ÉP GIÁ, thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường. Bảng giá thu mua phế liệu năm 2022 chúng tôi đưa ra sẽ hài lòng cho cả đôi bên, bạn vui lòng liên hệ số Điện Thoại: 0937 278 468 để được báo giá chính xác nhé!

Bước 3 – HOÀN TẤT THỦ TỤC MUA BÁN VÀ THANH TOÁN
Nhân viên của Thu mua phế liệu
Minh Phát sẽ trực tiếp đến tận nơi để thu mua phế liệu của quý khách, có xe tải chuyên chở với số lượng lớn. Các thủ tục mua bán thanh lý, thu mua phế liệu giá cao chỉ mất 10 phút để viết giấy hợp đồng thu mua và thanh toán 1 lần bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt nhanh chóng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, uy tín, sẵn sàng dọn dẹp sạch sẽ phòng, kho bãi sau khi thu mua phế liệu của quý khách hàng.
Thu mua phế liệu giá cao
Minh Phát sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ đáng tin cậy. Hiện nay kinh doanh phế liệu được xem như mảnh đất màu mỡ, mang đến nguồn lợi nhuận cao cho các công ty. Chính vì thế, những đơn vị mua bán phế liệu được thành lập ngày càng nhiều. Phát triển song hành với những công ty uy tín luôn có những công ty kém chất lượng. Chính vì thế, lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu giá cao luôn cần uy tiên hàng đầu. 

Đến với Thu Mua Phế Liệu Cần Thơ Chuyên Nghiệp của Minh Phát, bạn sẽ được:

Phục vụ nhanh chóng, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Bán phế liệu với giá thành cao nhất thị trường hiện nay.
Báo giá rõ ràng, minh bạch, không bị ép giá hay phân loại hàng hóa qua loa.
Hưởng các chính sách ưu đãi, hậu mãi lớn, đối với người giới thiệu sẽ có hoa hồng đáng kể.
Nhân viên tư vấn nhiệt tình mọi lúc, đến thu gom hàng nhanh chóng theo nhu cầu. Kể cả ngày lễ, chủ nhật vẫn có nhân viên làm việc để phục vụ khách hàng.
Thanh toán linh hoạt, trả tiền mặt tại chỗ hoặc gửi tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của bạn.
Đội ngũ chuyên nghiệp dọn sạch sẽ mặt bằng kho phế liệu trước khi rời đi.
Với những điểm cộng trên, không lý do gì để bạn chối từ dịch vụ của Minh Phát. Nếu bạn không muốn bán phế liệu với giá thấp và các hoạt động hỗ trợ kém chất lượng thì chúng tôi chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready