Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Trảng Bom Đồng Nai【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Trảng Bom Đồng Nai【 Hơn 20%】

( 16-12-2021 - 12:15 PM ) - Lượt xem: 230 - 78000 lượt đánh giá

Bản chất của đồng vốn khan hiếm nên giá thành rất cao, vì vậy mà giá đồng phế liệu cũng cao không kém.Khác với các loại phế liệu khác, đồng phế liệu có khả năng tái chế rất cao và mang lại giá trị kinh tế lớn. Chính vì vậy, nếu có phế liệu đồng đừng vội vứt, bán lại cho các đơn vị thu mua để tái chế phế liệu nhé giá đồng phế liệu hôm nay rất cao.

Thu mua phế liệu đồng, thu mua dây điện cũ, mua bán dây đồng, dây điện, dây cáp điện là một trong những dịch vụ lớn của Phế Liệu MINH PHÁT tại Đồng Nai,TPHCM, Bình Dương, và Cả Nước, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cần bán dây cáp đồng phế liệu công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng phạm vi thu mua phế liệu đồng Tại Trảng Bom Đồng Nai và cả nước để kịp thời đáp ứng nhu cầu cần bán phế liệu đồng của quý khách.
 
Hiện nay, phế liệu đồng là một trong những loại phế liệu có giá trị và được thu mua nhiều nhất. Đồng phế liệu sau khi được thu mua sẽ được tái chế lại như chất lượng ban đầu. Đồng phế liệu có 5 loại đó là : đồng đỏ, đồng cáp, đồng vàng, đồng cháy và mạt đồng vàng. Bản chất của đồng vốn khan hiếm nên giá thành rất cao, vì vậy mà giá đồng phế liệu cũng cao không kém.Khác với các loại phế liệu khác, đồng phế liệu có khả năng tái chế rất cao và mang lại giá trị kinh tế lớn. Chính vì vậy, nếu có phế liệu đồng đừng vội vứt, bán lại cho các đơn vị thu mua để tái chế phế liệu nhé giá đồng phế liệu hôm nay rất cao.
Nhằm định giá đúng loại phế liệu, không gây thiệt hại cho người bán cũng như uy tín của người mua. Công ty phế liệu
MINH PHÁT chia sẻ đến quý khách hàng một số thông tin để phân loại về thu mua phế liệu đồng Tại Trảng Bom Đồng Nai, giúp quý khách có thể: Phân biệt được các loại Đồng phế liệu khác nhau, Nhận định đúng giá phế liệu, Hạn chế thiệt hại về giá khi mua bán các loại phế liệu...

Đồng đặc loại 1 (không pha lẫn bất kì tạp chất nào) là có giá cao nhất, loại 2, loại 3 sẽ có giá giảm dần. Cùng tìm hiểu rõ hơn về cách phân biệt chúng

PHẾ LIỆU ĐỒNG LOẠI 1; Đồng loại 1 được thu mua phế liệu nhiều nhất, có giá trị cao nhất. Loại này có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn các tạp chất kim loại khác. Loại này thường là dây cáp lớn được sử dụng trong ngành điện và viễn thông.

PHẾ LIỆU ĐỒNG LOẠI 2; Đồng loại 2 có chất lượng và giá trị thấp hơn, có thể bị pha trộn 1 ít tạp chất hoặc kim loại. Loại này thường dạng sợi, chủ yếu là dùng để làm dây điện nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện hoặc lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

PHẾ LIỆU ĐỒNG LOẠI 3; Đồng loại 3 hay còn được gọi là đồng vàng, đồng đỏ, bị oxy hóa nhiều. Loại này chủ yếu là đồng miếng hoặc là bazơ tỷ lệ đồng còn thấp thải ra sau quá trình tiện thành các dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp và có giá thấp hơn so với 2 loại đồng phế liệu 1 và 2.

Ngoài dịch vụ thu mua phế liệu đồng Tại Trảng Bom Đồng Nai,phế liệu MINH PHÁT  hiện còn đang cung cấp;

Thu mua tất cả các loại ” hàng thanh lý ” các loại của Công ty , xí nghiệp , nhà máy sản xuất, máy móc và thiết bị cũ hỏng, phế phẩm, hàng cũ hỏng, sai quy cách ….
Thu mua các loại kim loại : thu mua phế liệu đồng, sắt thép, thu mua phế liệu nhôm, inox .v..v…
Thu mua hàng tồn kho, hàng hết đát, các loại vật tư nguyên vật liệu.
Thu mua các loại sản phẩm bị hư, lỗi do quá trình sản xuất.
Thu mua trên địa bàn
Đồng Nai và các tỉnh lân cận, tất cả sẽ được thu mua một cách nhanh chóng! Thanh toán tiền mặt..

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua phế liệu xin vui lòng liên hệ công ty để được hỗ trợ: Điện Thoại: 0937 278 468

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready