Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Long An

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Long An

( 04-11-2022 - 04:30 PM ) - Lượt xem: 116 - 6874 lượt đánh giá

Công ty Minh Phát đơn vị thu mua phế liệu tận nơi uy tín – giá cao – chuyên nghiệp – hoa hồng hấp dẫn nhất hiện nay. Với hơn 10 năm trong nghề tháo gỡ, thu mua phế liệu chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Long An

 

Công ty Minh Phát đơn vị thu mua phế liệu tận nơi uy tín – giá cao – chuyên nghiệp – hoa hồng hấp dẫn nhất hiện nay. Với hơn 10 năm trong nghề tháo gỡ, thu mua phế liệu chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Công ty Minh Phát nhận thu mua tất cả những loại phế liệu trên thị trường hiện này như: đồng, nhôm, inox, kẽm, sắt, phế liệu công trình, phế liệu vải…… Chỉ cần đăng ký vào form hoặc gọi điện cho chúng tôi chuyên viên của chúng tôi sẽ giải đáp, xử lý mọi vấn đề của khách hàng và đến tận nơi để tham khảo báo giá phế liệu. Cùng với đó là đội ngũ tháo dỡ công trình cực kì chuyên nghiệp, không ngại khó, chẳng chê xa cùng các trợ thủ đắc lực là những máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Thu mua phế liệu đồng:Chuyên thu mua các loại đồng phế liệu, đồng thau (vàng), đồng vàng, đồng thau, dây đồng các loại, dây cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen, đồng thau. Giá phế liệu đồng được Công ty Minh Phát cập nhật hàng ngày, chúng tôi cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.
  • Thu mua phế liệu sắt, thép:Thu mua sắt thép giá cao, trực tiếp từ công trình, nhà máy với số lượng lớn. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng báo giá phế liệu cao nhất hàng ngày. Công ty Minh Phát chuyên thu mua các loại sắt thép phế liệu với bảng giá mới nhất và cập nhật liên tục nhất thị trường hiện nay.
  • Thu mua phế liệu nhôm:Chuyên thu mua các loại nhôm phế liệu, nhôm hợp kim, nhôm cặn, nhôm dẻo, phế liệu máy móc, nhôm bột, nhôm vẩy tận nơi uy tín, giá tham gia tốt nhất trên thị trường. Bảng giá nhôm phế liệu của Công ty Minh Phát cũng được cập nhật mới nhất và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox được Công ty Minh Phát thu mua gồm tất cả các loại inox 304, 340, 430 và 201 số lượng từ nhỏ đến lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi cũng nhận những hợp đồng ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng phế liệu thanh lý của các nhà xưởng.
  • Thu mua phế liệu chì: Bao gồm các loại chì thiếc, chì cuộn, chì thiếc, thiếc cây, thiếc lưới, chì x quang giá cao, chính sách ưu đãi và càng cạnh tranh. Giá thu mua luôn được cập nhật hàng ngày trên website của công ty. Với Cam kết, thủ tục mua bán diễn ra nhanh chóng, tôn trọng tiến độ và cam kết đúng giá đã công bố trước đó.
  • Thu mua vải: Bao gồm các loại vải tại kho, vải vụn, vải nỉ, kaki, vải sơn, cotton tận nơi, thu mua nhanh với thời gian trong ngày, thanh toán ngay theo ý muốn của quý khách. Công ty Minh Phát chúng tôi thu mua vải vụn và tái chế với nhiều mục đích khác nhau nhằm mang lại lợi ích tốt nhất, đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Thu mua máy móc cũ: Máy móc cũ, không sử dụng trong xưởng, nhà máy được chúng tôi thu mua với giá cao nhất, thu gom và tháo dỡ sạch sẽ, nhanh chóng. Công ty Minh Phát có nhiều năm kinh nghiệm thu mua máy cũ chưa qua sử dụng với giá cao. Hãy chắc chắn chỉ để lại dấu chân sau khi bạn rời đi. Sự hài lòng của khách hàng luôn ở mức cao nhất.
  • Thu mua đồ thanh lý: Các đồ thanh lý máy móc, thiết bị được thu mua với mức giá cao và hấp dẫn nhất. Công ty Minh Phát chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi thu mua và thu dọn, dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Long An

 

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Long An cập nhật danh sách chi tiết bảng thu mua giá phế liệu hôm nay

  • Giá đồng phế liệu hôm nay có giá là: 55.000 – 285.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu thiếc hôm nay có giá từ 190.000 – 823.000 VNĐ/kg
  • Mức giá vảI vụn phế liệu hôm nay dao động:  2.500 – 38.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu hợp kim mới nhất hôm nay có giá là: 300.000 – 865.000 VNĐ/kg
  • Thùng phi phế liệu hôm nay có giá thu mua là: 110.000 – 187.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu niken hôm nay là: 135.000 – 415.000 VNĐ/1kg
  • Giá pallet nhựa có dao động từ 95.000 – 175.000 VNĐ/tấm
  • Giá phế liệu inox hôm nay từ: 15.000 – 75.000 VNĐ/kg
  • Giá sắt phế liệu hôm nay từ: 6.000 – 28.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu giấy hôm nay có giá từ: 3.000 – 17.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu chì hôm nay có giá là: 24.000 – 515.000 VNĐ/kg
  • Giá nhựa phế liệu hôm nay có giá là: 4.000 – 38.000 VNĐ/kg
  • Giá tôn phế liệu hôm nay dao động 6.500 – 185.000 VNĐ/kg
  • Phế liệu nhôm hôm nay có  mức giá là: 5.500 – 75.000 VNĐ/kg
  • Linh kiện, bo mạch điện tử hôm nay có giá là: 165.000 – 1.055.000 VNĐ/kg

Nhờ nhiều năm trong nghề, dịch vụ thu mua phế liệu của Minh Phát đã có mặt ở tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam. Dịch vụ thu mua phế liệu của chúng tôi tiếp nhận mọi bãi phế liệu dù lớn hay nhỏ sẽ đều đến tận nơi và tiến hành thu mua trong vòng 24h. Quý khách hàng chỉ cần gọi điện, chuyên viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi tháo gỡ, bốc xếp, và dọn dẹp sạch sẽ bãi phế liệu của quý khách hàng sau khi thu mua xong.

 

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready