Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Long An

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Long An

( 30-10-2022 - 06:24 PM ) - Lượt xem: 121 - 2488 lượt đánh giá

Phế Liệu Minh Phát là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày.

Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Long An

Phế Liệu Minh Phát là công ty chuyên thu mua phế liệu giá cao các loại như sắt vụn, đồng, nhôm, hợp kim, thiếc, inox, nhựa, vải, giấy, bao bì, nilon của các nhà máy, công ty, xí nghiệp, cửa hàng,… với khối lượng đơn hàng lớn trên toàn quốc. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ cho đội xe chuyên dụng xuống làm việc với quý khách hàng ngay trong ngày. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Phế Liệu Minh Phát sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng

Phế Liệu Minh Phát Là đơn vị uy tín trên thị trường, chúng tôi luôn luôn đặt tiêu chí có lợi nhất, tốt nhất về phía khách hàng. Đội ngũ Phế Liệu Minh Phát luôn luôn cam kết tuân thủ những nguyên tắc sau như là lẽ sống của doanh nghiệp:

  • Báo giá nhanh chóng, kịp thời, gửi báo giá chi tiết cho khách hàng có nhu cầu thu mua phế liệu để khách hàng dễ dàng đối chiếu, so sánh.
  • Mua đa dạng các loại mặt hàng phế liệu, từ kim loại đến phi kim, không yêu cầu số lượng (chúng tôi thu gom từ số lượng từ nhỏ đến lớn).
  • Sở hữu nhiều chi nhánh, đại lý chuyên thu phế liệu tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận, sẵn sàng lấy tất cả số lượng phế liệu, thanh lý thu gom ngay trong ngày.
  • Trang thiết bị thu gom, tháo dỡ hiện đại nhất, phương tiện chuyên nghiệp, phù hợp với từng loại phế liệu.
  • Thanh toán nhanh chóng, đầy đủ một lần, linh hoạt tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng, hoa hồng cao, chính sách hấp dẫn cho các đại lý.
  • Cung cấp mức giá tốt nhất thị trường thu mua phế liệu, thu mua phế liệu cao nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, chính xác, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.

 

Phế Liệu Minh Phát Công ty thu mua phế liệu giá cao nhất tại Long An chuyên nghiệp, uy tín, giá cao tất cả các loại phế liệu có thể tái chế bao gồm.

  • Thu mua phế liệu điện tử, điện gia dụng: Máy tính, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, nồi cơm điện, máy lạnh, quạt, các loại bo mạch, linh kiện …
  • Thu mua phế liệu đồng gồm: Đồng đỏ nguyên chất, đồng thau, đồng cháy, đồng dây diện, ống đồng, tượng đồng …
  • Thu mua phế liệu sắt gồm: Sắt vụn, sắt công trình, sắt máy móc, sắt đặc, sắt xây dựng …
  • Phế liệu nhôm gồm: Nhôm đùn, nhôm tấm, nhôm lon, nhôm nguyên chất, nhôm dây cáp điện, nhôm máy …
  • Phế liệu Inox tại : Inox 304, inox 316, Inox 201, inox 314 …
  • Phế liệu giấy bao gồm: Giấy sách báo, giấy carton, giấy lộn, giấy khác
  • Phế liệu Nhựa gồm: nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo
  • Các loại phế liệu khác như vải tồn kho, vải cũ, vải vụn, phế liệu niken, thiếc, chì, phế liệu điện từ, máy móc, trang thiết bị, xe cộ cũ hỏng, thanh lý nhà xưởng, công ty, cơ quan …

 

Phương châm hoạt động của Phế Liệu Minh Phát
Với phương châm “2 bên đều có lợi và luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi ích công ty” vì thế mà Phế Liệu Minh Phát luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác khách hàng lạ tới quen.

Chúng tôi luôn thực hành phương châm này với các tiêu chí như sau:

  • Thu mua giá cao:  Chúng tôi tôi luôn thu mua phế liệu giá cao hơn so với mức giá thị trường từ 10-30%
  • Định giá đúng, báo giá ngay: Sau khi nhận thông tin từ hình ảnh, video từ khách hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng định giá và báo ngay cho khách hàng.
  • Cân đo đúng: Việc cân đo đong đếm phế liệu thu mua sẽ được thực hiện bởi thiết bị cân hiện đại ngay tại chỗ dưới sự giám sát khách hàng, nhằm đảm bảo tính minh bạch và công khai số lượng rõ ràng.
  • Mua bán nhanh: Việc mua bán diễn ra nhanh chóng sau khi đạt thỏa thuận về khối lượng và giá. Chúng tôi sẽ cho xe tới tận nơi, bốc xếp nhanh gọn, sạch sẽ và an toàn.
  • Thanh toán liền: Chúng tôi luôn thanh toán cho khách hàng ngay lập tức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi phế liệu thu mua được chất hết lên xe vận chuyển trước khi rời đi.

Quy trình thu mua phế liệu số lượng lớn tại Thu Mua Phế Liệu Minh Phát 
Bước 1. Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau công ty chúng tôi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát  tiến hành xem xét phế liệu thông qua mô tả hay hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2. Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng phế liệu.

Bước 3. Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên chúng tôi sau khi giám định sẽ định giá nhanh chóng và chuẩn xác, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thỏa thuận, hai bên tiến hành ký hợp đồng. Phế Liệu Minh Phát  thu mua phế liệu với mức giá cao tại TPHCM và các khu vực lân cận.

Bước 4. Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất tất cả các thông tin, Phế Liệu Minh Phát  sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách hiệu quả nhất. Sau khi chất phế liệu lên xe, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho quý khách hàng.

Bước 5. Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá cao đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức là tiền mặt hay chuyển khoản thuận lợi cho khách hàng.

Bước 6. Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến để trau dồi và phát triển dịch vụ mình hơn nữa.

Quy trình thu mua phế liệu của Phế Liệu Minh Phát  được thể hiện chi tiết trong hợp đồng đã ký. Khi quý khách hàng đồng ý với mức giá của chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Phế Liệu Minh Phát  cam kết thực hiện đúng những điều khoản trong hợp đồng đã ký trước đó, tôn trọng khách hàng với mức cao nhất, sẵn sàng bồi thường những thiệt hại nếu có vi phạm hợp đồng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready