Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

( 29-07-2022 - 10:29 AM ) - Lượt xem: 167 - 2488 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT chuyên thu mua phế liệu tại Long Thành Đồng Nai với số lượng không giới hạn, không quan tâm sự cồng kềnh hay khó vận chuyển. Chúng tôi thu mua phế liệu từ các công trình, nhà xưởng như: phế liệu sắt, đồng, thép, nhôm, inox, phế liệu hợp kim, phế liệu nhựa, phế liệu vải

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

Phân loại các loại phế liệu sắt thép
Dựa vào những tình trạng cũng như kích thước khác nhau hay là độ mới của các sản phẩm phế liệu sắt thép mà thị trường thu mua phế liệu sắt thép phân chúng thành nhiều loại khác nhau với bảng giá phế liệu sắt thép

Phế liệu sắt thép loại 1: Phế liệu sắt thép loại 1 là những sản phẩm có dạng cây chẳng hạn như sắt phi hoặc các loại H, U, I,.. Và phụ thuộc vào các đặc tình không bị lẫn với những tạp chất khác nên giá trị sử dụng nhiều và được thu mua với giá thành cao nhất.
Phế liệu sắt thép loại 2: Phế liệu sắt théo loại 2 là loại sắt vụn dư thừa hay cắt bỏ trong quá trình xây dựng, sản xuất và thường có hình dạng khúc ngắn hoặc cũng có thể có kích thước lớn nhưng có thể lẫn tạp chất, giá trị sử dụng thấp, đất đá bê tông,…
Phế liệu sắt thép loại 3: Đây là loại có giá trị sử dụng phế liệu cũng như giá thành thấp nhất bởi sắt thép chỉ là những vụn dư thừa sót lại trong quá trình phay, bào, tiện.
Phụ thuộc vào quy mô của các đơn vị, doanh nghiệp thu mua phế liệu các loại sắt thép giá cao sẽ phân loại và đánh giá sản phẩm. Ngoài ra sẽ đem lại ra mức giá phù hợp với tất cả giá trị của sản phẩm phế liệu trong mỗi giao dịch. Với mục đích đảm bảo tính cạnh tranh và tất cả quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

Hiện nay trên thị trường thu mua phế liệu sắt tận nơi giá cao có rất nhiều công ty thu mua phế liệu dựa vào lòng tin tưởng của khách hàng, cũng như không biết được giá sắt phế liệu hiện tại nên cố tình chèn ép giá của khách hàng thu mua sắt phế liệu thấp hơn giá thị trường gây ảnh hưởng kinh tế cho khách hàng.

Đến với công ty phế liệu của MINH PHÁT Quý khách sẽ được hưởng lợi nhiều nhất về giá cả, tiết kiệm được một phần tiền dù nhiều hay ít điều đó là rất đáng quý và Trân trọng. Dịch vụ thu mua phế liệu giá cao chu đáo, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt bạn sẽ CÓ HOA HỒNG cao cho người giới thiệu khi đến với Công ty chúng tôi.

MINH PHÁT với phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn và đội ngũ nhân viên bốc xếp vận chuyển. Công Ty MINH PHÁT Thu Mua Phế Liệu luôn tâm niệm lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền vững lâu dài với quý khách hàng.
Ngoài thu mua phế liệu sắt tận nơi giá cao ra, chúng tôi còn thu mua tất cả các loại phế liệu từ đồng, nhôm, inox, nhựa, giấy, máy móc phế liệu... đến tất cảc các loại công trình cần thanh lý phế liệu... Tất cả được công ty của
MINH PHÁT thu mua với giá cao hơn so với các công ty khác trên địa bàn, có ưu đĩa lớn cho khách hàng bán số lượng lớn.

Công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT chuyên thu mua phế liệu tại Long Thành Đồng Nai với số lượng không giới hạn, không quan tâm sự cồng kềnh hay khó vận chuyển. Chúng tôi thu mua phế liệu từ các công trình, nhà xưởng như: phế liệu sắt, đồng, thép, nhôm, inox, phế liệu hợp kim, phế liệu nhựa, phế liệu vải,…. với giá cao, vận chuyển nhanh chóng, không ép giá, trả giá khách hàng, có hợp đồng mua bán đầy đủ.

  • Thu mua phế liệu Đồng
  • Thu mua phế liệu Sắt thép
  • Thu mua phế liệu Nhôm
  • Thu mua phế liệu Inox
  • Thu mua phế liệu Kợp kim
  • Thu mua phế liệu Chì
  • ....

 

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

Giá sắt phế liệu hôm nay, giá sắt vụn hôm nay:

  • Giá Sắt phế liệu sắt vụn, sắt gỉ sét, sắt nát (loại 2) có giá 10.400 – 15.700 đồng/Kg.
  • Giá Sắt dẻo phế liệu, sắt công trình, dây thép sắt có giá 1.500 đến 17.500 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
  • Giá Sắt phế liệu sắt đặc nguyên chất (loại 1) có giá 11.000 – 19.300 đồng/Kg.
  • Giá Sắt máy móc phế liệu có giá từ 11,000 đến 24.500 đồng/Kg tùy vào chất lượng.
  • Giá Sắt phế liệu bazớ ( ba dớ ) sắt (loại 3) có giá từ 9.000 đến 11.500 đồng/Kg.
  • Giá Bã sắt phế liệu có giá thấp nhất chỉ 10.500 đồng/Kg.

Cung cấp bảng giá thu mua phế liệu sắt thép giá cao, giá sắt đặc, sắt phế liệu, giá sắt vụn hiện nay là bao nhiêu một ký, giá sắt công trình, giá sắt máy móc thiết bị, sắt phế liệu bao nhiêu tiền một ký, cho đến giá ba dớ sắt, bã sắt, bột sắt, sắt ve chai, dây thép sắt,  bao nhieu 1kg, giá sắt phế liệu năm 2022, giá sắt vụn ve chai, giá sắt vụn … chính xác nhất.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Long Thành Đồng Nai 【✔️ Cao hơn 30%】

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU SẮT TẠI MINH PHÁT

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu MINH PHÁT tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu MINH PHÁT sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready