Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

( 19-05-2022 - 08:30 AM ) - Lượt xem: 178 - 21222 lượt đánh giá

Minh Phát tự tin cam kết với khách hàng chúng tôi là công ty thu mua phế liệu uy tín hàng đầu thị trường. Có đủ kinh nghiệm, hồ sơ năng lực trong lĩnh vực thu mua phế liệu.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

Những điều làm nên thương hiệu Minh Phát khi thu mua phế liệu tại Bình Dương giá cao

 Thu mua giá cao nhất thị trường : vì Thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương hợp tác với nhiều doanh nghiệp xử lý phế liệu lớn trong nước, thu mua trực tiếp không qua trung gian nên giá thu mua lúc nào cũng cao nhất thị trường

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp : tất cả các nhân viên của Thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương, bao gồm: nhân viên tư vấn, nhân viên thẩm định giá, nhân viên thu gom, nhân viên vận chuyển,… đều là những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu. Vì thế quý khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn làm việc rõ ràng, có tổ chức và có những đánh giá chính xác nhất về chất lượng của phế liệu.

 Trang thiết bị hiện đại : Công ty Minh Phát luôn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, cho nên đã trang bị đội xe tải có kích thước và tải trọng lớn để phục vụ cho việc vận chuyển phế liệu. Cho dù phế liệu của bạn có cồng kềnh, trọng lượng có nặng và số lượng lớn như thế nào chúng tôi cũng có thể thu gom được.

 Thanh toán một lần : hiểu rõ được tâm lý của khách hàng không muốn chờ đợi lâu, bạn hãy yên tâm khi làm việc với Minh Phát bạn sẽ được thanh toán nhanh chóng nhất. Ngay sau khi đến thu gom phế liệu xong chúng tôi sẽ thanh toán ngay cho bạn, ưu tiên thanh toán bằng tiền mặt.

Thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương_ Phế Liệu Minh Phát là chuyên thu mua các loại phế liệu đồng, inox, nhôm, chì, kẽm, thiếc, niken, hợp kim, bạc phế liệu, phế liệu sắt, thiết bị bo mạch điện tử, vải tồn kho …tại Bình Dương và các tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn.

Thu mua sắt thép công trình, hàng tồn kho của các công ty, khu công nghiệp, Mua phế liệu sản xuất số lượng lớn. Mua giá cao, không ép giá khách hàng.

Hồ sơ năng lực lớn, hỗ trợ thủ tục hải quan, môi trưởng, thuế cho doanh nghiệp. Có chính sách chi hoa hồng và trợ giá cao cho những khách hàng kí hợp đồng lâu dài.

Lấy chữ Tín làm mục tiêu để phát triển dài lâu với tất cả khách hàng, họ luôn luôn dọn dẹp kho bãi miễn phí sau Mua Bán.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

- Thu mua phế liệu đồng: Chuyên thu mua phế liệu đồng đỏ, đồng thau (vàng), đồng cục, đồng thanh, đồng dây diện, cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen. Giá thu mua phế liệu đồng của Phế Liệu Minh Phát được cập nhật hàng ngày, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Thu mua phế liệu sắt, thép: Thu mua sắt thép giá cao và trự tiếp tại công trình, nhà xưởng số lượng lớn. Thường xuyên cập nhật bảng giá thu mua cao nhất mỗi ngày. Phế Liệu Minh Phát chuyên mảng thu mua những phế liệu sắt thép với đầy đủ bảng giá theo thị trường được cập nhật nhanh nhất hiện nay.

-  Thu mua phế liệu nhôm: Chuyên thu mua phế liệu Nhôm, hợp kim nhôm, mạt nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy, bột nhôm tận nơi uy tín, giá tốt.  Bảng giá phế liệu nhôm của Phế Liệu Minh Phát cũng được cập nhật và có tính cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

-   Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox thu mua gồm inox 304, 340, 430, 201 số lượng lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng, uy tín. Công ty cũng nhận ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng thanh lý của các nhà xưởng.

Thu mua phế liệu chì: Bao gồm chì thiếc cục, chì thiếc cuộn, chì thiếc dẻo, thiếc cây, thiếc lưới, chì xquang với mức giá cao, cạnh tranh nhất. Giá thu mua luôn được cập nhật mới nhất trên website của công ty. Với cam kết, quá trình thu mua diễn ra nhanh gọn đúng với mức giá đã được công bố trước đó.

- Thu mua vải: Bao gồm các loại vải tồn kho, vải vụn, vải cây, vải nỉ, kaki, vải khúc, cotton tận nơi, thời gian trong ngày, thanh toán nhanh chóng. Phế Liệu Minh Phát thu mua vải vụn và tái chế với nhiều mục đích khác nhau nhằm đem lại lợi ích tốt nhất, đồng thời không để ảnh hưởng đến đời sống con người và môi trường.

Thu mua máy móc cũ: Các loại máy móc cũ tại các phân xưởng, nhà máy được chúng tôi thu mua với mức giá cao nhất, gom gọn sạch sẽ và nhanh chóng. Phế Liệu Minh Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua máy móc cũ, không sử dụng với giá thành cao.

-   Thu mua đồ thanh lý: Các đồ thanh lý máy móc, thiết bị được thu mua giá cao hấp dẫn nhất. Phế Liệu Minh Phát sẽ đến tận nơi thu mua và dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

Công ty Phế liệu Minh Phát chúng tôi có đầy đủ năng lực pháp lý để thu gom phế liệu cùng rác thải công nghiệp, Trong quá trình thu mua phế liệu tại Bình Dương chúng tôi Luôn cam kết:

  • Báo giá 5 giây
  • Mua bán trong ngày
  • Thanh toán liền tay
  • Dọn dẹp hậu mãi
  • Giá cao hơn thị trường
  • Làm việc trung thực, uy tín, hình thức cân đo phụ thuộc vào khách hàng chọn.
  • Hoa hồng cho người giới thiệu cao
  • Chính sách giá cho đại lý, chi nhánh, khách hàng kí hợp đồng lâu dài
  • Xuất hóa đơn đầy đủ, hỗ trợ làm thủ tục môi trường, hải quan nếu quý khách yêu cầu.

Đến với Phế Liệu Minh Phát. Ngoài những giá trị kinh tế trao đổi, chúng tôi có những chính sách riêng cho khách hàng. Mua bán theo hình thức chuyên nghiệp theo mô hình của công ty, với hơn 50 nhân viên chúng tối có thể lấy hàng trong giới hạn thời gian khách cho theo yêu cầu. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển bốc xếp trong ngày, dọn dẹp vệ sinh miền phí cho khách hàng.

Không ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại xa hay khó, không ngại giá cao hay thấp. Chúng tôi luôn đưa ra hướng xử lý tốt đẹp nhất vừa lòng khách hàng.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Bình Dương _ 0937 278 468

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THU MUA PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát có uy tín không? Minh Phát tự tin cam kết với khách hàng chúng tôi là công ty thu mua phế liệu uy tín hàng đầu thị trường. Có đủ kinh nghiệm, hồ sơ năng lực trong lĩnh vực thu mua phế liệu.

Giá thu mua phế liệu tại Minh Phát có ổn định? Tùy theo thị trường mà giá thu mua phế liệu sẽ có sự biến động từng ngày. Tuy nhiên chúng tôi cam kết thu mua phế liệu giá cao, chính xác theo từng thời điểm.

Minh Phát thu mua phế liệu ở những tỉnh nào? Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, chúng tôi nhận thu mua phế liệu trên toàn quốc.

Mức chiết khấu hoa hồng bao nhiêu? Tùy theo thỏa thuận mà mức chiết khấu hoa hồng lớn từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng.

Vì thế, nếu công ty hay nhà xưởng của bạn đang công tác hoặc có nguồn thanh lý phế liệu mà đang cần thanh lý. Đừng chần chừ mà liên hệ trực tiếp tới Điện Thoại: 0937 278 468 của chúng tôi, Phế Liệu Minh Phát cam kết thanh toán cho bạn mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready