Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

( 12-07-2022 - 11:55 AM ) - Lượt xem: 172 - 5648 lượt đánh giá

Nếu Thu Mua Phế Liệu Minh Phát nhận được thông tin từ khách hàng có nhu cầu thanh lý, bán Sắt phế liệu, công ty chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ và đưa ra giá thu mua chung trên thị trường

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

Phế liệu Minh Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường tại Dĩ An Bình Dương. Hiện tại đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Trong suốt nhiều năm làm nghề Thu Mua Phế Liệu. Phế liệu Minh Phát đã và đang hợp tác với hàng ngàn khách hàng, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ riêng khu vực Dĩ An Bình Dương. Chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.
Quan điểm của Phế liệu
Minh Phát, Thu mua tận nơi giá cao luôn là tiêu chí cho mọi khởi đầu nhanh gọn. Khi nghiệm thu một dịch vụ. Thu Mua Thanh Lý khối lượng nguồn Phế Liệu với mức giá cao hơn, uy tín chuyên nghiệp hơn các cơ sở cũng như doanh nghiệp Thu Mua khác, cùng nhiều chế độ ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng.

Sau khi nhận được thông tin quý khách hàng có nhu cầu thanh lý nguồn phế liệu tại địa bàn. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát đánh giá toàn bộ khối lượng phế liệu của khách hàng.

Tiến hành thủ tục thu mua nhanh chóng, bốc xếp di dời bến bãi, hỗ trợ mọi chi phí giao dịch thu mua thanh lý nguồn phế liệu, không hạn chế khối lượng .

Nhận thanh toán ngay khi hoàn tất giao dịch thu mua.

Ngoài ra công ty còn có chế độ đặc biệt cho khách hàng hay đơn vị giới thiệu % hoa hồng cao .

 

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

Các mặt hàng mà Minh Phát nhận mua bán phế liệu ở Dĩ An Bình Dương

Là công ty phế liệu có rất nhiều chi nhánh, đại lý và địa điểm thu mua tận nơi tại 64  tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Minh Phát nhận thu mua phế liệu giá cao, uy tín đa dạng các mặt hàng phế liệu như:

Thu mua phế liệu đồng: dây điện cũ, dây điện công trình, dây cáp điện 3 pha cũ, dây điện cadivi, cáp điện cadivi, Trường Thành, daphaco, mua đồng cáp phế liệu, đồng trục 1 pha, 2 pha, 3 pha, mua đồng đỏ, đồng thau, đồng vàng, đồng đen, đồng lạnh…

Thu mua phế liệu nhôm: nhôm đà, nhôm tấm, nhôm thanh, nhôm xingfa, nhôm kính, nhôm nguyên chất, nhôm hệ, nhôm tản nhiệt, nhôm máy, nhôm định hình, nhôm cũ nhôm đặc, nhôm dẻo, nhôm tản nhiệt, nhôm khối, nhôm kệ, nhôm làm cửa, nhôm miếng, phế liệu nhôm nhập khẩu, ba dớ nhôm, bột nhôm, vụn nhôm, hợp chất của nhôm…

Thu mua phế liệu inox: inox 316, 304, 201, 430, 510, 630, ba dớ inox..

Thu mua phế liệu hợp kim: mũi khoan, dao phay, carbie, hợp kim nhôm đồng sắt…

Thu mua phế liệu niken: niken hạt, niken tấm, niken bi, niken xi mạ…

Thu mua phế liệu chì: chì cục, chì dẻo, chì lưới…

Thu mua phế liệu thiếc: thiếc hàn, quặng thiếc…

Thu mua phế liệu gang: gang trắng, gang xám…

Thu mua phế liệu xi bạc, xi vàng…

Thu mua phế liệu điện tử: bo mạch, chip, IC, linh kiện điện tử…

Nhận thanh lý nhà xưởng: mua tôn phế liệu, khung kèo nhà xưởng, mái vòm nhà xưởng, nhà xưởng nguyên lô thanh lý…

Thu mua vải tồn kho: mua vải thun, xẹc, poly…thanh lý.

Thu mua tất cả phế liệu khác như nhựa, giấy vụn, poly, kính vỡ, tàu bè, xà lan..

Máy móc và nhân công chuyên nghiệp là lợi thế hợp tác để tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
 

Minh Phát không ngại xa, cũng không ngại số lượng ít hay nhiều. Chỉ cần bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu và cần tìm một đối tác đáng tin cậy thì hãy liên hệ với Minh Phát qua : Điện Thoại: 0937 278 468 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.
 

Minh Phát luôn có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn khách hàng. Có hệ thống công cụ dụng cụ vận chuyển hiện đại, nhanh chóng, cách thức thanh toán đa dạng và luôn đúng hạn.
 
Không những thế, với những khu công nghiệp hay nhà máy sản xuất có lượng phế liệu lớn và ổn định, chúng tôi cam kết sẽ thu mua với giá hết sức hấp dẫn, cao hơn thị trường 20% đến 30%. Ngoài ra, chúng tôi cũng trích hoa hồng cho người giới thiệu.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

Quy Trình Thu Mua Sắt Phế Liệu Tại Minh Phát
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng: Nếu Thu Mua Phế Liệu Minh Phát nhận được thông tin từ khách hàng có nhu cầu thanh lý, bán Sắt phế liệu, công ty chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ và đưa ra giá thu mua chung trên thị trường.

Bước 2: Khảo sát báo giá tại địa điểm thu mua: thu mua phế liệu Minh Phát sẽ cử nhân viên đến tận nơi để kiểm tra thực tế và đưa ra mức giá chính xác nhất theo chất lượng của phế liệu.

Bước 3: Chốt giá với khách hàng: ngay sau khi khách hàng đồng ý với các thỏa thuận, chúng tôi ký hợp đồng chi tiết với khách hàng

Bước 4: Thu gom, tháo dỡ, cân đo đong đếm, vận chuyển phế liệu: Theo hợp đồng đã ký trước đó, Thu mua phế liệu Minh Phát cử nhân viên cũng như đội ngũ giao nhận, xe tải chuyên nghiệp đến tận nơi để thực hiện việc thu mua, thăm dò để vận chuyển nhôm phế liệu.

Sau khi phế liệu được vận chuyển lên xe, nhân viên sẽ thu dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng và trả lại cho khách hàng.

Bước 5.Thanh toán: Thanh toán cho khách hàng đúng với số tiền đã thỏa thuận trong hợp đồng một cách có lợi nhất cho khách hàng, không có tình trạng ép giá hay lật lọng.

Với nhiều năm hoạt động, Minh Phát mang đến cho khách hàng niềm tin về thương hiệu thu mua bền vững, luôn nhanh nhẹn, đi đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu Sắt và các mặt hàng khác, chuyên thu mua các mặt hàng như đồng, sắt thép, niken, bo mạch in, vải cuộn thanh lý, thép không gỉ, hợp kim, bạc…

Minh Phát là một công ty thu mua phế liệu nổi tiếng đã được đăng tải trên các trang báo mạng lớn

Thu mua phế liệu giá cao Minh Phát luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng hợp tác cùng với đó là bảng giá thu mua phế liệu Sắt rõ ràng. Đã có 99% khách hàng đã lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu Sắt của chúng tôi và hài lòng về điều đó. Đừng ngần ngại hợp tác với chúng tôi.

Giá phế liệu sắt thép bao nhiêu tiền 1 kg?
Thật khó để đưa ra mức giá thu mua phế liệu sắt thép cố định là bao nhiêu để Quý vị tham khảo, vì nó phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Số lượng phế liệu
Chất lượng phế liệu sắt thép (sắt thép loại 1 sẽ có giá cao, còn sắt thép loại 3 sẽ có giá thấp nhất).
Tình hình thị trường (nguồn cung dồi dào hay khan hiếm)
Vì thế để đảm bảo báo giá chính xác và tốt nhất cho Quý vị, Quý vị hãy gọi số điện thoại hotline của
Minh Phát  Điện Thoại: 0937 278 468   (phục vụ 24/24).

Minh Phát sẽ cử nhân viên xuống khảo sát và báo giá cho Quý vị.

Đặc biệt: có hoa hồng cho người giới thiệu.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Dĩ An Bình Dương【✔️ Cao hơn 30%】

Giá sắt thép phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chất lượng, trạng thái của sắt thép phế liệu: Phế liệu sắt thép được phân chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào cấu tạo của chúng. Tùy thuộc với mỗi loại sẽ có một mức giá bán sắt phế liệu bao nhiêu 1kg là khác nhau. Từ đó, loại có giá trị nhất là sắt đặc, tiếp theo là sắt vụn, bazơ sắt và cuối cùng là bã sắt là được thu mua thấp nhất.
Công ty thu mua phế liệu sắt thép: Công ty thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Theo đó, các đơn vị phế liệu uy tín sẽ thu mua với mức giá sắt vụn cao hơn từ 10 – 20% so với những đơn vị thu mua phế liệu sắt thép nhỏ lẻ hay các cá nhân. Cho nên, để bán được sắt phế liệu giá cao, hãy tìm đến các công ty, đơn vị hay các doanh nghiệp uy tín.
Số lượng sắt và khoảng cách vận chuyển: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá thu mua. Hầu hết với số lượng lớn, hàng ổn định, khoảng cách vận chuyển gần thì mức giá sẽ cao hơn so với trường hợp thu mua sắt phế liệu số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Với khoảng cách xa, các đơn vị thu mua sẽ tính thêm phí vận chuyển.
Tình hình thị trường phế liệu sắt thép: Thị trường phế liệu sắt thép cũng biến đổi theo từng giai đoạn. Cho nên, mức giá hôm nay có thể chênh lệch so với hôm trước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn thiếu sắt thép thì mức giá mua bán sắt phế liệu sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

- Lợi Ích Khi Chọn Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu Sắt Của Công Ty Minh Phát 

  • Bạn sẽ được thu mua phế với giá cao nhất thị trường
  •  Được tư vấn miễn phí
  •  Được thanh toán nhanh gọn

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready