Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Quận Gò Vấp HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Quận Gò Vấp HCM【 Hơn 20%】

( 29-10-2021 - 02:29 PM ) - Lượt xem: 260 - 5499 lượt đánh giá

Công ty MINH PHÁT thanh toán cho khách hàng ngay sau khi cân và bốc xếp phế liệu lên xe, hình thức linh hoạt theo yêu cầu của quý vị lựa chọn có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp.

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại Quận Gò Vấp HCM
Công ty
 MINH PHÁT cam kết luôn thu mua phế liệu cho các doanh nghiệp với giá cao và có chiết khấu hoa hồng từ 20% cho người giới thiệu.

Với sự phát triển kinh tế như hiện nay, Quận Gò Vấp HCM hiện có không ít doanh nghiệp lớn, nhỏ đầu tư vào xây dựng và hoạt động. Vì vậy, lượng phế liệu được thải ra hằng ngày không ít. Để giảm thiểu lượng phế liệu và tiết kiệm tài nguyên, việc tìm đến một công ty thu mua uy tín là sự lựa chọn phù hợp. MINH PHÁT là một trong những công ty mua phế liệu được tin tưởng hợp tác.

Quận Gò Vấp HCM được đánh giá là một trong những thị trường phế liệu tiềm năng nước ta bởi số lượng các doanh nghiệp tập trung nơi đây lớn, trong đó có Công ty MINH PHÁT. Phế liệu được bán với giá khá cao, tuy nhiên, còn tuỳ vào từng loại, các mặt hàng được thu mua tại đây chủ yếu là đồng phế liệu như đồng nguyên chất, đồng màu, các vật dụng từ đồng... Bên cạnh đó, MINH PHÁT còn thu mua:

  • - Inox phế liệu có các loại inox 102, 304, 430, các vật dụng có chất liệu từ inox...
  • - Mua phế liệu nhôm với nhôm các loại, nồi, niêu, xoong, chảo...
  • - Sắt phế liệu gồm: sắt cây, sắt vụn, sắt công trình, vỏ tàu thuyền...
  • - Hợp kim phế liệu có các loại hợp kim từ sắt, hợp kim màu, hợp kim Niken...
  • - Nhựa phế liệu gồm: nhựa ABS, PP, HI, ống nhựa, thùng phi, can nhựa...
  • - Giấy vụn các loại như: giấy báo, giấy trắng, giấy khổ các loại...
  • - Vải phế liệu như: vải nguyên cây, vải vụn sử dụng trong may mặc, vải tồn kho...
  • - MINH PHÁT còn nhận thu mua máy móc, xe cũ, đồ cũ, nhà xưởng, linh kiện điện tử...

Công ty MINH PHÁT thu mua phế liệu giá cao tại Quận Gò Vấp HCM
Mọi quy trình thu mua phế liệu của
MINH PHÁT được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu, MINH PHÁT là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xử lý phế liệu, chất thải theo yêu cầu của khách hàng. Với phương châm hoạt động "khách hàng là trên hết", công ty cam kết luôn thu mua phế liệu Quận Gò Vấp HCM cao và có chiết khấu hoa hồng từ 20% dành cho tất cả người giới thiệu.

Không chỉ vậy, MINH PHÁT còn cam kết những lợi ích thiết thực đem tới cho khách hàng khi lựa chọn công ty là đơn vị đối tác thu mua phế liệu tại Quận Gò Vấp HCM xử lý toàn bộ công việc nặng nhọc, khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải, giá thu mua luôn mới, cao, thanh toán một lần duy nhất khi ký hợp đồng thu mua. Công ty lấy chữ "tín" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, đồng thời, luôn đảm bảo việc dọn dẹp gọn gàng, chuyên nghiệp và sạch sẽ cho kho bãi, nhà xưởng...

Công ty MINH PHÁT thanh toán cho khách hàng ngay sau khi cân và bốc xếp phế liệu lên xe, hình thức linh hoạt theo yêu cầu của quý vị lựa chọn có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp.
Công ty thanh toán cho khách hàng ngay sau khi cân và bốc xếp phế liệu lên xe, hình thức linh hoạt theo yêu cầu.

Đaị diện của Công ty MINH PHÁT cho biết mọi người thường lầm tưởng thu mua phế liệu là công việc đơn giản, chỉ cần hai bên người mua - người bán trao đổi và bàn giao phế liệu là xong. Cách thực này chỉ đúng với trường hợp thu mua số lượng ít (khoảng vài chục kg), nhưng đối với thương vụ mua bán phế liệu hàng chục tấn thì phức tạp hơn nhiều. Trên thực tế, quá trình thu mua, bán phế liệu có rất nhiều công đoạn nhỏ lẻ đan xen, đòi hỏi sự chính xác, minh bạch và phát sinh chi phí nhất định.

Nếu khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu tại Công ty MINH PHÁT sẽ lần lượt trải nghiệm qua từng bước quy trình quy định thu mua phế liệu như sau:

Đầu tiên, đội ngũ nhân viên thu mua sẽ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu qua hotline của công ty. Sau đó, khách gửi hình ảnh phế liệu qua Zalo hoặc bên công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để đánh giá tình trạng phế liệu.

Thứ hai, xác định được tình trạng, nhân viên sẽ tiến hành lập bảng báo giá và gửi khách hàng tham khảo, hai bên có thể thỏa thuận về mức giá thu mua và % hoa hồng cho người giới thiệu (nếu có). Nếu cả đôi bên đều nhất trí với báo giá đưa ra thì nhân viên của MINH PHÁT sẽ tiến hành cân phế liệu, thông báo khối lượng cho khách, đồng thời tính toán tổng số tiền sẽ phải thanh toán cho khách.

Thứ ba, khách hàng không cần phải làm bất cứ công việc gì, đội xe của MINH PHÁT sẽ tới thực hiện công đoạn bốc xếp, vận chuyển phế liệu. Tất cả nhân công của công ty lo liệu hết từ thu gom vận chuyển cho đến dọn dẹp sạch sẽ sau khi dời đi.

Cuối cùng, công ty thanh toán cho khách hàng ngay sau khi cân và bốc xếp phế liệu lên xe, hình thức linh hoạt theo yêu cầu, khách hàng có thể lựa chọn có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp.

Mọi quy trình thu mua phế liệu của MINH PHÁT được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, chỉ cần khách hàng đồng ý, hai bên sẽ nhanh chóng tiến hành ký kết hợp đồng. Công ty MINH PHÁT cam đoan thực hiện đúng những điều khoản trong hợp đồng, tôn trọng bạn hàng mức cao nhất và sẵn sàng bồi thường thiệt hại nếu như có vi phạm hợp đồng.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready