Công Ty Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Hậu Giang【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Hậu Giang【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

( 01-09-2022 - 09:32 AM ) - Lượt xem: 180 - 6874 lượt đánh giá

Phế liệu Minh Phát đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Hậu Giang【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

 Giá thu mua phế liệu nhôm tại Hậu Giang bao nhiêu?
Phế liệu nhôm chia thành nhiều loại. Vì thế nên mức giá thu mua phế liệu nhôm bao nhiều cũng cần phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Về cơ bản, các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành có thể kể đến như: chất lượng, chủng loại, số lượng ít hay nhiều.

Ngoài ra, bảng giá thu mua nhôm phế liệu đôi khi cũng bị ảnh hưởng bởi biến động về thời giá. Thời điểm khác nhau do nhu cầu thị yếu khác nhau cũng sẽ cho mức giá chênh lệnh.

Tại Minh Phát, chúng tôi luôn có tự tin về chính sách giá mà mình cung cấp cho các khách hàng. Không chỉ dư khả năng tài chính để thu mua phế liệu nhôm số lượng lớn. Chúng tôi còn đặc biệt thu hút khách hàng bởi mức giá hấp dẫn mà mình đưa ra. Minh Phát cam kết thu mua phế liệu nhôm giá cao nhất thị trường hiện nay

Bảng giá Nhôm Phế Liệu mới nhất hôm nay:
Nhôm Là một trong ba loại phế liệu phổ biến trên thị trường hiện nay cùng với đồng và sắt. Nhôm phế liệu được chia ra rất nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung chỉ có 6 loại chính sau và giá thu mua nhôm phế liệu 2022 cụ thể như sau.

Đối với từng địa điểm thu mua sẽ đưa ra từng mức giá khác nhau, mỗi nơi có thể chênh lệch phụ thuộc vào một số yếu tố như : tình trạng của phế liệu, địa điểm thu mua,… Các bạn hãy yên tâm rằng Phế Liệu Minh Phát chúng tôi luôn mua nhôm phế liệu với giá cao so với thị trường, cụ thể như sau :

Đối với phế liệu nhôm loại 1: Là loại nhôm đặc nguyên chất, không bị pha lẫn kim loại khác, thường được lấy ra từ các thiết bị, dụng cụ cao cấp. Loại này chúng tôi thu mua với giá 55.000 – 85.000 đồng 1Kg.
Đối với phế liệu nhôm loại 2: Đây là hợp kim nhôm từ các chi tiết cơ khí, từ các công trình xây dựng không còn sử dụng,… Vì nó là hợp kim, đã bị trộn lẫn với kim loại khác nên chúng tôi thu mua giá thấp hơn một chút là 45.000 – 70.000 đồng 1Kg.
Đối với phế liệu nhôm loại 3: Loại 3 là các vụn nhôm, mạt nhôm, các chi tiết nhôm nhỏ được lấy ra từ các vật gia dụng, giá thu mua vào khoảng 25.000 – 55.000 đồng 1Kg.
Đối với bột nhôm phế liệu: Bột nhôm có mức giá thu mua khá thấp, thấp nhất trong tất cả các loại phế liệu nhôm. Bột nhôm có giá thu mua là 4.500 đồng/1kg.
Đối với nhôm dẻo phế liệu: Nhôm dẻo phế phế liệu có giá thu mua dao động từ 35.000 – 50.000 đồng/1Kg.
Đối với nhôm máy phế liệu: Nhôm máy phế phế liệu có giá thu mua dao động từ 30.000 – 45.000 đồng/1Kg.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Hậu Giang【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Liên hệ công ty thu mua phế liệu nhôm giá cao tạị Hậu Giang
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, giá thành. Đó là lý do Minh Phát luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của hàng ngàn khách hàng trong suốt nhứng năm vừa qua.

Ngay bây giờ, nếu Quý khách muốn liên hệ với dịch vụ thu mua phế liệu nhôm giá cao uy tín với mức giá hấp dẫn. Hãy nhanh tay bấm gọi Hotline. Chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại và hỗ trợ ngay lập tức. Minh Phát – lựa chọn số 1 của mọi khách hàng.

Các tiêu chí khi thu mua phế liệu nhôm tại Phế liệu Minh Phát
Không  giới hạn số lượng : với nguồn vốn lớn Phế liệu Minh Phát có thể thu mua phế liệu nhôm với số lượng lớn.
Giá Cả Cạnh Tranh : Phế liệu
Minh Phát đang là một trong những doanh nghiệp có lịch sử thu mua phế liệu lâu năm tại Việt Nam nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết
Thanh toán nhanh chóng : chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt tại chỗ cho quý khách.
Vận chuyển linh hoạt : Với đội ngũ vân tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp để có thể thực hiện hợp đồng một cách nhanh chóng nhất.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Hậu Giang【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Bốn tiêu chí tạo nên uy tín của Minh Phát

★Thu mua phế liệu nhôm giá cao.

★Chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.

★Hệ thống vận chuyển hiện đại, nhanh chóng.

★Giao dịch rõ ràng, thanh toán nhanh gọn, không kì kèo ép giá khách hàng.

 

 

Quy trình thu mua nhôm phế liệu tại Minh Phát

Bước 1: Sau khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi, cung cấp thông tin liên hệ và thông tin cơ bản về phế liệu nhôm muốn bán như : số lượng, trọng lượng, chủng loại, địa điểm đến thu gom… Chúng tôi sẽ lưu lại thông tin của bạn và chuyển cho nhân viên thẩm định giá, đến địa điểm thu mua và tiến hành thẩm định giá.

Bước 2 : Sau khi đã thẩm định giá xong thì hai bên sẽ thương lượng để đi đến thống nhất cuối cùng. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá chúng tôi đưa ra thì bắt đầu tiến hành giao dịch

Bước 3 : Nhân viên thu mua phế liệu nhôm của Minh Phát sẽ đến địa điểm thu gom phế liệu nhôm khách hàng cung cấp và tiến hành thu gom, với một đội ngũ chuyên nghiệp làm việc gọn gàng và nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết về dịch vụ thu mua nhôm phế liệu, xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready