Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Quận 3 HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Quận 3 HCM【 Hơn 20%】

( 22-10-2021 - 11:24 AM ) - Lượt xem: 262 - 5499 lượt đánh giá

MINH PHÁT có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tháo lắp , tháo dỡ khuôn vác và hiểu biết về phế liệu và phân loại phế liệu giỏi, Có hệ thống xe cẩu, xe chuyên dụng để vận chuyển phế liệu từ những nơi xa và vận chuyển nhiều phế liệu hạng nặng.

Là một công ty thu mua phế liệu giá cao ở quận 3 HCM nhiều năm nay, Công Ty TNHH MINH ĐỨC luôn là doanh nghiệp được khách hàng lựa chọn là nhà thu mua phế liệu uy tín. Xuất phát từ một đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp lành nghề, Công ty nay đã phát triển vươn tầm hoạt động ra khỏi địa bàn tphcm, hoạt động mua bán phế liệu sang cả những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Nình, Bình Phước, các tỉnh thành miền tây nam bộ. Quý khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn công ty MINH ĐỨC là nhà thu mua phế liệu chất lượng giá cao hơn thị trường.

Ở Quận 3 HCM có một số đơn vị thu mua phế liệu đồng nát, tuy nhiên giá thành mua thường rẻ, điều đó dẫn đến việc các khách hàng bán phế liệu hay lo lắng với sự thất thường về giá. Để tìm kiếm một công ty thu mua phế liệu giá cao ở Quận 4 quả không khó, Hôm nay trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới tất cả quý khách hàng nói chung một đơn vị chuyên thu mua phế liệu đồng nát giá cao tại Quận 3.

Công Ty Phế Liệu MINH ĐỨC là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại quận 3 HCM nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao, Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu, bởi thiết nghĩ rằng mọi giao dịch chúng tôi phải đem đến loại ích cho cả đôi bên, Chúng Tôi - Khách Hàng như thế mới cùng nhau phát triển lâu dài và bền vững được.

THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO Ở QUẬN 4 CỦA CÔNG TY MINH ĐỨC

Là một công ty chuyên thu mua các loại phế liệu giá cao như: Đồng nát, sát vụn, nhôm, kẽm, hợp kim,  thiếc, các loại phế liệu kim loại từ nhà máy xí nghiệp, cơ sở sản xuất, cửa hàng.... thu mua lại các loại xác nhà xưởng giá cao...Nhận thu mua với số lượng lớn và có xe chuyên dụng chuyên chở phế liệu về nơi tập kết. Chúng tôi sẵn sáng tiếp nhận cuộc gọi, xuống tận nơi khảo sát và thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay khi ký kết.

MINH ĐỨC Chúng tôi cam kết thu mua phế liệu giá cao hơn các đơn vị khác, và đặc biệt luôn trích lợi nhuận hoa hồng cao cho người giới thiệu hoặc môi giới  thành công. 

Với những lợi ích sau đây, Chúng tôi tự tin là đối tác tin cậy lâu dài với tất cả khách hàng trong lĩnh vực mua bán phế liệu:

+ Lợi ích về giá: Chúng tôi luôn cam kết thu mua phế liệu giá cao hơn thị trường bên ngoài.

+ Lợi ích về tài chính: Với nhiều năm trong nghành thu mua phế liệu, doanh nghiệp chúng tôi tự tin với nguồn lực tài chính của mình và sẵn sàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo nhu cầu từ phía khách hàng đưa ra.

+ Lợi ích về kho bãi: Mỗi quận huyện đều có những kho bãi chứa phế liệu, tuy nhiên không phải quận huyện nào cũng có đầy đủ, bởi lợi thế công ty chúng tôi nằm trên địa bàn quận 3 có diện tích khá rộng, có thể chứa nhiều tấn phế liệu trong những khoảng thời gian dài, chính vì thế đơn vị chúng tôi có khả năng thu mua lượng lớn phế liệu từ những quận huyện hoặc tỉnh thành khác về kho lưu trữ này.

+ Lợi ích về nhân lực và phương tiện: MINH PHÁT có đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, có đội ngũ nhân viên tháo lắp , tháo dỡ khuôn vác và hiểu biết về phế liệu và phân loại phế liệu giỏi, Có hệ thống xe cẩu, xe chuyên dụng để vận chuyển phế liệu từ những nơi xa và vận chuyển nhiều phế liệu hạng nặng.

Quý khách hàng đang ở quận 3? Quý khách thực sự cần tìm kiếm công ty thu mua phế liệu đồng nát giá cao ở quận 3? Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá cao nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready