Thu mua phế liệu chì giá cao tại Đồng Tháp

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu chì giá cao tại Đồng Tháp

( 31-07-2021 - 04:01 PM ) - Lượt xem: 272 - 78000 lượt đánh giá

Công ty chúng tôi nhận mua bán phế liệu chì không quản ngại số lượng nhiều hay ít, kể cả khoảng cách địa lý. Nhận thu mua phế liệu ở Đồng Tháp và trên toàn quốc.

Công ty thu mua Phế liệu MINH PHÁT chúng tôi đã được hợp tác và làm việc với đông đảo khách hàng. Hầu hết các khách hàng đã hài lòng và tin tưởng với đơn vị chúng tôi. Tất cả là đều nhờ vào các yếu tố:

Nhận thu mua đồng đa dạng mặt hàng: Công ty chúng tôi nhận thu mua các loại phế liệu chì gồm: chì thiếc, chì cục, chì dẻo, chì cuộn, chì dây, chì thỏi, bột chì,…  và cả những vật phẩm có chứa chì

Thu mua giá cao phế liệu chì: Đơn vị Phế liệu MINH PHÁT chuyên thu mua phế liệu chì với giá cao, luôn đảm bảo mức giá thu mua cao theo giá thị trường phế liệu cạnh tranh. Đảm bảo giá cao hơn so với những đơn vị, cá nhân thu mua nhỏ lẻ khác. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng ép giá người bán.

Không giới hạn số lượng kim loại chì: Công ty chúng tôi nhận mua bán phế liệu chì không quản ngại số lượng nhiều hay ít, kể cả khoảng cách địa lý. Nhận thu mua phế liệu ở Đồng Tháp và trên toàn quốc. Cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu là bao nhiêu, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, công ty chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua.

Thu mua nhanh chóng phế liệu chì: Quy trình thu mua phế liệu tại MINH PHÁT khoa học và vô cùng nhanh chóng, luôn đảm bảo không làm mất thời gian quý báu của Quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết với giờ giấc linh hoạt.

Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi thu mua: Hoạt động với đội ngũ vận tải là những chiếc xe tải có trọng tải lớn, cùng với những bác tài chuyên nghiệp, Phế liệu MINH PHÁT luôn đưa ra các phương án tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Thanh toán nhanh chóng sau mua chì phế liệu: Sau khi hoàn thành quá trình mua phế liệu chì, công ty chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán nhanh chóng cho khách hàng. Đảm bảo 100% thanh toán đủ và nhanh nhất, không làm mất thời gian của khách hàng. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Có nhiều ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Đặc biệt, đơn vị chúng tôi còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều. Cùng với đó là mức hoa hồng hợp lý cho những trung gian giới thiệu, người môi giới,…


Quy trình thu mua phế liệu chì của MINH PHÁT sẽ thực hiện theo  tóm gọn trong 4 bước:

Khảo sát nhanh: Sau khi nhận được thông tin của các đối tác, khách hàng, đơn vị sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất và nhân viên sẽ có mặt ngay lập tức tại nơi quý khách hàng yêu cầu để khảo sát và thỏa thuận chi phí thu mua
Vận chuyển gọn gàng: Ngay khi đạt được những thỏa thuận với quý khách hàng,
Phế liệu MINH PHÁT sẽ cử nhân lực bao gồm chuyên viên giám sát, tháo dỡ chuyên nghiệp, những công nhân bốc vác cùng với đội xe tải đa dạng chủng loại, Phế liệu MINH PHÁT sẽ vận chuyển gọn gàng sạch sẽ và nhanh nhất, không phải để quý khách chờ lâu, không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
Thanh toán đầy đủ:
Phế liệu MINH PHÁT sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt để quý khách không phải chờ đợi, ngay khi các phế liệu được thu mua chất hết lên xe vận chuyển.
Chăm sóc hậu mãi: Tất cả các đối tác khách hàng của
Phế liệu MINH PHÁT trên cả nước luôn được hỗ trợ báo giá rõ ràng, nhanh chóng và thu mua hàng hóa tận nơi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready