Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCNĐông Nam HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Đông Nam HCM【 Hơn 20%】

( 06-11-2021 - 03:45 PM ) - Lượt xem: 245 - 502000 lượt đánh giá

Với uy tín đã được khẳng định qua vô số hợp đồng từ các khách hàng cá nhân cho đến doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực suốt hơn 1 thập kỷ qua, MINH PHÁT tự tin sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng của bạn.

Ngày càng nhiều người có nhu cầu thanh lý đồ cũ, phế phẩm đã mất hết chức năng. Đối tượng quan tâm đến dịch vụ thu mua phế liệu không còn gói gọn ở cá nhân, hộ gia đình hay cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ mà đã mở rộng thêm, bao gồm cả doanh nghiệp, nhà máy, công ty hay tổ chức sở hữu lượng phế liệu lớn phải xử lý định kỳ thường xuyên. Lúc này đây, vấn đề được đặt ra chính là làm thế nào để các sản phẩm phế liệu ấy đem lại thu nhập tối đa.

Mặt khác, nhu cầu mua bán phế liệu tăng cao đáng kể là lý do khiến nhiều đơn vị thu mua phế liệu ra đời, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy dịch vụ này phát triển lớn mạnh hơn. Chính vì vậy, tìm được một nơi để thanh lý số phế liệu bạn đang sở hữu là điều cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, địa chỉ ấy có thực sự uy tín, thẩm định chuẩn xác giá trị hàng hóa, làm việc đúng cam kết hay không lại là một câu hỏi khó. Thực tế hiện nay, không ít cơ sở tranh thủ mọi cơ hội ép giá, kém trung thực trong cân đong nhằm trục lợi mà không quan tâm đến khách hàng.

Do đó, tìm kiếm cơ sở thu mua phế liệu giá cao và đáng tin cậy là điều mà các khách hàng, doanh nghiệp chú trọng nhất.

Công ty MINH PHÁT thu mua phế liệu giá cao, uy tín toàn quốc

Như đã nêu ở trên, thị trường thu mua phế liệu hiện vô cùng nhộn nhịp bởi sự tham gia của rất nhiều các cơ sở cũ và mới với quy mô từ lớn đến nhỏ khác nhau. Trong số các đơn vị kỳ cựu có danh tiếng, phải kể đến công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT. Là cái tên tiên phong trong ngành, MINH PHÁT bắt đầu hoạt động từ những ngày đầu khi dịch vụ thu mua phế liệu còn ít người biết đến, đến nay đã hơn 10 năm. Công ty nhất quán duy trì phương châm: lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu và sứ mệnh, thu mua phế liệu giá cao hơn lên đến 30% so với các địa chỉ khác.

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, MINH PHÁT bao giờ cũng cung cấp dịch vụ chất lượng.

Đến với MINH PHÁT, khách hàng vừa được hưởng mức giá mua hấp dẫn vừa nhận được trải nghiệm giao dịch hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên tận tâm, nghiêm túc, lịch sự và quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp.

Chỉ cần một cuộc gọi, công ty sẽ tư vấn và báo giá trong vòng 5 phút, sau đó cử người đến tận nơi thu gom ngay trong ngày.

MINH PHÁT tự tin cam kết thu mua phế liệu giá cao, mang đến mọi khách hàng lợi nhuận vượt cả mong đợi.


THU MUA VÀ PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU NHÔM TẠI MINH PHÁT.

THU MUA CÁC LOẠI PHẾ LIỆU NHÔM

  • Nhôm xingfa các hệ: 65, 93, 55, 1000, 2001,…
  • Tủ nhôm, đồ nhôm gia dụng,…
  • Các loại thang nhôm, ghế nhôm, bàn nhôm…
  • Cửa nhôm kính: 2 cánh, 4 cánh, cửa lùa, cường lực xingfa
  • Giấy nhôm: giấy nhôm cách nhiệt, nhôm xước, giấy nhôm dán tường, dán bếp, thanh nhôm…
  • Nhôm các loại: nhôm đặc – rỗng – chữ V – chữ L – nhôm CNC,…

PHÂN LOẠI NHÔM

Nhôm loại 1 là nhôm không bị pha lẫn tạp chất nào. Loại này có giá cao nhất. Nhôm loại 2 là nhôm bị pha lẫn thêm tạp chất đễ bị oxi hóa và hư hỏng. Nhôm loại này có mức giá vừa. Nhôm loại 3 là loại nhôm vụn. Được cắt xén trộn lẫn với nhau: vụn nhôm, bột nhôm, nhôm góc cạnh đục đẽo cắt tiện…

Để biết rõ chất liệu cấu tạo nên nhôm bạn dựa vào chất lượng nhôm nhập về, xuất xứ nhôm từ đâu…theo nhà sản xuất, thông tin được in trên thanh nhôm hoặc kinh nghiệm của mình.

CÁC BƯỚC THU MUA PHẾ LIỆU CỦA MINH PHÁT NHANH GỌN:

Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng:địa điểm thu mua, tên người bán, số điện thoại và thông tin nhôm phế liệu cần bán và các thông tin khác
Bước 2: Kiểm tra sàng lọc nhanh thông tin từ khách hàng và phân loại xử lý. Chuyển thông tin đến chi nhánh thu mua của công ty gần với khu vực bán Nhôm phế liệu một cách nhanh và đầy đủ nhất.
Bước 3: Khảo sát thực tế khu vực và xây dựng bảng giá chi tiết. Tư vấn thêm các loại phế liệu khác về giá cả cho khách hàng. Nếu nhận được hình ảnh thực qua zalo hoặc facebook thì có thể định giá luôn.
Bước 4: Sau khi thống nhất giá thu mua nhôm thì hai bên tiến hành ký hợp đồng. Có chữ kí chứng nhận thu mua phế liệu cho cả hai bên
Bước 5: Chuẩn bị dụng cụ máy móc, tiến hành đến tháo dỡ, thu gom, sắp xếp và vận chuyển phế liệu nhôm đến nơi tập kết của công ty. Kí nghiệm thu, thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Bước 6: Dọn dẹp sạch kho bãi sau khi thu mua Nhôm phế liệu. Chúng tôi sẽ đảm bảo được khuôn viên hay không gian sạch sẽ sau khi nhân viên
MINH PHÁT thu mua phế liệu.

Với uy tín đã được khẳng định qua vô số hợp đồng từ các khách hàng cá nhân cho đến doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực suốt hơn 1 thập kỷ qua, MINH PHÁT tự tin sẽ trở thành lựa chọn lý tưởng của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý phế liệu hoặc hợp tác cùng MINH PHÁT, xin vui lòng liên hệ công ty theo thông tin dưới đây.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready