Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Bình An Bình Dương【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Bình An Bình Dương【 Hơn 20%】

( 17-01-2022 - 05:37 PM ) - Lượt xem: 247 - 502000 lượt đánh giá

Nhân lực của công ty MINH PHÁT rất đông đảo và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu đưa ra từ quý khách, nhân viên của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ được yêu cầu trong thời gian sớm nhất để thỏa thuận giá cả giao dịch để thu mua phế liệu đồng.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Bình An Bình Dương【 Hơn 20%】

Khoảng vài năm trước khi mà thị trường mua bán phế liệu đồng chưa thực sự phổ biến, chưa có sự ổn định và sự cạnh tranh ít hơn bây giờ thì giá thu mua phế liệu đồng nhìn chung khá cao và giá trị. Trở lại gần đây, thị trường thu mua đồng phế liệu cũng như các phế liệu khác đang trở nên sôi động hơn. Các cơ sở, công ty thu mua phế liệu đồng cũng được mở ra và sức cạnh tranh khốc liệt. Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn dẫn đến giá thu mua đồng phế liệu không còn cao như trước. Tuy nhiên tại các cơ sở thu mua đồng phế liệu Tại KCN Bình An Bình Dương nói riêng và thu mua đồng phế liệu Tại Bình Dương nói chung, khách hàng yên tâm rằng vẫn sẽ được thu mua với giá cao nhất so với thị trường, chắc chắn không chịu thiệt.

Ngoài thu mua đồng phế liệu ra, các địa chỉ thu mua phế liệu Tại KCN Bình An Bình Dương còn thu mua phế liệu inox, thu mua sắt phế liệu,… và nhiệu phế liệu khác. Tất cả các loại đều được thu gom phế liệu với giá cao nhất thị trường.
Các loại phế liệu đồng mà công ty MINH PHÁT thu mua giá cao
Tại KCN Bình An Bình Dương

QUY TRÌNH THU MUA CỦA CÔNG TY PHẾ LIỆU MINH PHÁT

1. Nhận thông báo – Đến tận nơi khảo sát – Phân loại đồng rõ ràng

Khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi. Sau đó, chúng tôi sẽ phân loại phế liệu đồng một cách rõ ràng, nhằm báo giá chính xác, khách quan nhất có thể cho khách hàng.

Phế liệu đồng chính là những đồ vật được làm bằng vật liệu đồng trong quá trình sử dụng, hoặc thi công xây dựng bị hỏng hoặc không còn sử dụng.

Phế liệu đồng cũng gồm nhiều loại. Đồng cáp là phế liệu được thu mua với giá cao nhất. Tiếp đến là đồng cục. Đồng từ lõi điện sinh hoạt hay đồng chứa tạp chất hoặc bị oxi hóa thì mua với giá thất hơn.

2. Thanh toán dứt điểm
Thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng: công ty chúng tôi luôn thanh toàn tiền mặt ngay tại chỗ cho quý khách sau khi phế liệu được chất lên xe để đảm bảo sự thuận tiện và không làm mất nhiều thời gian quý báu của khách hàng.

Chúng tôi luôn thanh toán dứt điểm 1 lần để tránh rắc rối phiền hà cho quý khách hàng.

3. Đội ngũ vận chuyển bốc dỡ chuyên nghiệp
Với đội ngũ xe vận chuyển và công nhân bốc dỡ phế liệu đông đảo và chuyên nghiệp sẽ tiến hành công việc thu gôm thời gian nhanh nhất. Không làm ảnh hưởng và chậm tiến độ công việc của khách.

Nhân lực của công ty MINH PHÁT rất đông đảo và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu đưa ra từ quý khách, nhân viên của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ được yêu cầu trong thời gian sớm nhất để thỏa thuận giá cả giao dịch để thu mua phế liệu đồng.

Bên cạnh phế liệu đồng, cáp đồng xây dựng…MINH PHÁT còn thu mua nhiều loại phế liệu khác với giá cao. MINH PHÁT nhận thu gom không hạn chế số lượng nhiều ít. Chúng tôi thu mua các loại phế liệu:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.comv

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready