Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

( 16-04-2022 - 04:34 PM ) - Lượt xem: 184 - 5444 lượt đánh giá

Phế liệu Minh Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phế liệu. Phế liệu Minh Phát nhận thu mua đa dạng các loại phế liệu trong đó có phế liệu thép. Khi hợp tác với chúng tôi, Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sự uy tín, sự nhiệt tình trong quá trình thu mua thép phế liệu giá cao.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

Chúng tôi luôn trăn trở và đã có hướng giải quyết trước cho nguồn ra của sắt thép phế liệu trong nước và của khách hàng thân quen. Vậy nên chúng tôi vẫn thu mua sắt thép phế liệu tận nơi 24/7 với giá cao nhất KCN Tân Quy A HCM ,Ninh Thuận, Bình Dương và trên cả nước hiện nay.

Khi liên lạc tới công ty Minh Phát, chúng tôi sẽ cung cấp ngay cho bạn thông tin về sắt phế liệu giá bao nhiêu?, giá phế liệu sắt hôm nay, sắt vụn bao nhiêu tiền 1kg,  giá sắt ve chai, giá sắt vụn hiện nay, giá sắt vụn 2022, bảng giá sắt phế liệu hôm nay, giá sắt đặc, sắt gỉ sét, giá thu mua sắt vụn, giá quặng sắt mới nhất, sắt công trình, dây thép sắt, ba zớ sắt, bã sắt, dây thép sắt..giá sắt phế liệu mới nhất ngày.Điện Thoại: 0937 278 468

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

Phế liệu sắt thép là nguồn hàng chính và phổ biến tại KCN Tân Quy A HCM và trên toàn quốc từ khắp các địa điểm, từ mọi công trình xây dựng, cửa hàng sắt thép, nhà dân rồi đến những công ty, các doanh nghiệp cơ khí, kho bãi, xưởng tàu, khu chế xuất, khu công nghiệp… Vì phế liệu này rất phổ biến và giá thành khá rẻ nên có rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước hiện nay đang có dịch vụ thu mua phế liệu sắt thép tại KCN Tân Quy A HCM và cả nước. Trong giới thu mua phế liệu, chúng tôi – Công ty Thu mua sắt thép phế liệu giá cao Minh Phát được hợp tác nhiều, được tin tưởng khi nhắc đến và ưu ái rất nhiều.

Hàng năm công ty của chúng tôi thu mua 1/2 sản lượng hàng phế liệu sắt của thị trường KCN Tân Quy A HCM,TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,...

Một số khách hàng muốn mua bán sắt phế liệu nhập khẩu, đường ray sắt phế liệu, thanh lý sắt thép xây dựng.. nhưng là nguồn nguyên liệu nhập khẩu mà không biết, chưa hiểu quy trình làm thủ tục hải quan, thủ tục mua bán sắt thép nhập khẩu nên rất khó khăn. Họ đã tìm đến Phế liệu Minh Phát và được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Giá sắt vụn phế liệu còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:
Tình hình thị trường: Những biến động trên thị trường thu mua phế liệu sẽ ảnh hưởng đến giá sắt phế liệu. Trong trường hợp thị trường khan hiếm, thì giá thu mua phế liệu sắt sẽ được đẩy lên cao. Ngược lại, có những lúc thị trường im ắng thì giá sẽ được hạ thấp xuống.

Số lượng phế liệu: Với những đơn hàng có số lượng phế liệu lớn, Minh Phát sẽ có nhiều ưu đãi về giá.

Chất lượng phế liệu: Với những loại phế liệu sắt còn mới, không pha tạp như sắt đặc thì mức giá thu mua sẽ cao. Ngược lại, những phế liệu sắt bị hoen gỉ, bã sắt, bột sắt… thì giá thu mua sẽ thấp hơn.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

Giá sắt phế liệu bao nhiêu tiền 1kg?
Phế liệu sắt được chia thành 7 loại, bao gồm sắt đặc, sắt vụn, sắt gỉ sét, bazo sắt, bã sắt, sắt công trình, dây thép sắt. Mỗi loại sẽ có những mức giá thu mua như sau:

Sắt đặc là loại sắt ở dạng cây gồm sắt phi các loại và sắt chữ U, I,V, H. Đây là loại phế liệu có giá trị cao nhất, không bị lẫn tạp chất. Nên có giá trị cao nhất và có thể sử dụng lại. giá thu mua phế liệu sắt đặc 14.000 đồng – 21.600 đồng/kg.
Sắt công trình là loại sắt được thải ra trong quá trình xây dựng. Giá sắt vụn công trình thường rẻ hơn sắt đặc. Hiện nay, giá thu mua phế liệu sắt công trình 13.000 đồng/kg.
Sắt vụn phế liệu có giá thu mua từ 10.000 đến 14.000 đồng/kg. Đây cũng là loại loại phế liệu được thanh lý nhiều nhất hiện nay.
Bã sắt và bazơ sắt thường được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào mòn. Trong đó bã sắt có giá thu mua 7.500 đồng/kg, bazơ sắt giao động từ 9.800 đến 13.000 đồng/kg.
Sắt gỉ sét có giá thu mua từ 10.000 đến 15.500 đồng/kg và dây thép sắt có giá thu mua hiện tại 11.000 đồng/kg.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

Giá thu mua phế liệu sắt trong những năm gần đây
Phế liệu sắt rất phổ biến tại các cơ sở xí nghiệp công ty sản xuất. Tuy nhiên, trong những năm trước đây, khi ngành thu mua phế liệu chưa phát triển thì giá phế liệu sắt chỉ ở mức trung bình, chỉ từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/kg.

Đến nay, việc thu mua phế liệu sắt trở nên phổ biến hơn khi hàng loạt công ty thu mua phế liệu ra đời. Chính vì thế, giá thu mua sắt vụn được đẩy lên cao hơn.

Khi quý khách hàng lựa chọn công ty phế liệu Minh Phát, chúng tôi cam kết sẽ luôn làm việc hết mình, nhanh chóng, tận tâm để mang đến dịch vụ tốt nhất.

Quy trình thu mua thép phế liệu tại Phế liệu Minh Phát
- Bước 1: Nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng muốn bán phế liệu thép

- Bước 2: Xử lý yêu cầu: Khảo sát và báo giá.

- Bước 3: Lên hợp đồng mua bán giữa hai bên

- Bước 4: Thanh toán

- Bước 5: Bốc xếp hàng và vận chuyển về kho

- Bước 6: Làm vệ sinh khu vực vừa thu mua

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Quy A HCM【 Báo Giá Nhanh】

Phế liệu Minh Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phế liệu. Phế liệu Minh Phát nhận thu mua đa dạng các loại phế liệu trong đó có phế liệu thép. Khi hợp tác với chúng tôi, Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sự uy tín, sự nhiệt tình trong quá trình thu mua thép phế liệu giá cao. Và hơn cả là mức giá thu mua cao, hấp dẫn. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và hài lòng.

Hiện nay, Phế liệu Minh Phát chúng tôi đang có nhiều chi nhánh rải rác ở KCN Tân Quy A HCM và các tỉnh lân cận. Nếu có nhu cầu hợp tác, hãy nhấc máy và gọi về số Điện Thoại: 0937 278 468 để được tư vấn, báo giá cụ thể để biết giá thép phế liệu hôm nay

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Giá sắt phế liệu hôm nay bao nhiêu 1kg?
=> Sắt đặc phế liệu có giá thu mua từ 12.000 – 25.000 đồng/kg. Sắt vụn phế liệu có giá thu mua từ 10.00 – 15.000 đồng/kg. Sắt gỉ sét phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 15.000 đồng/kg. Bazo sắt phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 15.000 đồng/kg. Bã sắt phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 15.000 đồng/kg. Sắt công trình phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 12.000 đồng/kg. Dây sắt thép phế liệu có giá thu mua từ 9.000 – 12.000 đồng/kg.

2. Bảng giá sắt vụn phế liệu có phải là mới nhất không?
=> Bảng giá sắt thép phế liệu của công ty luôn được cập nhật mỗi ngày. Tuy nhiên báo giá chỉ chính xác tuyệt đối khi chúng tôi nhận được hình ảnh phế liệu mà quý khách gửi qua
Điện Thoại: 0937 278 468 Phế Liệu Minh Phát cho nhân viên đến tận doanh nghiệp của quý khách xem và thẩm định giá sắt phế liệu.

3. Tôi có được hoa hồng khi giới thiệu thanh lý sắt vụn phế liệu?
=> Quý khách hãy yên tâm, đây là trách nhiệm và nghĩa vụ của Phế Liệu
Minh Phát dành cho người môi giới. Hoa hồng sẽ dao động từ 10 đến 10 triệu tùy thuộc vào khối lượng phế liệu sắt thanh lý. Bạn hãy thêm bạn Zalo với chúng tôi để trao đổi thêm với nhau nhiều hơn nhé!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready