Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Trà Vinh 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Trà Vinh 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

( 15-08-2022 - 03:37 PM ) - Lượt xem: 162 - 6874 lượt đánh giá

Phế Liệu MINH PHÁT chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Trà Vinh 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Đồng phế liệu có 3 dạng cơ bản: đồng đỏ, đồng vàng và đồng ửng (lưỡng tính giữa 2 dạng đồng kia). Kim loại đồng được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp. Chúng được dùng để sản xuất dây điện, điện tử, ngành gas, viễn thông…

  • Dây điện, dây cáp, que hàn đồng, rơ le điện, dây dẫn điện của bảng mạch điện, cuộn từ của nam châm điện.
  • Tay nắm và các đồ vật khác trong xây dựng nhà cửa.
  • Tượng đúc (thường là đồng hợp kim).
  • Động cơ, đặc biệt là các động cơ điện, động cơ hơi nước của Watt.
  • Ống tia âm cực, ống chân không, và magnetron của các lò vi ba, bộ dẫn sóng cho các bức xạ vi ba.
  • Tiền kim loại
  • Các đồ dùng nhà bếp, phòng ăn như dao, thìa, chảo rán…bằng niken đều chứa đồng.
  • Các loại nhạc khí, đặc biệt là các loại nhạc khí từ đồng thau.

Đơn vị thu mua phế liệu lớn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động luôn là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp, cá nhân khi có nhu cầu muốn bán hoặc thanh lý phế liệu. Những công ty này luôn thu mua phế liệu với mức giá cao, không thông qua trung gian, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
Phế Liệu
MINH PHÁT một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng số lượng từ nhỏ lẻ cho đế lớn, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng mức giá cao nhất trên thị trường tới 30%.
Cùng những chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho đối tác hợp tác lâu dài, công ty còn trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu. Lựa chọn công ty thu mua phế liệu giá cao Phế Liệu
MINH PHÁT, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.
“Phế Liệu
MINH PHÁT thực hiện chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu thu mua phế liệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, không một đơn vị nào trả hoa hồng cao bằng công ty chúng tôi kể cả những đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất cả nước.”

Đặc biệt công ty chúng tôi hiện nay có rất nhiều chi nhánh và địa điểm thu mua tại tất cả các tỉnh thành ở nước ta. Ngoài ra Phế Liệu MINH PHÁT còn nhận thanh lý nhiều loại phế liệu ở những tỉnh thành lân cận của Trà Vinh . Liên tỉnh cũng như tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Phế Liệu MINH PHÁT cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được:
=>> Sự phục vụ chu đáo, vui vẻ và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên
=>> Thấy được sự chuyên nghiệp
=>> Giá cả tốt nhất, luôn cạnh tranh trên nhiều loại phế liệu
=>> Phương thức thanh toán nhanh nhất trên nhiều hình thức
=>> Có hóa đơn thanh toán đi kèm, để giao dịch hai bên được nhanh chóng
=>> Có mặt ngay sau đó khi có yêu cầu của khách hàng. Đội xe luôn sẵn sàng thi công. Máy móc hiện đại. Nhân viên vui vẻ nhiệt tình và hỗ trợ tư vấn hết mình.
=>> Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao. Phế Liệu
MINH PHÁT sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Nếu bạn đang có nhu cầu bán Đồng phế liệu, dây điện cũ, dây cáp cũ giá cao thì hãy liên hệ với CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT với Điện Thoại: 0937 278 468. Luôn hoạt động, bất kể ngày hay đêm, dù nắng hay mưa Phế Liệu MINH PHÁT đều có mặt. Hãy là khách hàng thân thiết với Phế Liệu MINH PHÁT để nhận được giá cao nhất có thể.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Trà Vinh 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Lúc thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng Tại Trà Vinh  98% khách hàng đã hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Những yếu tố làm nên Phế Liệu MINH PHÁT. Chuyên nhận thu mua các loại phế liệu đồng gồm: dây cáp điện lớn đường kính khoảng từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây tráng men, dây cáp điện (phế liệu đồng loại 2), dây điện thoại (phế liệu đồng loại 3), các vật phẩm có chứa đồng khác,…

Thu mua phế liệu đồng giá cao Tại Trà Vinh : Phế Liệu MINH PHÁT chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.
Số lượng đồng phế liệu thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Chuyên nhận thu mua Tại
Trà Vinh  và các tỉnh thành lân cận. Và cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua ở bất kỳ thời điểm nào.
Thu mua phế liệu nhanh chóng: Cùng với quy trình thu mua phế liệu tại Phế Liệu
MINH PHÁT vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Công ty nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm.

Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi hoàn tất: Sở hữu đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, Phế Liệu MINH PHÁT luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.
Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Và sau khi kết thúc quá trình thu mua phế liệu, Phế Liệu
MINH PHÁT sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bán. Và đảm bảo thanh toán đủ và nhanh nhất, khách hàng không cần chờ với đợi. Đặc biệt ưu tiên hình thức thanh toán bằng tiền mặt.
Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, trung gian giới thiệu với chúng tôi.

GIÁ THU MUA ĐỒNG PHẾ LIỆU TẠI CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT:

- Giá Đồng cáp phế liệu, giá đồng dây điện phế liệu

Dao động từ: 216.700 VND / 1 KG  – 387.000 VND/1 KG

- Giá Đồng đỏ phế liệu, giá đồng nguyên chất, giá đồng nguyên liệu

Dao động từ: 177.000 VND / 1 KG – 286.000 VND/1 KG

- Giá Đồng vàng phế liệu, giá đồng thau

Dao động từ: 103.800 VND / 1 KG – 179.800 VND/1 KG

- Giá Đồng vàng phế liệu, giá đồng thau    

Dao động từ: 74.000 VND / 1 KG – 128.000 VND/1 KG

- Giá Đồng cháy phế liệu, giá đồng sắt vụn

Dao động từ: 116.000 VND / 1 KG – 139.000 VND/1 KG

Ngoài thu mua phế liệu Đồng Giá Cao Tại Trà Vinh  “Menu” thu mua phế liệu của chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, với số lượng không giới hạn. Chỉ cần bạn có nhu cầu bán những phế liệu sau, chúng tôi sẽ đồng hành cùng với bạn:

  • Phế liệu từ các kim loại như: đồng, sắt, thép, nhôm, chì, kẽm, niken,…
  • Phế liệu từ hợp kim
  • Hàng tồn kho hết đát, vật tư công trình,…
  • Phế liệu từ inox, thiếc,…
  • Phế liệu nhựa, nilon,…
  • Phế liệu bạc, xi bạc, xi vàng,…
  • Phế liệu máy móc, phế liệu kim loại từ nhà xưởng,…
  • Phế liệu điện tử, linh kiện, bo mạch,…
  • Vải vụn, vải tồn kho, vải cây, vải khúc,… với tất cả chất liệu như: jean, kaki, cotton,…

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Trà Vinh 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thu mua phế liệu Đồng Giá Cao Tại Trà Vinh 
Giá thu mua đồng phế liệu thường rất cao so với các loại phế liệu khác. Tuy nhiên, các đơn vị thu mua phế liệu hiện nay thường không đưa ra mức giá cụ thể mà phải dựa theo những điều kiện sau:

Đồng phế liệu thường có giá cao hơn những loại phế liệu khác

Chất lượng và trạng thái của phế liệu đồng: 
Giá trị của phế liệu Đồng Tại
Trà Vinh được đánh giá dựa theo trạng thái và chất lượng của nó. Điều này có nghĩa là mỗi loại đồng có hàm lượng khác nhau thì mức giá của chúng cũng chênh lệch với nhau. Theo đó, phế liệu đồng thường chia thành 3 loại:

Phế liệu đồng loại 1: Đây là phế liệu đồng được thu mua nhiều nhất và có giá trị cao nhất. Đặc điểm nổi bật của loại này là tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn với các tạp chất kim loại khác. Loại này thường là dây cáp lớn sử dụng trong ngành điện và ngành viễn thông.

Phế liệu đồng loại 2: Chất lượng và giá trị của loại này sẽ thấp hơn loại 1 do bị pha trộn một ít tạp chất hoặc kim loại. Loại này thường dạng sợi, chủ yếu được dùng làm dây điện nhỏ trong các mô tơ điện hoặc làm lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt.

Phế liệu đồng loại 3: Phế liệu đồng này gồm các loại đồng đỏ, đồng thau,… chứa ít hàm lượng đồng. Tất nhiên, phế liệu đồng loại 3 có giá thành thấp nhất trong 3 loại.

Tuỳ thuộc vào từng thời điểm cụ thể. Để biết mức giá chính xác nhất và cao nhất tại thời điểm này, quý khách có phế liệu Đồng Tại Trà Vinh nên liên hệ trực tiếp với công ty Phế liệu MINH PHÁT theo số Điện Thoại: 0937 278 468 để được thu mua với giá cao nhất.

☞ Quý Doanh Nghiệp, Công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ; Điện Thoại: 0937 278 468

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready