Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất

( 26-12-2022 - 04:21 PM ) - Lượt xem: 110 - 5488 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thanh lý phế liệu tại chân các công trình, kho bãi với giá thu gom phế liệu cao nhất, hợp lý nhất cho quý khách. Là đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên làm việc đầy trách nhiệm, tận tình với công việc chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thanh lý phế liệu tại chân các công trình, kho bãi với giá thu gom phế liệu cao nhất, hợp lý nhất cho quý khách. Là đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên làm việc đầy trách nhiệm, tận tình với công việc chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.
Với phương châm kinh doanh đôi bên cùng có lợi giúp quý khách kinh doanh hiệu quả ngay cả trên vật tư, phế liệu đã bỏ đi. Minh Phát luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy hãy bán vật tư, phế liệu không còn giá trị sản xuất với quý khách cho chúng tôi để thu về nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
Khi chúng tôi xác minh được nguồn hàng phế liệu của quý doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kiểm định đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch,… Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu dài hạn,chúng ta sẽ trở thành người bạn thực sự của nhau trên thị trường. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu Minh Phát sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Phế liệu Minh Phát thu mua tất cả các sản phẩm phế liệu từ cá nhân, vựa ve chai, vựa phế liệu, công ty doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp, công trình xây dụng với giá cao cho các đơn hàng số lượng lớn.

Phế liệu Minh Phát mua tất cả mặt hàng tận nơi với mức giá cao nhất toàn quốc.

Thu mua phế liệu nhôm: Nhôm đà, Nhôm máy, Nhôm định hình, nhôm báo, Nhôm cốt pha, Nhôm kẽm in, nhôm xingfa, thang nhôm, kệ nhôm, trần nhôm, tủ nhôm, máy cắt nhôm, ống nhôm, nhôm CNC, tủ bếp nhôm, đồ dùng gia dụng, hàng linh kiện thanh lý, trục nhôm.
Thu mua phế liệu đồng: Đồng vàng ( đồng thau ), đồng đỏ, đồng dây điện phế liệu, đồng mạ vàng, dây cáp đồng thanh lý, đồng thanh, đồng đen, vật liệu đồng, đồng thanh, đồng cục, đồng dây điện, dây cáp điện..
Mua các loại máy móc thiết bị cũ: máy uốn, máy hàn, máy ép, máy dập, máy phát điện..
Thu mua container 2fit, 4 fit cũ..
Mua bán dây kẽm, kẽm buộc, xỉ kẽm, kẽm cục, thanh kẽm, xi mạ kẽm, kẽm nổi
Thu mua tàu bè, xà lan, xác tàu, mỏ neo, dây xích..
Nhận thanh lý nhà xưởng, khung kèo, khung cột, mái tôn, công ty, cơ sở kinh doanh..
Thu mua phế liệu inox: inox 304; inox 201; inox 430; inox 410; inox 540; inox 610; ba dớ inox, inox vụn, bột inox..
Thu mua phế liệu sắt thép, vật tư công trình, hàng tồn kho thanh lý: Sắt đặc, sắt gỉ sét, dây thép sắt, sắt vụn công trình, bã sắt, ba zớ, sắt công trình, sắt cuộn, thanh sắt, khung sắt, máy móc cũ, khung máy, tôn sắt, thùng phi…..
Thu mua phế liệu chì: chì cục, bình ắc quy, chì Xquang, nước rửa film xquang, chì trong linh kiện máy móc, pin chì, chì dẻo, chì lưới đánh cá…;
Thu mua phế liệu niken: niken hạt, niken tấm, Niken bi, niken xi mạ, niken tấm, niken hạt mít..
Thu mua phế liệu hợp kim: mũi khoan, carbay, dao phay, dao chặt, khuôn cán
Thu mua phế liệu thép gió,
Thu mua phế liệu thiếc: xi mạ vàng, xi mạ bạc, thiếc nhập khẩu, thiếc sa khoáng và thiếc hàn , thiếc nguyên cặn, thiếc xi mạ, thiếc bạc, thiếc trắng, hợp kim thiếc, thiếc máy, xi mạ thiếc, thiếc cuộn, thiếc kem, phế liệu bạc, xi bạc, xi vàng,
Mua tụ nhôm, tụ điện cao áp, trạm biến thế, vỏ tụ điện, tụ điện, biến thế
Mua các loại ống nước sắt, nhựa, ống dẫn nước
Thu mua phế liệu linh kiện điện tử, bo mạch, chip, IC,Mua linh kiện, Bo mạch, bản mạch, Nối…
Thu mua phế liệu form giày nhôm, nhựa, khuôn nhôm,
Thu mua Vải tồn kho, vụn, thanh của các nhà may mặc, xưởng may, khu công nghiệp, phụ liệu may mặc,
Thu mua phế liệu giấy, bìa carton, mua giấy vụn, giấy thùng carton, giấy vở, giấy A4 văn phòng, giấy báo, giấy a5
Mua gang trắng, gang lồi, gang máy, gang cầu, gang xám, Ốc vít, gác baga, mâm xe, vành xe, roan nước, vòi nước, lò xo, dĩa sên..
Thu mua phế liệu máy móc: máy may, máy ép, mô tơ, mua nhựa , sọt nhựa, nhựa HD, HDPE, PVC, PE, HI, ABS, PP, Hạt nhựa, bao bì nhựa, cuộn pe nhựa, đồ nhựa, các loại bao bì, chai nhựa, nilon, pallet..
Mua bán thùng phuy nhựa cũ, thùng phuy inox, thùng phuy sắt.
Thu mua phế liệu nhà xưởng, tàu bè, xà lan cũ… và dịch vụ thu mua phế liệu tổng hợp khác.
Đặc biệt là công ty này phát triển mạnh mẽ bên ngành thu mua vải cây, vải khúc, vải đầu cây, vải tồn kho, vải vụn, vải phế liệu tất cả chất liệu vải keo, khói, poly…

Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất

 

Để tìm 1 đơn vị thu mua phế liệu giá cao uy tín, bạn không biết làm cách nào, bạn lo lắng khi đứng giữa hàng trăm sự lựa chọn. Việc chọn được 1 đơn vị uy tín không phải dễ.

Khi đơn vị các bạn chọn đảm bảo được các yêu cầu này thì việc liên hệ báo giá và thu mua sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt được chất lượng. Hơn nữa, công ty thu mua phế liệu uy tín cũng sẽ đảm bảo cho bạn các yêu cầu như: 

  • - Thu mua phế liệu với giá tốt nhất thị trường, tuyệt đối không có tình trạng chèn ép giá khách hàng hay áp dụng mức giá tuỳ tiện như các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. 
  • - Luôn tư vấn và báo giá nhanh nhất cho khách hàng, với mối hàng lớn luôn có nhân viên đến khảo sát số lượng, chủng loại phế liệu rồi mới thống nhất giá và bắt đầu quá trình thu gom. 
  • - Miễn phí vận chuyển dù khoảng cách xa hay gần. 
  • - Sẵn sàng thu mua số lượng phế liệu đa dạng. 
  • - Đầy đủ giấy phép kinh doanh, địa chỉ đăng ký hoạt động
  • - Sử dụng hình thức cân đo uy tín.
  • - Thanh toán nhanh như thoả thuận ban đầu.

 

Đến với Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất của Minh Phát, bạn sẽ được:

  • Phục vụ nhanh chóng, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
  • Bán phế liệu với giá thành cao nhất thị trường hiện nay.
  • Báo giá rõ ràng, minh bạch, không bị ép giá hay phân loại hàng hóa qua loa.
  • Hưởng các chính sách ưu đãi, hậu mãi lớn, đối với người giới thiệu sẽ có hoa hồng đáng kể.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình mọi lúc, đến thu gom hàng nhanh chóng theo nhu cầu. Kể cả ngày lễ, chủ nhật vẫn có nhân viên làm việc để phục vụ khách hàng.
  • Thanh toán linh hoạt, trả tiền mặt tại chỗ hoặc gửi tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của bạn.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp dọn sạch sẽ mặt bằng kho phế liệu trước khi rời đi.

Với những điểm cộng trên, không lý do gì để bạn chối từ dịch vụ của Minh Phát. Nếu bạn không muốn bán phế liệu với giá thấp và các hoạt động hỗ trợ kém chất lượng thì chúng tôi chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Nơi thu mua phế liệu giá cao Củ Chi uy tín nhất

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

 

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready