Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

( 06-04-2022 - 03:05 PM ) - Lượt xem: 213 - 3544 lượt đánh giá

Công ty Phế liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu sắt , thép với giá cao nhất thị trường.. mức giá cạnh tranh.Hình thức thanh toán tiền hàng tùy theo nhu cầu khách lựa chọn là tiền mặt hay chuyển khoản, chúng tôi thanh toán trong một lần duy nhất, rất nhanh chóng và tiện lợi

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

Để lựa chọn được đơn vị thu mua phế liệu giá cao không đơn giản. Bởi khách hàng có thể tìm được nhưng chất lượng dịch vụ, độ uy tín của nơi thu mua sẽ khiến khách hàng tốn nhiều thời gian và công sức tìm hiểu. Tại KCN Tân Phú Trung HCM, công ty thu mua Phế liệu Minh Phát là một trong những đơn vị thu mua phế liệu sắt giá cao nhất.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty thu mua Phế liệu Minh Phát vẫn luôn nhận được những phản hồi tốt nhất từ khách hàng về mức giá thu, vận chuyển, tận nơi.  Đa số 100% khách hàng đều đánh giá là mức giá thu mua phế liệu sắt , thép của Phế liệu Minh Phát là tốt nhất thị trường trên cả nước. Sở dĩ, chúng tôi luôn thu mua phế liệu sắt tận nơi với giá cao vì các lý do chính sau đây:

Phế liệu Minh Phát có đại lý thu mua phế liệu sắt, thép caoTại KCN Tân Phú Trung HCM và trên khắp toàn quốc. Chúng tôi luôn xây dựng các hệ thống thu mua và xây kho bãi lớn tại các tỉnh thành đó. Chính vì vậy, công ty thu mua Phế liệu Minh Phát không phải thông qua một đơn vị trung gian nào khác để trữ phế liệu. Đồng thời, giá thu mua phế liệu cũng sẽ cao hơn nhiều so với những công ty khác trên địa bàn cả nước.
Đối tác xuất khẩu của
Phế liệu Minh Phát, công ty chuyên tái chế các loại phế liệu trong và ngoài nước. Chính vì thế,  mức giá thu mua phế liệu của Minh Phát luôn cao nhất thị trường.

Trong suốt quá trình thu mua, hoạt động của mình tại các tỉnh thành và cả nước, Hùng Phát đã xây dựng được nhiều uy tín và thương hiệu, đây không chỉ với khách hàng mà còn đối với các đối tác khác, đã có được số lượng nguồn vốn cho vay từ nhiều các ngân hàng trong nước. Vì vây, chúng tôi tự tin đảm bảo có đủ năng lực thu mua các loại vật liệu giá cao, tất cả số lượng và các chủng loại hàng hóa.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

Phế liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu giá cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM
Phế liệu Minh Phát mua phế liệu giá cao các loại như:

+ Nhôm, đồng, sắt vụn, điều hòa, mô tơ, bình ác quy hỏng, quạt, đồ điện,…

+ Đồ dùng văn phòng, bàn ghế, vách ngăn, tủ sắt, giấy đã qua sử dụng,…

+ Các loại máy tính, máy in, sản phẩm công nghệ,…

+ Chuyên thanh lý các lại máy móc, mái tôn, mô tơ, máy phát điện,… với giá cao.

Còn rất nhiều các loại phế liệu khác được Phế liệu Minh Phát thu mua với giá phế liệu cả cạnh tranh nhất tùy theo chủng loại, tình trạng phế liệu và giá thị trường. Địa chỉ thu mua phế liệu uy tín Tại KCN Tân Phú Trung HCM và các tỉnh lân cận.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

Giá sắt, thép phế liệu bao nhiêu tiền 1kg? 
Phế liệu sắt, thép được chia thành 7 loại bao gồm :sắt đặc, sắt vụn; sắt gỉ sét, bazo sắt,; bã sắt, sắt công trình;, dây thép sắt. Mỗi loại này thì sẽ có những mức giá thu mua khác nhau như sau:

Sắt đặc : là loại sắt dạng cây gồm sắt phi  và sắt các chữ U, I,V, H. là loại phế liệu có giá trị rất cao, không bị tạp chất. Nên có giá trị cao nhất và có thể tái sử dụng lại. Giá thu mua của phế liệu sắt đặc là 13.000 đồng đến 20.000 đồng/kg.

Sắt công trình : là loại sắt thải ra trong quá trình xây dựng. Giá thu mua phế liệu loại sắt công trình thường rẻ hơn sắt đặc. Hiện nay mức giá thu mua phế liệu sắt công trình này là 11.000 đồng/kg.

Sắt vụn phế liệu có mức giá thu mua từ 9.500 – 12.000 đồng/kg. Đây là loại phế liệu được thanh lý ra nhiều nhất trong năm.

Bã sắt và loại  bazơ sắt thường được thải ra, từ quá trình tiện, phay; bào mòn. Trong đó ; bã sắt có giá thu mua 7.500 đồng / kg, bazơ sắt dao động khoảng từ 9.500đ/kg  đến 12.000 đồng/kg.

Sắt gỉ sét thì mức giá thu mua từ 9.000đ/kg  đến 12.000 đồng/kg và thép sắt có giá thu mua là 11.000 đồng /kg.

Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Tại KCN Tân Phú Trung HCM【 Báo Giá Nhanh】

Công ty Phế liệu Minh Phát thu mua sắt vụn phế liệu Tại KCN Tân Phú Trung HCM cam kết 
Với phương châm” khách hàng là thượng đế” chúng tôi luôn đặt quyền lợi và niềm tin khách hàng lên hàng đầu,
Phế liệu Minh Phát là đuôn được sự tin tưởng lớn nhất , là sự lựa chọn khi khi khách nhu cầu bán sắt phế liệu trên địa bàn các tỉnh thành và cả nước.

Khi khách hàng hợp tác với công ty Phế liệu Minh Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp, rành mạch từ đội ngũ nhân viên đông đủ và dày dặn kinh nghiệm, cùng với đó là mức giá mua phế liệu sắt, thép tận nơi được ưu đãi với giá cao nhất thị trường..

Công ty Phế liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu sắt , thép với giá cao nhất thị trường.. mức giá cạnh tranh.
Hình thức thanh toán tiền hàng tùy theo nhu cầu khách lựa chọn là tiền mặt hay chuyển khoản, chúng tôi thanh toán trong một lần duy nhất, rất nhanh chóng và tiện lợi.
Thu mua phế liệu sắt , thép và các loại khác tận nơi với số lượng tất cả số lượng từ nhỏ đến lớn.
Ưu đãi chương trình dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ , dọn dẹp kho bãi miễn phí ,thu gom phế liệu trước khi vận chuyển đi.
Công nghệ máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khỏe khoắn làm việc ngày đêm, dày dặn kinh nghiệm , luôn vui vẻ hỗ trợ khách hàng hết mình.
Công ty thu mua phế liệu sắt , thép giá cao
 Minh Phát luôn mong muốn được hợp tác với khách hàng ,các doanh nghiệp trên toàn quốc.

Khi quý khách hàng lựa chọn công ty Phế liệu Minh Phát chúng tôi đảm bảo sẽ luôn làm việc hết mình; nhanh chóng;  tận tâm và mang sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready