Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Tân Thới Hiệp HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Tân Thới Hiệp HCM【 Hơn 20%】

( 10-11-2021 - 02:40 PM ) - Lượt xem: 262 - 123456 lượt đánh giá

Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa, vì vậy việc giám định mọi loại phế liệu luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa phế liệu, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát sộ lượng hàng phế liệu và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày

Công Ty Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT Xin Kính Chào Qúy Khách
- Với Hơn 10 Năm Kinh Nghiệm Trong nghành thu mua phế liệu ,Hình thành và phát triển để trở thành một đơn vị chuyên thu mua phế liệu thân thiết của các doanh nghiệp và sẽ gắn bó với doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh đầy khó khăn thử thách.

Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn như :

Công ty Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT đã thu mua và hoạt động hơn 10 năm trên địa bàn toàn quốc đã có rất nhiều cơ quan, xý nghiệp, công ty là đối tác, bạn hàng của Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT. Bởi có được điều đó chính là sự kinh doanh chân thât, thu mua giá cao, đảm bảo lợi ích cho hài hòa cho cả hai bên.

Hiện nay Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT đã mở các đại lý, địa điểm thu mua ở tất cả các địa điểm trên toàn quốc

- Khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thu mua phế liệu chuyên nghiệp, uy tín, giá cao; cùng với mức giá thu mua phế liệu luôn tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Quý khách dưới nhiều hình thức ngắn hạn và dài hạn với những ưu đãi tốt nhất.

Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn, nhận thu mua phế liệu và tháo dở công trình, các kho hàng, xưởng cũ khi có nhu cầu của quý khách trên địa bàn Tại Tân Thới Hiệp HCM và toàn TPHCM cũng như các vùng lân cận.

Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu, luôn hoàn thiện chính mình, tìm ra các nhà máy công ty nhập nguyên liệu phế liệu giá cao để nhập, từ đó mới thu mua giá cao cho khách hàng. Lấy phương châm phục vụ khách hàng là trên hết chúng tôi luôn đáp ứng mọi tiêu chí: thu mua phế liệu nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.

- Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT chuyên thu mua các loại phế liệu, đồng, nhôm, chì, kẽm, inox, sắt, giấy, nhựa, dây điện, ống nhựa tiền phong, dàn máy vi tính, đồ điện, điện tử, điện lạnh điện, điện dân dụng, máy công nghiệp, máy xây dựng và tất cả các loại phế liệu khác tại địa bàn cả nước

- Nhận: thu dọn, phá dỡ, thanh lý, các công trình, cơ quan, công ty, văn phòng, cửa hàng, nhà sưởng, kho bãi, hộ nhà dân.  Chúng tôi nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn, nhận thu mua các loại hàng phế liệu và tháo dở công trình, các kho hàng, xưởng cũ và sang lấp mặt bằng cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu cần giải phóng mặt bằng….

- Chúng tôi bảo đảm rằng với Quý khách hàng sẽ có được mức giá cao nhất, phương thức phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất với sự thanh toán tiền mặt nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình vui vẻ nhất.

-Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế qua nhiều loại hàng hóa, vì vậy việc giám định mọi loại phế liệu luôn được chuẩn xác cho từng lô hàng, loại hàng. Sau khi trao đổi thông tin về hàng hóa phế liệu, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát sộ lượng hàng phế liệu và đưa ra giá thu mua tốt nhất, sát giá thị trường hàng ngày

- Ngay khi có thông tin thanh lý, Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT sẽ tới tận khảo sát và định giá nguồn phế liệu và thỏa thuận kí hợp đồng mua bán .

- Dịch Vụ Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT :

+ Dịch vụ thu mua phế liệu giá tốt tại MINH PHÁT  không phân biệt và giới hạn số lượng hàng hóa.

+ Với giá cả phải chăng, quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi so với mua thiết bị vật liệu mới.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thu Mua Phế Liệu MINH PHÁT để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready