Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Agtex Long Bình Đồng Nai【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Agtex Long Bình Đồng Nai【 Hơn 20%】

( 23-12-2021 - 10:49 AM ) - Lượt xem: 237 - 78000 lượt đánh giá

Phế liệu MINH PHÁT đưa ra nhiều dịch vụ hấp dẫn với những khách hàng thân thiết hợp tác lâu dài, không quan trọng số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng, đãi ngộ hợp lý cho những người trung gián mô giới giới thiệu với chúng tôi.

Với nhu cầu lớn từ quý khách hàng, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các công ty thu mua phế liệu đồng Tại KCN Agtex Long Bình Đồng Nai ra đời ào ạt để đáp ứng các nhu cầu của người dân. Mặt khác, những đơn vị uy tín thì cũng tồn tại rất nhiều các đơn vị “chui’, kém chất lượng, ép giá người bán, khiến người bán tổn hại không ích.
Và theo kinh nghiệm thu mua đồng phế liệu của những người đi trước, để bán được phế liệu với giá cao thì người bán cần lựa chọn các công ty lâu năm, hoạt động hợp pháp, có nhận thu mua tận nơi, đưa ra mức giá phù hợp rõ ràng, và ký kết hợp đồng rõ ràng, đầy đủ với khách hàng.

“Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0937 278 468 để được cung cấp từ A đến Z thông tin phế liệu”

Đơn vị phế liệu MINH PHÁT là một trong số những công ty đi đầu trong lĩnh vực thu mua đồng phế liệu uy tín, chuyên nghiệp Tại KCN Agtex Long Bình Đồng Nai. Bên cạnh việc thu mua đồng phế liệu, công ty còn thu mua các loại kim loại khác với giá cao.

Hoạt động lâu năm, cũng đã có vị thế trong nghề cùng với đó là kết hợp với lực lượng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và được đào tạo theo quy trình bài bản, Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi hợp tác với đơn vị chúng tôi.
Phân loại các loại phế liệu đồng
Tại thị trường thu mua phế liệu đồng hiện tại, tùy theo các loại đồng mà giá cả cũng chênh lệch nhau. 

Phế liệu đồng loại 1: Trên thị trường phế liệu, thì loại 1 được thu mua phế liệu đồng giá cao nhất, cũng là loại đồng được các đơn vị thu mua nhiều nhất, và có giá trị cao nhất trong các loại đồng. Bên cạnh đó, với đồng loại 1 này chúng có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao, ngoài ra không bị pha trộn các tạp chất kim loại hay hợp kim khác. Ngoài ra, với loại đồng dây cáp lớn thường là nguyên liệu được sử dụng trong ngành điện tử và viễn thông. Và tùy theo khối lượng mà có thể phân cắt thành từng đoạn hoặc nguyên cuộn lõi dây đồng để có thể dễ dàng vận chuyển.
Phế liệu đồng loại 2: Cùng nhau tìm hiểu và so sánh với phế liệu đồng loại 1 thì loại này có giá trị thấp vì chất lượng thấp hơn, có thể được pha trộn 1 vài tạp chất hoặc hợp kim của kim loại khác. Bên cạnh đó, đồng loại 2 thông thường tồn tại chủ yếu dưới dạng sợi, và chủ yếu được dùng để làm dây điện nhỏ như các sợi đồng lõi của dây điện hoặc trong các mô tơ điện dùng trong sinh hoạt có thể đã bị loại bỏ lớp vỏ đi.
Phế liệu đồng loại 3: Còn có tên gọi là đồng đỏ, đồng vàng bị oxy hóa nhiều hơn so với loại đồng 1 và loại đồng 2. Bên cạnh đó, loại ba chủ yếu là bazơ và đồng miếng có tỷ lệ đồng còn thấp và thải ra sau hoạt động tiện thành các dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp, chính vì vậy có giá thấp hơn so với 2 loại phế liệu đồng loại 1 và loại 2.
Bên cạnh 3 loại đồng này, trên thị trường còn tồn tại 1 số loại đồng khác có giá trị vô cùng cao nhưng lại vô khan hiếm chẳng hạn như: đồng lạnh – loại đồng này thường xuất hiện tại các nhà địa chỉ ngày xưa dưới hình dạng xoong nồi, cái bàn là hình con gà, hoặc cối dã trầu,…  Đồng lạnh không dùng ván phế liệu cho nên giá trị của nó có thể đắc hơn cả vàng hiện nay.


Tại sao nên chọn Phế Liệu MINH PHÁT làm đối tác thu mua đồng phế liệu Tại KCN Agtex Long Bình Đồng Nai?
Ra đời và hoạt động cũng hơn 10 năm phế liệu
MINH PHÁT may mắn được tin tưởng và được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng ở tại khu vực phía Nam đặc biệt là Đồng Nai, TPHCM. Hầu hết quý khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng dịch vụ thu mua phế liệu tại đây. Điểm qua những yếu tố khiến chúng tôi trở thành đơn vị thu mua đồng phế liệu giá cao:

Thu mua đa dạng phế liệu đồng: Đơn vị thu mua phế liệu phế liệu MINH PHÁT nhận thu mua tất cả các loại phế liệu đồng chẳng hạn như: dây cáp điện lớn có đường kính giao động từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây cáp điện, dây tráng men (phế liệu đồng loại 2, dây cáp điện thoại (phế liệu đồng loại 3) và những vật phẩm có chứa kim loại đồng khác,…
Thu mua đồng phế liệu giá cao: Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, luôn đảm bảo được mức giá thu mua chuẩn theo giá cả thị trường phế liệu đầy cạnh tranh. Ngoài ra, trên thực tế giá thu mua đồng cao hơn so với những đơn vị mua phế liệu nhỏ lẻ khác. Hợp tác với Phế Liệu
MINH PHÁT sẽ không có trình trạng ép giá với khách hàng.
Số lượng phế liệu đồng thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không kể đến số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với khách hàng. Chúng tôi chuyên nhận thu mua phế liệu giá cao tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Và cho dù bạn ở đâu đi chăng nữa, hay số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ vui lòng thu mua ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.
Cam kết thu mua phế liệu uy tín chuyên nghiệp
Thu mua nhanh – gọn – lẹ: Hoạt động với quy trình thu mua phế liệu chuyên nghiệp tại phế liệu
MINH PHÁT thời gian thu mua vô cùng nhanh chóng, luôn bảo đảm không làm mất thời gian quý báu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm với thời gian thu mua linh hoạt.
Hoạt động vận chuyển nhanh nhẹn, luôn luôn dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn tất: Hoạt động với đội ngũ vận tải là những xe tải có trọng tải rất lớn, lái xe chuyên nghiệp, rành đường chúng tôi luôn đưa ra những phương án tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua phế liệu 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất dành cho bạn.
Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Sau khi kết thúc quá trình thu mua đồng phế liệu, đơn vị sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bằng những hình thức thanh toán bằng tiền mặt hay bằng chuyển khoản tùy theo mong muốn của khách hàng. Đảm bảo thanh toán đầy đủ, nhanh chóng.
Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Bên cạnh đó, Phế liệu
MINH PHÁT còn đưa ra nhiều dịch vụ hấp dẫn với những khách hàng thân thiết hợp tác lâu dài, không quan trọng số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng, đãi ngộ hợp lý cho những người trung gián mô giới giới thiệu với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready