Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

( 23-04-2022 - 08:59 AM ) - Lượt xem: 188 - 5489 lượt đánh giá

Phụ thuộc theo từng giai đoạn mà phế liệu nhôm sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau. Chính vì vậy, mức giá thu mua phế liệu hôm nay có thể thấp hơn hoặc cao hơn sẽ so với những hôm trước. Đặc biệt nhất nhất vào các thời điểm đang thiếu hụt phế liệu nhôm thì mức giá thu mua sẽ cao hơn rất nhiều so với những thời điểm còn lại

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

Phế Liệu Minh Phát – chuyên nhận thu mua nhôm tận nơi, với giá cao nhất thị trường hiện nay. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phế liệu, Phế Liệu Minh Phát nhận thu mua nhôm phế liệu giá cao tại Đồng Nai,TPHCM, Bình Dương,  Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu,…

Các loại phế liệu nhôm chúng tôi thu mua đó là:
Phế liệu nhôm loại 1: Đây là loại nhôm cứng, nhôm đã được loại ra trong quá trình làm khung nhôm hoặc dạng nhôm khối không lẫn tạp chất và các kim loại khác. Đây là loại nhôm phế liệu có giá cao nhất thị trường.
Phế liệu nhôm loại 2: Loại phế liệu nhôm này có giá rẻ hơn phế liệu nhôm loại 1. Đây thường là nhôm từ các chi tiết máy móc do hư hỏng, nhôm từ các khuôn từ nhà máy….
Phế liệu nhôm loại 3: Đây là loại nhôm vụn được thải ra từ quá trình tiện, bào, phay nhưng không được lẫn với các loại tạp chất hoặc ba zớ khác. Phế liệu nhôm loại 3 có giá thành thấp nhất. trong cả 3 loại

Giá nhôm phế liệu là một trong những số liệu mà quý khách hàng có nhu cầu bán phế liệu cần phải quan tâm và cập nhật hàng ngày vì thời giá của các sản phẩm này không cố định ở một mức nào đó mãi. Vì thế, các đơn vị thu mua phế liệu nhôm uy tín như Phế Liệu Minh Phát luôn hỗ trợ báo giá cho khách hàng trong ngày càng nhanh càng tốt để khách hàng có thể cân nhắc, tránh trường hợp bị mất cơ hội bán giá cao do thị trường thay đổi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần biết mức giá thu mua nhôm phế liệu các loại lúc khác, hãy liên hệ ngay với Phế Liệu Minh Phát qua số Điện Thoại: 0937 278 468, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chuẩn và cụ thể nhất.

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

Giá nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

  • Giá Nhôm loại 1 (nhôm đặc nguyên chất, nhôm thanh, nhôm đà):  55.700 – 57.300
  • Giá Nhôm loại 2 (hợp kim nhôm, nhôm trắng):  36.400 – 56.300
  • Giá Nhôm loại 3 (nhôm xingfa, nhôm xám, nhôm định hình): 22.700 – 43.200
  • Giá Bột nhôm:  11.800 – 26.500
  • Giá Nhôm dẻo, nhôm máy, dây cáp nhôm:  27.300 – 40.300 
  • Giá vụn nhôm, mạt nhôm:  17.800 – 33.800 

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

Giá nhôm phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chất lượng, chủng loại của nhôm phế liệu: Phế liệu nhôm thông thường được chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy thuộc vào mỗi loại sẽ có một mức giá nhôm phế liệu tương ứng. Cho nên, loại nhôm phế liệu loại 1 sẽ có giá trị cao nhất, tiếp theo là phế liệu nhôm loại 2 và cuối cùng là nhôm loại 3 có giá thấp nhất.
Đơn vị thu mua phế liệu nhôm: Công ty thu mua nhôm giá cao cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức giá thu mua. Cho nên, các công ty phế liệu uy tín sẽ thu mua với mức giá nhôm vụn cao hơn so với những cá nhân, các đơn vị nhỏ lẻ chênh lệch từ 10 -30%. Khi bạn tìm kiếm được một đơn vị thu mua uy tín chắc chắn bạn sẽ được thu mua với giá cao.
Khoảng cách thu mua và số lượng phế liệu: Đây cũng là một yếu tố quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá thu mua. Đa số với số lượng lớn, chất lượng nguồn hàng hóa cộng với khoảng cách địa lý gần thì mức giá thu mua sẽ nhỉnh hơn  rất nhiều so với trường hợp thu mua phế liệu nhôm số lượng nhỏ đi kèm với khoảng cách xa.
Biến động trên thị trường phế liệu: Phụ thuộc theo từng giai đoạn mà phế liệu nhôm sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau. Chính vì vậy, mức giá thu mua phế liệu hôm nay có thể thấp hơn hoặc cao hơn sẽ so với những hôm trước. Đặc biệt nhất nhất vào các thời điểm đang thiếu hụt phế liệu nhôm thì mức giá thu mua sẽ cao hơn rất nhiều so với những thời điểm còn lại.

Thu Mua Phế Liệu Nhôm Giá Cao Tại Đồng Nai【 Báo Giá Nhanh】

Nhận thu mua tất cả các loại Phế liệu Đồng, Inox, Nhôm, Nhựa,.. - Thanh Lý Nhà Xưởng - Phế Liệu Công Nghiệp với cam kết khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất & phương thức thanh toán nhanh gọn.
Dịch vụ chính tại Cơ sở thu mua phế liệu tại
Đồng Nai uy tín, nhanh chóng:
♦ Thu mua phế liệu kim loại: Đồng (Đồng thau, đồng đỏ, đồng vàng,..), nhôm, sắt, inox,..
♦ Thu mua phế liệu nhà xưởng, công trình: Thanh lý nhà xưởng, thu mua khung nhà xưởng, thu mua máy móc cũ, thu mua phế liệu công trình,..
♦ Thu mua phế liệu khác: Phế liệu nhựa, phế liệu điện tử,..

➢ Cần dọn dẹp, thanh lý, bán phế liệu, gọi cho chúng tôi: Điện Thoại: 0937 278 468

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready