Công ty thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

( 17-02-2023 - 05:54 PM ) - Lượt xem: 86 - 6874 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là một trong những công ty có bền dày lịch sử với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Chúng tôi chuyên nhận thu mua phế liệu giá cao mọi nơi trên địa bàn Vũng Tàu.

Công ty thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

 

Hiện nay, tại Vũng Tàu có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo người bán. Thế nhưng, việc tìm được một địa chỉ thu mua phế liệu tại Vũng Tàu uy tín không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn sinh sống tại Vũng Tàu và đang phân vân không biết nên bán phế liệu cho đơn vị nào thì có thể liên hệ với Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chúng tôi.

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là một trong những công ty có bền dày lịch sử với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Chúng tôi chuyên nhận thu mua phế liệu giá cao mọi nơi trên địa bàn Vũng Tàu.

Cam kết giá thu mua luôn cao hơn 30% so với thị trường, thu mua tận nơi, thanh toán nhanh chóng 1 lần duy nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đặc biệt, có chiết khấu % cao cho người giới thiệu.
 Thu mua phế liệu Vũng Tàu là một trong những ngành hot nhất được đề cao trong những năm gần đây. Hiện nay, môi trường tại những tỉnh thành lớn như Vũng Tàu đang ở mức báo động – khi mà hàng nghìn tấn phế liệu dư thừa mỗi năm đang làm ô nhiễm trầm trọng. Đứng trước tình hình đó, lĩnh vực thu mua phế liệu cũ nát để tái sản xuất và tái sử dụng rất được cộng đồng ủng hộ.
 Minh Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu đầu tiên và có vị trí nhất định trong lĩnh vực thu mua phế liệu Vũng Tàu. Chúng tôi hoạt động dựa trên mục tiêu làm hài lòng khách hàng, thu mua với giá cao và bình ổn nhất thị trường.
 Ưu điểm của chúng tôi là vận chuyển nhanh, hỗ trợ vận chuyển, bốc vác phế liệu, dọn dẹp kho bãi nơi thu mua và luôn thanh toán đúng hạn. Minh Phát cam kết không ép giá, không định giá sai chất lượng phế liệu và luôn có hợp đồng mua bán đầy đủ. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết lâu dài và luôn có hoa hồng cho người giới thiệu.
 Nếu bạn sở hữu một lượng phế liệu lớn tại Vũng Tàu và chưa biết thanh lý cho ai để được thu với giá cao, uy tín và an toàn thì bạn hãy yên tâm, Minh Phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến cho bạn không phải thất vọng. Đừng ngại liên hệ với Minh Phát qua Điện Thoại: 0937 278 468 để nhận được hỗ trợ và báo giá sớm nhất bạn nhé.

 

Tùy theo các chủng loại phế liệu của Quý khách…chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất.

Dưới đây là bảng giá tham khảo của một số loại phế liệu:

  • Giá phế liệu SẮT VỤN hôm nay: 8.700 – 31.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu ĐỒNG hôm nay: 91.000 – 358.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHÔM hôm nay: 235.000 – 72.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu CHÌ hôm nay: 30.000 – 526.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu INOX hôm nay: 16.000 – 7.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Hợp Kim hôm nay dao động: từ 390.000 – 755.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Niken hôm nay từ: 165.000 – 369.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu Điện Tử hôm nay là: 315.000 – 1.106.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHỰA hôm nay dao động từ: 4.500 – 32.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu GIẤY hôm nay dao động từ  3.900 – 19.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu THIẾC hôm nay từ 189.000 – 765.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Mô tơ hôm nay  từ 19.500 – 38.000 VNĐ/1kg

Đây là bảng giá tham khảo của một vài loại phế liệu tiêu biểu. Nếu bạn có nhu cầu bán những loại phế liệu khác, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi Điện Thoại: 0937 278 468 để nhận được báo giá cụ thể.

Công ty thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Công ty thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

 

Tiêu chí Thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao
Sau khi nhận được thông tin quý khách hàng có nhu cầu thanh lý nguồn phế liệu tại địa bàn. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tới khảo sát đánh giá toàn bộ khối lượng phế liệu của khách hàng.

Tiến hành thủ tục thu mua nhanh chóng, bốc xếp di dời bến bãi, hỗ trợ mọi chi phí giao dịch thu mua thanh lý nguồn phế liệu, không hạn chế khối lượng .

Nhận thanh toán ngay khi hoàn tất giao dịch Thu mua phế liệu Vũng Tàu giá cao.

Ngoài ra công ty còn có chế độ đặc biệt cho khách hàng hay đơn vị giới thiệu % hoa hồng cao .

Minh Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, đặc biệt chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường tại Tỉnh Vũng Tàu . Hiện tại đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác. Trong suốt nhiều năm làm nghề Thu Mua Phế Liệu. Minh Phát đã và đang hợp tác với hàng ngàn khách hàng, hàng loạt các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ riêng khu vực tỉnh Vũng Tàu. Chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu cần thanh lý phế liệu tại Vũng Tàu, hãy nhanh tay gọi ngay cho công ty thu mua phế liệu Điện Thoại: 0937 278 468 Minh Phát. 

Với tất cả lòng tin đã tạo dựng nên được uy tín thương hiệu trong nhiều năm nay và trên cả nước. Công ty thu mua Phế liệu Minh Phát tự hào lớn và cam kết mạnh với khách cả nước về dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi tại Vũng Tàu như sau:

  • Dịch vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện.
  • Mua hàng đa chủng loại, thấu hiểu nguồn hàng từ kim loại đến phi kim loại.
  • Mua sắt vụn với mức giá cạnh tranh với thị trường.
  • Chi hoa hồng cao nhất và hỗ trợ đại lý với mức giá tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready