Thu Mua Phế Liệu Tây Ninh | Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Tây Ninh | Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

( 02-05-2023 - 07:05 PM ) - Lượt xem: 76 - 6874 lượt đánh giá

Giá sắt vụn phế liệu, giá sắt thép công trình, giá đồng phế liệu, giá nhôm phế liệu, giá chì phế liệu, nhựa phế liệu, giá inox phế liệu, giá hợp kim phế liệu, thiếc bạc, xỉ bạc, vải vụn, giá phế liệu giấy, nhựa, ve chai … Được Phế Liệu MINH PHÁT cập nhật mỗi ngày.

Thu Mua Phế Liệu Tây Ninh | Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

Phế liệu bao gồm rất nhiều loại khác nhau, đa dạng về chất liệu như nhựa, sắt, vải, nhôm,… Chúng có thể được thu gom từ các hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp hay các khu công nghiệp lớn, thậm chí có loại phế liệu còn được nhập khẩu.

Minh Phát –  Thu Mua Phế Liệu Tây Ninh | Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24
 Với việc lựa chọn một đơn vị thu mua phế liệu khu công nghiệp uy tín như công ty Minh Phát sẽ mang lại cho bạn những lợi ích trên cả tuyệt vời, cụ thể như sau:

Quá trình thu mua nhanh gọn
 Tại công ty thu mua phế liệu công nghiệp tồn kho Minh Phát mọi công việc thu mua phế liệu diễn ra một cách nhanh gọn bởi qua nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu chúng tôi đã triển khai quy trình chuyên nghiệp trong từng khâu đảm bảo việc thu mua chỉ tốn một ít thời gian và bạn không cần phải bận tâm quá nhiều.

 Giấy tờ thủ tục được đảm bảo
 Tại Minh Phát, chúng tôi có đội ngũ nhân viên xử lý giấy tờ, tất cả giấy tờ về: hồ sơ hải quan, hồ sơ thuế, hồ sơ môi trường, chỉ cần sự hỗ trợ một chút ít về cung cấp thông tin từ phía khách hàng thì mọi việc dường như đã hoàn tất, từ đó đẩy mạnh tiến trình thu mua phế liệu.

 Giá thu mua cạnh tranh
 Tại công ty thu mua phế liệu công nghiệp thanh lý Minh Phát cam kết thu mua phế liệu công nghiệp, tồn kho, phế liệu thanh lý là cạnh tranh nhất thị trường Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Có thể nói chính bởi ưu điểm thu mua với giá tốt nên Minh Phát luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi khi phát sinh nhu cầu thanh lý phế liệu.

Thu Mua Phế Liệu Tây Ninh | Giao Dịch Nhanh Chóng 24/24

 

GIÁ PHẾ LIỆU HÔM NAY - CẬP NHẬT MỚI NHẤT
Dưới đây là danh sách giá phế liệu hôm nay được cập nhật mới nhất. Phế Liệu MINH PHÁT liên tục cập nhật và sửa đổi mỗi ngày.

  • Giá phế liệu ĐỒNG hôm nay: 55.000 – 310.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu SẮT VỤN SẮT THÉP hôm nay: 6.500 –  28.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu INOX hôm nay: 14.000 – 80.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHÔM hôm nay: 6.000 – 75.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu CHÌ hôm nay: 14.000 – 515.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Điện Tử hôm nay là: 215.000 – 1.155.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Hợp Kim hôm nay: từ 215.000 – 7.145.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Niken hôm nay từ: 125.000 – 315.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHỰA hôm nay dao động từ: 4.000 – 35.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu GIẤY hôm nay dao động từ  3.500 – 18.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu THIẾC hôm nay từ 180.000 – 762.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Mô tơ hôm nay  từ 15.000 – 35.000 VNĐ/1kg
  • Giá Bọc phế liệu hôm nay từ 4.000 – 38.000 VNĐ/1kg
  • Giá Tôn phế liệu hôm nay từ 6.000 – 18.000 VNĐ/1kg

Bảng giá phế liệu hôm nay: Giá sắt vụn phế liệu, giá sắt thép công trình, giá đồng phế liệu, giá nhôm phế liệu, giá chì phế liệu, nhựa phế liệu, giá inox phế liệu, giá hợp kim phế liệu, thiếc bạc, xỉ bạc, vải vụn, giá phế liệu giấy, nhựa, ve chai … Được Phế Liệu MINH PHÁT cập nhật mỗi ngày.

Khi đơn vị các bạn chọn đảm bảo được các yêu cầu này thì việc liên hệ báo giá và thu mua sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt được chất lượng. Hơn nữa, công ty thu mua phế liệu uy tín cũng sẽ đảm bảo cho bạn các yêu cầu như: 

  • - Thu mua phế liệu với giá tốt nhất thị trường, tuyệt đối không có tình trạng chèn ép giá khách hàng hay áp dụng mức giá tuỳ tiện như các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. 
  • - Luôn tư vấn và báo giá nhanh nhất cho khách hàng, với mối hàng lớn luôn có nhân viên đến khảo sát số lượng, chủng loại phế liệu rồi mới thống nhất giá và bắt đầu quá trình thu gom. 
  • - Miễn phí vận chuyển dù khoảng cách xa hay gần. 
  • - Sẵn sàng thu mua số lượng phế liệu đa dạng. 
  • - Đầy đủ giấy phép kinh doanh, địa chỉ đăng ký hoạt động
  • - Sử dụng hình thức cân đo uy tín.
  • - Thanh toán nhanh như thoả thuận ban đầu.

 

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready