Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Hơn 20%】

( 17-02-2022 - 03:39 PM ) - Lượt xem: 187 - 5444 lượt đánh giá

Công ty Phế Liệu MINH PHÁT – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu đồng, được đầu tư trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống máy móc, xe cộ hiện đại, tiên tiến vận hành theo hướng mở, điều này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý. Với những tiến bộ vượt bậc so với các vựa ve chai khác giúp chúng tôi luôn có vị thế vững chắc cùng với mức giá ổn định, luôn chiếm trọn sự an tâm của quý khách hàng.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Tân Bình HCM【 Hơn 20%】

Dịch vụ thu mua phế liệu đồng tốt nhất miền nam
Lúc thành lập đến nay, 
Công ty Phế Liệu MINH PHÁT đã được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng ở khu vực miền Nam. 98% khách hàng đã hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Những yếu tố làm nên Công ty Phế Liệu MINH PHÁT. Chuyên nhận thu mua các loại phế liệu đồng gồm: dây cáp điện lớn đường kính khoảng từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây tráng men, dây cáp điện (phế liệu đồng loại 2), dây điện thoại (phế liệu đồng loại 3), các vật phẩm có chứa đồng khác,…

Thu mua phế liệu đồng giá cao: Công ty Phế Liệu MINH PHÁT chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.
Số lượng đồng phế liệu thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Chuyên nhận thu mua
Tại KCN Tân Bình HCM và các tỉnh thành lân cận. Và cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua ở bất kỳ thời điểm nào.
Thu mua phế liệu nhanh chóng: Cùng với quy trình thu mua phế liệu tại 
Công ty Phế Liệu MINH PHÁT vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Công ty nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm.



Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi hoàn tất: Sở hữu đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, Công ty Phế Liệu MINH PHÁT luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.
Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Và sau khi kết thúc quá trình thu mua phế liệu, 
Công ty Phế Liệu MINH PHÁT sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bán. Và đảm bảo thanh toán đủ và nhanh nhất, khách hàng không cần chờ với đợi. Đặc biệt ưu tiên hình thức thanh toán bằng tiền mặt.
Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, trung gian giới thiệu với chúng tôi.

Tại sao nên chọn Công ty Phế Liệu MINH PHÁT làm đối tác thu mua đồng phế liệu Tại KCN Tân Bình HCM?

Đã từ rất lâu các đơn vị mua phế liệu đồng đã biết giá trị chi tiết của nó nhưng trong rất nhiều khách hàng thì không phải ai cũng vậy. Đây chính là lý do mà giá thu mua đồng phế liệu có sự chênh lệch khác nhau tại các vựa thu mua phế liệu. Rất nhiều đơn vị thu mua làm cho khách hàng dễ nhầm lẫn trong việc phân biệt đồng loại 1 và loại 2 để rồi mua sai giá trong trường hợp không tìm hiểu kĩ. 

Trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại
Với lĩnh vực phế liệu,mức giá phế liệu đồng bị chênh lệch một cách dễ dàng. Nhưng đối với
Công ty Phế Liệu MINH PHÁT – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu đồng, được đầu tư trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống máy móc, xe cộ hiện đại, tiên tiến vận hành theo hướng mở, điều này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý. Với những tiến bộ vượt bậc so với các vựa ve chai khác giúp chúng tôi luôn có vị thế vững chắc cùng với mức giá ổn định, luôn chiếm trọn sự an tâm của quý khách hàng.

Sở hữu các loại trang thiết bị, máy móc được trang bị như: Máy cạp, máy bóc vỏ đồng, máy cẩu, máy ép phế liệu,,.. Cùng với xe tải 1.9 tấn, 4 tấn, 9 tấn, xe ben, xe múc, xe thùng,.. sẽ là hỗ trợ đắc lực cho việc bốc xếp chuyên nghiệp và vận chuyển hàng phế liệu. Sự phát triển của lĩnh vực phế liệu đã làm nảy sinh ra những rủi ro không đáng có cho khách hàng.

Nhưng với Công ty Phế Liệu MINH PHÁT thì lại khác. Rất nhiều quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn hoạt động 24/7 không nghỉ lễ. Làm việc bất kể ngày đêm để minh chứng với khách hàng một điều chính là : ” Khách hàng là thượng đế ” và mục tiêu của chúng tôi là khiến bạn hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready