Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Đồng Nai

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Đồng Nai

( 04-11-2022 - 04:29 PM ) - Lượt xem: 122 - 2488 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là công ty hàng đầu về việc thu mua phế liệu hiện nay tại TPHCM và các tỉnh lân cận trong khu vực phía Nam. Công ty là địa điểm chuyên thu mua các loại phế liệu như: đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, phế liệu sắt, inox với giá cao và chiết khấu tốt. Công ty có rất nhiều ưu đãi cho những giao dịch lớn, thanh toán nhanh chóng với mức giá cao hơn mức giá ở thị trường và hàng chục tiện ích khác.

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Đồng Nai

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là công ty hàng đầu về việc thu mua phế liệu hiện nay tại TPHCM và các tỉnh lân cận trong khu vực phía Nam. Công ty là địa điểm chuyên thu mua các loại phế liệu như: đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, phế liệu sắt, inox với giá cao và chiết khấu tốt. Công ty có rất nhiều ưu đãi cho những giao dịch lớn, thanh toán nhanh chóng với mức giá cao hơn mức giá ở thị trường và hàng chục tiện ích khác.

Nếu bạn có nhu cầu bán phế liệu ở Đồng Nai và tin tưởng chọn công ty thu mua phế liệu Minh Phát, bạn có thể liên hệ 0937 278 468. Công ty có đội ngũ thu mua phế liệu chuyên nghiệp nên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh mức giá cạnh tranh cùng mức hoa hồng cao thì công ty còn hỗ trợ việc thu gom, dọn dẹp kho bãi để tạo không gian tốt nhất cho khách hàng. Nếu khách hàng ở Đồng Nai, hãy đừng ngần ngại liệu hệ công ty để được trực tiếp hỗ trợ việc thu mua phế liệu nhanh chóng nhất nhờ vào hệ thống xe tải liên tỉnh. 

 

 

Dịch vụ của chúng tôi chuyên :

– Thu mua phế liệu đồng tại Đồng Nai

– Thu mua phê liệu sắt tại Đồng Nai

– Thu mua phê liệu nhôm tại Đồng Nai

– Thu mua hàng thanh lý tại Đồng Nai

– Thu mua máy móc hư hỏng tại Đồng Nai

– Thu mua phế liệu phế liệu công trình tại Đồng Nai

– Thu mua xác nhà củ tại Đồng Nai

– Thu mua inox tại Đồng Nai

– Thu mua phế liệu nhựa tại Đồng Nai

– Thu mua xác tàu thuyền tại Đồng Nai

– Thu mua hàng thanh lý tại Đồng Nai

– Thu gom tất cả các cửa hàng thu mua phế liệu tại Đồng Nai…

Nơi thu mua phế liệu giá cao nhất Đồng Nai

Quy trình thu mua phế liệu của Minh Phát
Quy trình thu mua phế liệu Đồng Nai của công ty Minh Phát diễn ra nhanh chóng gọn lẹ để đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Dưới đây là chi tiết các quy trình thực hiện thu mua của công ty Minh Phát:

Bước 1 – Tiếp nhận thông tin & báo giá tham khảo: Công ty sẽ nhận thông tin từ khách hàng hoặc người môi giới & đưa thông tin báo giá tham khảo cho khách hàng. 
Bước 2 – Khảo sát bãi phế liệu và báo giá cụ thể: Công ty cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp tại bãi thu mua phế liệu và đưa ra một mức giá cụ thể, chi tiết nhất. 
Bước 3 – Chốt giá và ký hợp đồng: Sau khi khách hàng đồng ý với giá thành đưa ra, cả hai bên sẽ tiến hành chốt giá và ký kết hợp đồng. 
Bước 4 – Tiến hành bốc xếp & vận chuyển: Nhân viên của công ty tiến hành bốc xếp và vận chuyển phế liệu về kho thu mua của Minh Phát. 
Bước 5 – Tiến hành thanh toán: Hoàn tất công việc, dọn dẹp kho bãi sạch sẽ và thanh toán cho khách hàng bằng bất cứ hình thức nào có lợi nhất cho cả đôi bên. 
Bước 6 – Chăm sóc khách hàng: Chăm sóc khách hàng (dịch vụ hậu mãi). Sau khi hoàn tất quá trình thu mua, Minh Phát sẽ không bỏ rơi khách hàng của mình.

Chúng tôi thu mua phế liệu tại tất cả các khu vực Đồng Nai: thu mua phế liệu tại Biên Hòa, thu mua phế liệu tại Cẩm Mỹ, thu mua phế liệu tại Định Quán, thu mua phế liệu tại Long Khánh, thu mua phế liệu tại Long Thành , thu mua phế liệu tại Nhơn Trạch, thu mua phế liệu tại Tân Phú ,thu mua phế liệu tại Trảng Bom ….

Tp.HCM như: thu mua phế liệu tại Quận 1 thu mua phế liệu tại Quận 2, thu mua phế liệu tại Quận 3, thu mua phế liệu tại Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, thu mua phế liệu tại Tân Phú, Tân Bình, Thủ Đức,…

– Thu mua phế liệu chúng tôi Miễn phí vận chuyển, miễn phí bốc vác hàng. Thu gom phế liệu chuẩn quy trình và nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên nghiệp và đông đảo, nhiệt tình. Bảo hành uy tín trách nhiệm với thời gian. Đặc biệt hỗ trợ khách hàng thu mua phế liệu tất cả mọi chi phí.

 

Chúng tôi mong muốn nhận hợp đồng dài hạn với số lượng lớn với các bên trên toàn Miền Nam và sẽ có những chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của công ty.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready