Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

( 04-08-2022 - 11:32 AM ) - Lượt xem: 146 - 3566 lượt đánh giá

Đơn vị Thu mua phế liệu uy tín: Công ty Phế Liệu Minh Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động Thu mua phế liệu, có nhiều cơ sở trên các tỉnh thành khắp cả nước, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi bán phế liệu cho Công ty mà không sợ bị ép giá hoặc dịch vụ Thu mua không tốt.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

Đồng là một kim loại có giá trị kinh tế cao nhất hiện nay. Đồng phế liệu cũng là một loại cũng được rất nhiều đại lý phế liệu thu mua. Đồng phế liệu có thể tái chế lại dễ dàng nên vì thế thu mua phế liệu đồng được tìm kiếm cũng như có nhu cầu mua bán cao.

Giá thu mua phế liệu đồng bao nhiêu 1kg (1 ký)?
Với kinh nghiệm thu mua phế liệu các loại trên thị trường thì Công ty Phế liệu Phát Tài Lộc luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng với uy tín cao nhất thị trường hiện nay. Cho nên chúng tôi luôn minh bạch và đưa ra giá thu mua phế liệu đồng tốt nhất.
Và tất nhiên một điều, tất cả các sản phẩm trên thị trường sẽ đều có một mức giá khác nhau tùy vào thời điểm. Giá thu mua phế liệu đồng sẽ lên xuống do nhu cầu của thị trường phế liệu nói riêng cũng như nền kinh tế nói chung. Chúng tôi sẽ phân tích rõ ràng về quá trình định giá và thu mua phế liệu đồng tại
Bình Thuận và Toàn Quốc.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】
Giá thu mua phế liệu đồng cáp
Loại đồng cáp này có thể nói là có giá trị nhất trong các loại đồng. Không chỉ về chất lượng của kim loại đồng mà chúng còn được ứng dụng vào trong ngành điện lực như trong dây cáp viễn thông, điện thoại. Lõi đồng trong các sản phẩm này cũng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và chất lượng nhất. Giá trung bình thu mua cho phế liệu đồng cáp này từ 150.000 VNĐ đến 180.000 VNĐ/kg.
Giá thu mua phế liệu đồng đỏ nguyên chất
Đây là một loại đồng có chất lượng cao khi không lẫn tạp chất kim loại khác. Giá thu mua đồng đỏ nguyên chất cũng khá cao và dao động trong mức giá từ 140.000 VNĐ đến 160.000 VNĐ/kg.
Giá thu mua đồng vàng phế liệu nguyên chất
Đây là loại đồng phế liệu có giá trị thấp nhất trong các loại đồng. Vì chúng lẫn nhiều tạp chất do chúng được đào thải trong quá trình sản xuất hàn tiện. Giá thu mua phế liệu đồng vàng dao động từ 85.000 VNĐ đến 135.000 VNĐ/kg.

Và với sự phân tích từng loại đồng phế liệu trên thì mức giá sẽ dao động từ 85.000 đến 185.000 VNĐ/kg tùy chủng loại đồng. Vì thế, bạn nên gọi số điện thoại Hotline cho Phế liệu Phát Tài Lộc để nhận được sự tư vấn tốt nhất về giá thu mua phế liệu đồng mới nhất nhé. Điện Thoại: 0937 278 468

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

BẢNG GIÁ THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG GIÁ CAO 

Bảng giá thu mua phế liệu đồng bao gồm nhiều loại đồng khác nhau:

  1. Đối với Phế liệu mạt đồng vàng có giá từ 70,000 - 115,000 vnđ/kg
  2. Phế liệu Dây đồng đỏ hôm nay có giá từ 115,000 – 185.000 vnđ/1kg
  3. ​Dây đồng vàng phế liệu hôm nay có giá từ 90,000 – 155.000 vnđ/1kg
  4. Dây đồng cháy phế liệu hôm nay có giá từ 110,000 đến 1155,000 vnđ/1kg
  5. Đối với Dây cáp điện nhôm phế liệu hôm nay có giá từ 13.000 – 55.000 vnđ/1kg
  6. Dây đồng cáp, dây đồng cũ phế liệu hôm nay có giá từ 113,000 – 245.000 vnđ/1kg.

Giá thu mua phế liệu đồng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của việc thu mua phế liệu đồng. Cụ thể, một số yếu tố tác động có thể kể đến như:

Chất lượng và trạng thái của phế liệu
Thu mua phế liệu đồng sẽ được chia thành nhiều loại khác nhau. Vì vậy, mỗi một loại đều sẽ có một mức giá khác nhau. Trong đó, hai loại phế liệu đồng có giá trị cao nhất ở thời điểm hiện tại là đồng cáp và đồng đỏ. Cuối cùng là các loại như bazơ đồng, mạt đồng hay vụn đồng là có giá trị thấp nhất. Hiện tại, Phế liệu
Minh Phát vẫn đang là một trong những đơn vị thu mua phế liệu đồng giá cao được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Đơn vị thu mua
Mỗi một đơn vị thu mua phế liệu đều sẽ có bảng giá quy định cụ thể về các loại phế liệu. Không có một đơn vị thu mua nào có giá thành giống nhau, chúng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến mức giá thu mua phế liệu.

Vậy nên, việc tìm đến những cơ sở và đại lý uy tín sẽ giúp bạn được thu mua phế liệu với mức giá cao hơn 10% đến 20% so với các đơn vị nhỏ lẻ hoặc những cá nhân khác. 

Tình hình thị trường
Tương tự như những thị trường kinh tế khác, giá thành phế liệu cũng sẽ thay đổi theo từng giai đoạn nhất định. Chúng bị ảnh hưởng bởi khá nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, mức giá của ngày hôm nay có thể sẽ chênh lệch so với ngày hôm trước. 

Số lượng phế liệu
Số lượng cũng là một trong những yếu tố khiến cho mức giá thu mua đồng phế liệu giá cao bị ảnh hưởng. Số lượng phế liệu càng lớn với khoảng cách gần đơn vị thu mua thì mức giá sẽ được điều chỉnh cao hơn một chút. Ngược lại, số lượng phế liệu ít hơn, khoảng cách xa hơn thì giá thành cũng sẽ thấp hơn. 

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Bình Thuận 【Báo Giá Nhanh _Chuẩn】

QUY TRÌNH THU MUA PHẾ LIỆU ĐỒNG 
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ BÁO GIÁ.
Sau khi tiếp nhận thông tin về nhu cầu thu mua phế liệu tại
Bình Thuận của bạn, bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi yêu cầu gửi hình ảnh của các đồ vật đó để thuận tiện cho việc định giá.

Nếu quá trình thương thảo qua điện thoại được thông qua, chúng tôi sẽ đến địa chỉ của bạn để kiểm tra, thống kê số lượng và đánh giá các sản phẩm.

Sau khi đánh giá sản phẩm, nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp thương lượng về giá cả cùng bạn sau đó làm hợp đồng thanh lý.

Dịch vụ thu mua phế liệu tại Bình Thuận của công ty Minh Phát cam kết đem lại cho quý khách mức giá tốt nhất dựa vào thời giá thị trường phế liệu, nói không với ép giá khách hàng.

BƯỚC 2: BỐC XẾP THÁO DỠ NHANH CHÓNG, CHUYÊN NGHIỆP, MIỄN PHÍ.
Theo lịch sắp xếp của bạn, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi tháo gỡ và chuyển hàng đi một cách nhanh chóng và an toàn.

BƯỚC 3: THANH TOÁN LINH HOẠT VỚI NHIỀU HÌNH THỨC TÙY Ý KHÁCH HÀNG.
Quy trình thanh toán sẽ được chúng tôi thực hiện cùng lúc tháo gỡ và vận chuyển hàng hoá. Có hai cách thanh toán là bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, quý khách có thể được tự ý quyết định.

BƯỚC 4:  DỌN DẸP KHO BÃI VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HẬU MÃI.
Với các khách hàng sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu tại
Bình Thuận của công ty Minh Phát, chúng tôi có chính sách dọn dẹp địa điểm lấy hàng cho sau khi thu dọn hàng hoá xong. Những quy trình này thì hoàn toàn miễn phí nhằm đem lại sự tiện nghi và trải nghiệm tốt đẹp của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty nói chung.

Đặc biệt, chúng tôi còn có các chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng cũ.

Tại sao nên chọn Công ty Phế Liệu Minh Phát làm nơi thu mua phế liệu đồng như hiện nay

- Đơn vị Thu mua phế liệu uy tín: Công ty Phế Liệu Minh Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động Thu mua phế liệu, có nhiều cơ sở trên các tỉnh thành khắp cả nước, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi bán phế liệu cho Công ty mà không sợ bị ép giá hoặc dịch vụ Thu mua không tốt.

- Thu mua với giá cao uy tín chuyên nghiệp

- Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên

- Thu mua với số lượng lớn không ngại xa xôi

- Có nguồn vốn lớn để sẵn sàng nhận các đơn hàng mọi lúc mọi nơi.

- Giao dịch tận nhà khi quý khách không có nhu cầu đi lại nhanh chóng và thuận tiện.

Dịch vụ thu mua tại đây khá chuyên nghiệp và nhanh chóng đảm bảo khi đến đây thực hiện giao dịch quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Chúng tôi rất hân hạnh sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất

Công ty Phế Liệu Minh Phát đã và đang là công ty mua phế liệu uy tín nhất toàn quốc.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready