Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

( 14-03-2024 - 06:57 PM ) - Lượt xem: 13 - 6874 lượt đánh giá

Công ty Minh Phát là doanh nghiệp lớn, có uy tín hơn 15 năm hoạt động trong ngành. Với hệ thống đại lý phủ khắp trên 54 tỉnh thành cả nước, tự hào là đầu sậu trong ngành thu mua và cung cấp dịch vụ mua phế liệu cho các tập đoàn sắt thép, khu công nghiệp, xí nghiệp, khu chế xuất

Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò làm đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho ngành tái chế, sản xuất những đồ dùng phục vụ cho cuộc sống con người, góp phần bảo vệ môi trường trong cuộc sống hiện nay. Có thể thấy được nhiều lợi ích to lớn mà thu mua phế liệu đem lại cho cuộc sống con người và môi trường như:

1 Bảo vệ môi trường sống của con người khỏi ô nhiễm

Lợi ích đầu tiên mà công việc thu mua phế liệu mang lại cho con người đó là giúp bảo vệ môi trường sống của con người. Với việc tái chế từ những phế liệu được thu mua đã qua sử dụng chúng ta sẽ giảm bớt nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới, hạn chế rác thải tràn lan ra môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

2 Tiết kiệm nguồn năng lượng

Việc tái chế phế liệu sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng (khai thác, chế biến, vận chuyển,…) so với việc phải sản xuất ra những nguyên liệu hoàn toàn mới.

3 Giúp giải phóng thêm không gian

Thu Mua Phế Liệu ở HCM sẽ giúp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật thừa, hết hạn, không dùng đến, giải phóng thêm không gian để phục vụ cho những mục đích khác.

Ngoài ra, việc tái chế phế liệu còn giúp hạn chế rác thải, từ đó giảm số lượng và diện tích các bãi rác góp phần mang đến một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn.

4. Bán phế liệu tăng thêm thu nhập

Bán phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường, giải phóng không gian mà nó còn mang đến một khoản chi phí đáng cho gia đình, công ty, xí nghiệp để trang trải được nhiều loại chi phí khác.

Một ưu điểm tuyệt vời mà Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sở hữu hơn hẳn những đơn vị khác đó chính là sự chuyên nghiệp và nhanh chóng mà công ty đang đáp ứng được cho hầu hết mọi khách hàng gần xa.

Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu nhanh chóng, chuyên nghiệp và vô cùng tận tình. Ngay khi nhận được yêu cầu thu mua của khách hàng, chúng tôi sẽ đến với địa chỉ mà bạn đề xuất và tiến hành phân loại, đề xuất giá mua nhanh chóng.

Đặc biệt, Minh Phát thực hiện thanh toán nhanh chóng ngay sau khi phế liệu được chọn lọc và cân đo. Chính vì vậy khách hàng không cần quá bận tâm về quá trình thu mua này.

Với những khách hàng không có quá nhiều hiểu biết cũng không cần quá lo lắng, Thu Mua Phế liệu Minh Phát sẽ giúp bạn có được những thông tin tư vấn tốt nhất.

Vẫn có nhiều khách hàng mới khi tìm tới Minh Phát mang nhiều ngần ngại và thắc mắc. Hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi xin được giải đáp một số thắc mắc thường gặp ở khách hàng khi có nhu cầu bán phế liệu như: giấy vụn bao nhiêu tiền 1 kg, giá sắt vụn 1kg bao nhiêu tiền, giá đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, giá nhôm phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, nhựa phế liệu giá bao nhiêu 1kg.... Hi vọng những câu trả lời dưới đây sẽ giải đáp được những thắc mắc của quý khách.
Phế Liệu
Minh Phát thu mua phế liệu HCM chủ yếu là các phế liệu kim loại có thể tái chế như nhôm, sắt, đồng, inox và các phế liệu phi kim loại như giấy, nhựa, vải cụ thể như sau:

Thu mua phế liệu sắt tại HCM gồm: Sắt công trình, sắt máy móc, sắt đặc, sắt xây dựng, sắt vụn, sắt bazo …
Thu mua phế liệu đồng tại
HCM bao gồm: Đồng đỏ, đồng thau, đồng cháy, đồng đen, dây đồng, ống đồng …
Phế liệu nhôm gồm: Nhôm đùn, nhôm tấm, nhôm lon, nhôm nguyên chất, nhôm dây cáp điện, nhôm máy …
Phế liệu Inox tại TPHCM gồm: phế liệu Inox 304, inox 316, Inox 201, inox 314, inox 430…
Phế liệu giấy tại TPHCM bao gồm: Giấy sách báo, giấy carton, giấy lộn, giấy gói khác
Phế liệu Nhựa gồm: nhựa (ABS, PVC, PC,…): nhựa dẻo, nhựa cứng, ống nhựa, thùng nhựa, pallet nhựa, nilon dẻo
Các loại phế liệu khác như vải tồn kho, vải cũ, vải vụn, phế liệu niken, thiếc, chì, phế liệu điện từ, máy móc, trang thiết bị, xe cộ cũ hỏng, thanh lý nhà xưởng, công ty, cơ quan …
Công ty có nhân viên giàu kinh nghiệm có khả năng định giá thu mua các loại phế liệu trên một cách chính xác và cho ra giá thu mua phế liệu của các bạn ở mức cao nhất.

Quý khách có bất cứ loai phế liệu kể trên đều có thể liên hệ với Phế Liệu Minh Phát chúng tôi sẽ tới tận nơi và cho ra mức giá hài lòng đối với bạn.
Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Chúng tôi xin cập nhật danh sách chi tiết bảng thu mua giá phế liệu hôm nay

Giá đồng phế liệu hôm nay có giá là: 55.000 – 285.000 VNĐ/kg
Phế liệu thiếc hôm nay có giá từ 190.000 – 823.000 VNĐ/kg
Mức giá vảI vụn phế liệu hôm nay dao động:  2.500 – 38.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu hợp kim mới nhất hôm nay có giá là: 300.000 – 865.000 VNĐ/kg
Thùng phi phế liệu hôm nay có giá thu mua là: 110.000 – 187.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu niken hôm nay là: 135.000 – 415.000 VNĐ/1kg
Giá pallet nhựa có dao động từ 95.000 – 175.000 VNĐ/tấm
Giá phế liệu inox hôm nay từ: 15.000 – 75.000 VNĐ/kg
Giá sắt phế liệu hôm nay từ: 6.000 – 28.000 VNĐ/kg
Phế liệu giấy hôm nay có giá từ: 3.000 – 17.000 VNĐ/kg
Phế liệu chì hôm nay có giá là: 24.000 – 515.000 VNĐ/kg
Giá nhựa phế liệu hôm nay có giá là: 4.000 – 38.000 VNĐ/kg
Giá tôn phế liệu hôm nay dao động 6.500 – 185.000 VNĐ/kg
Phế liệu nhôm hôm nay có  mức giá là: 5.500 – 75.000 VNĐ/kg
Linh kiện, bo mạch điện tử hôm nay có giá là: 165.000 – 1.055.000 VNĐ/kg

Thu mua phế liệu HCM - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Hiện nay từ khắp các tỉnh thành cả nước, tại những công ty thu mua phế liệu uy tín bảng giá thu mua phế liệu tận nơi thường cao hơn 10% so với các vựa phế liệu nhỏ và những người thu mua phế liệu chuyên đi hàng rong. Việc nhiều cá nhân mua phế liệu gần đây làm ăn không uy tín, luôn tự tung tin giá phế liệu tăng rồi giá phế liệu giảm, làm rối thị trường và gây hoang mang tâm lý. Rồi khách hàng mất đi lòng tin vào nghề phế liệu ngày 1 nhiều hơn.

Công ty mua bán phế liệu Minh Phát là doanh nghiệp lớn, có uy tín hơn 15 năm hoạt động trong ngành. Với hệ thống đại lý phủ khắp trên 54 tỉnh thành cả nước, tự hào là đầu sậu trong ngành thu mua và cung cấp dịch vụ mua phế liệu cho các tập đoàn sắt thép, khu công nghiệp, xí nghiệp, khu chế xuất, xưởng gia công lớn nhất trong nước, cũng như xuất khẩu phế liệu trực tiếp qua các nước Đông Nam Á nên mức giá mua hàng sẽ cao hơn từ 20%- 40% so với các cá nhân bán hàng rong.

Đây cũng chính là 1 trong các nguyên nhân chính gây ra sự chênh lệch khá nhiều về giá trong bảng giá thu mua phế liệu tận nơi trên khu vực cả nước. Hiện tại, có 1 số cá nhân, vựa phế liệu, công ty, các cửa hàng nhỏ báo giá thu mua, sắt thép, gang, đồng, inox, mũi khoan, thiếc, niken, nhôm, hợp kim, máy móc, chì… và các loại phế liệu tổng hợp tận nơi giá cao uy tín. Với mức giá phế liệu hiện nay khá cao và  dịch vụ thu mua tận nơi trên quy mô cả nước quy mô lớn như vậy. Khách hàng trên cả nước sẽ  tiết kiệm chi phí bốc xếp, tháo dỡ, vận chuyển phế liệu và bán được các loại phế liệu với giá tốt hơn.

Giá thu mua phế liệu luôn có sự chênh lệch khá cao, vì trong bảng giá thu mua các loại phế liệu áp dụng cho mỗi khách hàng lại có nhiều mặt hàng khác nhau. Và chất lượng của các loại phế liệu của mỗi khách cũng khác nhau. Tất cả những loại phế phẩm công trình, bao gồm cả hàng tồn kho sẽ có mức giá thành cao hơn những phế liệu quá date lâu ngày đã mục nát, hàng xiconhen, hoặc hàng thải từ quá trình cắt vụn để chế tạo vật tư.

Ngoài ra công ty Minh Phát còn nhận xử lý nhựa và các chất thải độc hại, không độc hại của các cửa hàng phế liệu, tiệm phế liệu, đại lý phế liệu đến cá công ty, xí nghiệp, xưởng gia công, nhà máy phế liệu trên cả nước.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

 

 

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready