Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

( 22-04-2024 - 04:19 PM ) - Lượt xem: 4 - 5648 lượt đánh giá

Phế Liệu Minh Phát là một trong những công ty uy tín, lâu năm, Phế Liệu Minh Phát cam kết đảm bảo mức giá đưa ra là mức giá cạnh tranh cao nhất, theo sát tình hình thị trường.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

Mua đồng phế liệu giá cao tận nơi, phục vụ 24/7 sẵn sàng tăng ca để kịp tiến độ khách hàng yêu cầu.

Chỉ cần vào google tìm kiếm liên quan tới mua bán đồng phế liệu ở Vĩnh Long, TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội hay 63 tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Bạn sẽ thấy hàng ngàn đơn vị đưa ra các lời chào thu mua hấp dẫn, chính sách, mức giá cạnh tranh nhau. Nhưng điều quan trọng là tìm được 1 đơn vị uy tín để hợp tác lâu dài. Bởi hiện nay các công ty như Phế liệu Minh Phát luôn có chính sách trợ giá, hoa hồng và ưu đãi giá với khách hàng thân quen.

“VÀ QUAN TRỌNG LÀ HÌNH THỨC CÂN ĐO UY TÍN, CÔNG KHAI, MINH BẠCH CÔNG THỨC QUY ĐỔI MÉT THÀNH KG DÂY ĐIỆN TRÁNH NHẦM LẪN“

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là cơ sở chuyên mua bán phế liệu đồng giá cao nhất thị trường. Với hơn 15 năm hoạt động mua bán trong lĩnh vực mua đồng phế liệu tại Vĩnh Long và cả nước. Công ty chúng tôi mua phế liệu tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Cam kết thumuaphelieu giá cao trong ngày tận nơi trên cả nước.

Là công ty chuyên thu mua phế liệu tại Vĩnh Long, TPHCM , Bình Dương và cả nước, Minh Phát được các chuyên gia trong ngành đánh giá hàng đầu trong tất cả các công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín nhất tại Vĩnh Long, Công ty mua phế liệu đồng Minh Phát tin rằng tất cả khách hàng khi đến với công ty của chúng tôi sẽ bán đồng dây điện với giá cao nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách chi trả tiền HOA HỒNG CAO CHO KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU mua bán hàng với số lượng lớn hoặc lâu dài.

Với cách làm việc công khai rõ ràng, minh bạch khi quy đổi giá trị đồng phế liệu, tính vỏ đúng tỷ lệ, đổi mét thành kg rõ ràng. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ rất yên tâm và nhận được lợi ích lớn nhất khi hợp tác với chúng tôi.
Với mong muốn phục vụ quý đối tác về dịch vụ chu đáo hoàn hảo nhất. Vui lòng đóng góp ý kiến phản hồi. Nếu đối tác quan tâm đến dịch vụ Thu Mua các loại hình Phế Liệu của chúng tôi.
Để đảm bảo được thông suốt mọi hoạt động và có đầy đủ những thông tin cần thiết cho việc mua bán phế liệu Tại Tây Ninh thì chúng tôi luôn hoạt động theo quy trình như sau :
1. Khảo sát nhanh : Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng qua hotline Phế Liệu MINH ĐỨC quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất và nhân viên sẽ có mặt ngay tại nơi quý khách yêu cầu để khảo sát và thỏa thuận giá cả.
2. Vận chuyển gọn gàng: Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, MINH ĐỨC sẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân bốc vác, tháo dỡ chuyên nghiệp cùng với đội xe tải mọi chủng loại, chúng tôi sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ, không phải để quý khách chờ lâu.
3. Thanh toán nhanh gọn: Sau khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển, sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt để quý khách không phải chờ đợi.
4. Hậu mãi :Phế Liệu MINH ĐỨC luôn mong muốn hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng nên chúng tôi luôn có 1 khoản hoa hồng dành cho người giới thiệu

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

Khi sử dụng dịch vụ thu mua phế liệu của Phế Liệu MINH ĐỨC, quý khách hàng sẽ được đảm bảo những điều kiện sau:

– Phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp;

– Giá thu mua phế liệu cao nhất Tại Tây Ninh và các tỉnh lân cận;

– Báo giá rõ ràng, minh bạch, không ép giá hoặc phân loại hàng hóa qua loa;

– Có các chính sách ưu đãi lớn, hấp dẫn;

– Các hình thức thanh toán linh hoạt, có thể gửi tiền mặt tại chỗ hoặc gửi qua tài khoản ngân hàng đối với những khách hàng có yêu cầu;

– Thu mua phế liệu bất kể lúc nào quý khách cần, không phân biệt thứ 7 hay chủ nhật.

☞ Quý Doanh Nghiệp, Công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ: Điện Thoại:  0937 278 468

Lý do nên chọn các công ty thu mua phế liệu đồng uy tín Minh Phát

Khi chọn công ty mua bán đồng phế liệu giá cao Minh Phát bạn sẽ được đảm bảo tất cả những yếu tố chính sau:

Giải đáp thắc mắc của khách hàng về đồng phế liệu bao nhiêu tiền 1 kg 1 cách nhanh chóng về giá đồng phế liệu, giá đồng thau, giá đồng vàng, giá đồng đỏ..

Báo giá nhanh chóng qua 1 cuộc điện thoại hoặc bằng văn bản nếu cần, khảo sát tận nơi trong 1h trên cả nước nếu khách hàng có yêu cầu.

Hình thức cân đo chính xác theo đúng yêu cầu của khách lựa chọn. Công khai tỷ lệ trừ vỏ dây điện, tính công thức hao hụt đúng với tiêu chuẩn thực tế. Hướng dẫn khách hàng cách tính khối lượng đồng dây điện – Không làm việc bậy bạ, xáo trộn, gian lận.

Mọi mua bán diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, phục vụ không kể ngày đêm, chủ nhật, nghĩ lễ..

Giá thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu nhôm và các phế liệu tổng hợp khác cao hơn thị trường 30% vì là đơn vị trực tiếp bóc vỏ, gia công thành phôi và xuất khẩu đồng bán trực tiếp ra nước ngoài. Giá đồng phế liệu ngày hôm nay luôn cao hơn các đối tác khác.

Phân loại hàng hóa rõ ràng, luôn công khai công thức cách tính khối lượng đồng dây điện quy đổi mét thành kg.

Có chi nhánh mở rộng trên 64 tỉnh thành cả nước, thuận tiện thu mua đồng phế liệu trong ngày.

Có đầy đủ chức năng pháp lý, hồ sơ năng lực, thanh toán chuyển khoản 24/7 để hợp thức hóa chứng từ hoặc trả đầy đủ bằng tiền mặt  khi cân hàng xong.

Thu mua đồng giá cao Minh Phát mua tận nơi tại Vĩnh Long, TPHCM,Bình Dương ra tới Hà Nội Và các tỉnh phía bắc.

Cùng với giá trị trong việc áp dụng kim loại đồng trong việc sản xuất vật dụng điện, dây điện, dây cáp, tay nắm cửa, que hàn, và là thành phần quan trọng trong các linh kiện điện tử của máy tính, quạt hơi nước, vật dụng nhà bếp, rơ le điện, xây dựng. Là thành phần quan trọng trong sản xuất tiền bằng kim loại…. Vậy nên giá thu mua đồng phế liệu của chúng rất cao so với các loại phế liệu khác.

Trước khi bán chúng ta cùng Minh Phát tìm hiểu kĩ hơn về kim loại đồng nhé qúy khách. Hãy tự biến mình thành chuyên gia trong lĩnh vực hàng hóa mà mình bán. Để là người sáng suốt trong việc mua bán và đổi về giá trị cao nhất cho chính mình.

Dịch vụ chuyên nghiệp- uy tín- phục vụ tận nơi – không giới hạn số lượng, chủng loại đó là những tiêu chí mà quý khách hàng có thể trao niềm tin khi đến với Minh Phát. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất dành cho bạn

Nghề mua bán phế liệu đồng đang ngày càng trở nên hấp dẫn ở đất nước Việt Nam, từ nông thôn nghèo cho tới thành phố lớn như Vĩnh Long, TPHCM, Đà Nẵng… việc mua phe lieu dong vẫn đang được chú trọng. Nếu quý khách có phế phẩm đồng phế liệu số lượng lớn thì việc tìm được 1 nhà cung cấp uy tín, bán đồng phế liệu số lượng lớn giá cao sẽ đem đến cho qúy khách 1 số tiền kha khá.

“Nhưng Tìm Đâu 1 Công Ty Uy Tín, Công Khai Hình Thức Thu Mua Để Qúy Khách Vẫn Bán Được Giá Cao Mà Không Mất Hàng Là Chuyện Rất Khó“

Hiện nay quý khách có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng thanh lý phế liệu đồng giá cao ở Vĩnh Long ,Hồ Chí Minh và cả nước sẵn sàng tới tận nơi thu mua dù xa hay gần. Ưu điểm của những loại cửa hàng này là luôn thu mua với nhiều loại và thu mua phế liệu giá cao hơn các chỗ khác. Tuy nhiên để bạn có thể bán được phế liệu với giá cao nhất thì nên tìm đến những cửa hàng thu mua phế liệu Vĩnh Long hoặc bất cứ tỉnh nào thật uy tín được khách hàng cả nước tin tưởng, khi được tư vấn giá đồng phế liệu hôm nay mới nhất và hợp tác mua bán đồng phế liệu.
Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

Ngoài thu mua phế liệu đồng chúng tôi còn thu mua các loại phế liệu khác giá cao Tại Vĩnh Long

  • Thu mua Phế liệu sắt 
  • Thu mua Phế liệu đồng 
  • Thu mua Phế liệu Inox 
  • Thu mua Nhôm phế liệu 
  • Thu mua Thép phế liệu nhà xưởng 
  • Thu mua Thép phế liệu 
  • Thu mua Vải cuộn Phế liệu 
  • Thu mua Vải tấm Phế liệu 
  • Thu mua Thép phế liệu công trình 
  • Thu mua Thép phế liệu tàu, xà lan 
  • Thu mua Thép phế liệu sắt cây 
  • Thu mua Thép phế liệu chi tiết máy 
  • Thu mua Thép phế liệu sắt hình 
  • Thu mua Thép phế liệu sản xuất 

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Vĩnh Long

Phế Liệu Minh Phát – cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng bằng việc:

Thu mua phế liệu Đồng giá cao không giới hạn số lượng

Với nguồn vốn dồi dào, Phế Liệu Minh Phát có thể Thu mua phế liệu Đồng giá cao với số lượng lớn, không giới hạn.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu bán với số lượng ít thì vẫn có thể liên hệ với Phế Liệu Minh Phát .

Phế Liệu Minh Phát không ngại đường xa vất vả hay số lượng ít, nhiều.

Phế Liệu Minh Phát là một trong những công ty uy tín, lâu năm, Phế Liệu Minh Phát cam kết đảm bảo mức giá đưa ra là mức giá cạnh tranh cao nhất, theo sát tình hình thị trường.

Khách hàng sẽ nhận được đầy đủ giá trị của sản phẩm mà khách hàng mang tới.

Thanh toán nhanh chóng

Tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi khách yêu cầu sau khi kết thúc quá trình thu mua

Có hóa đơn GTGT nếu khách hàng là đơn vị xí nghiệp

Cam kết thanh toán đầy đủ, không nhây nha, nợ nần….

Quy trình thu mua phế liệu đồng tại Minh Phát

Thời gian của khách hàng là vàng là bạc. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn cố gắng tối giản quy trình thu mua phế liệu của mình, giảm bớt thủ tục rườm rà không cần thiết để việc mua bán diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc người giới thiệu

Nhân viên sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng một cách tận tình, chi tiết. Sau đó, chúng tôi sẽ lưu lại những thông tin cần thiết như: Họ tên, Địa chỉ, Nhu cầu, Số lượng phế liệu đồng cần bán, Thời gian thu mua.

Bước 2: Khảo sát thực tế, phân loại phế liệu và báo giá cụ thể

Đội ngũ của Minh Phát sẽ đến trực tiếp địa điểm thu mua để đánh giá tình trạng phế liệu và phân loại phế liệu. Sau đó, dựa trên tình trạng và số lượng đồng phế liệu của khách hàng, chúng tôi sẽ cân đo công khai và đưa ra mức giá chính xác.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi đã đạt được sự thống nhất về mức giá và quy trình thu mua phế liệu đồng, hai bên sẽ ký hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho cả người bán lẫn người mua.

Bước 4: Thực hiện thu mua

Đội ngũ của Minh Phát sẽ tiến hành tháo dỡ, thu gom, vận chuyển toàn bộ phế liệu đồng lên xe để chuyển về kho tập kết.

Bước 5: Thanh toán và dọn dẹp mặt bằng

Khi đã vận chuyển đồng phế liệu lên xe hoàn tất, chúng tôi sẽ thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh để trả lại mặt bằng gọn gàng, sạch đẹp cho quý khách.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready