Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 9 HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 9 HCM【 Hơn 20%】

( 03-03-2022 - 03:56 PM ) - Lượt xem: 226 - 21222 lượt đánh giá

Công ty Phế liệu Minh Phát có cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi và tự tháo lắp cũng như vận chuyển phế liệu. Nhân viên được trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ chuyên dụng cho công việc tháo dỡ và vận chuyển nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận 9 HCM【 Hơn 20%】

Khi thu mua phế liệu đồng Tại Quận 9 HCM, tùy vào chủng loại mà giá cả phế liệu sẽ có sự khác biệt. Có thể kể đến 3 loại đồng phế liệu cơ bản là:

Phế liệu đồng loại 1 ; Đây là loại có giá trị thu mua cao nhất. Đặc điểm của nó là chất lượng tốt, tỷ lệ đồng cao, không bị lẫn các tạp chất và kim loại khác. Phế liệu loại này thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành viễn thông và điện tử.

Phế liệu đồng loại 2 ; Đồng phế liệu loại này có giá trị và chất lượng thấp hơn so với loại 1, vì nó đã được pha trộn thêm tạp chất và kim loại khác. Nó có dạng sợi và thường là kiểu dây điện nhỏ như các sợi đồng lõi của dây điện hoặc trong motor điện sử dụng trong sinh hoạt (có thể đã loại bỏ lớp vỏ).

Phế liệu đồng loại 3 ; Đồng loại 3 thường là đồng vụn nên có giá trị thấp nhất

 Đây là loại đồng đỏ, đồng vàng đã bị oxy hóa khá nhiều. Nó chủ yếu là bazơ hoặc đồng miếng có tỷ lệ đồng trong thành phần thấp, là sản phẩm được thải ra sau các hoạt động tiện trở thành đồng vụn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu đồng
Trạng thái và chất lượng của phế liệu
Như đã nói ở trên, đồng phế liệu được chia thành nhiều loại và giá thu mua của chúng cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Khối lượng phế liệu và khoảng cách vận chuyển
Bạn có thể xác định khối lượng phế liệu bằng cách sử dụng công thức: m (kg) = (T * W * L * tỉ trọng)/1000. Trong đó m là khối lượng, T là độ dày, W là chiều rộng còn L là chiều dài.

Lưu ý rằng những khách hàng sở hữu số lượng phế liệu lớn, khoảng cách gần sẽ có giá thu mua nhỉnh hơn so với các khách hàng có phế liệu ít, khoảng cách xa. Bởi vì nếu khoảng cách thu mua quá xa thì đơn vị thu mua có thể sẽ tính thêm phí vận chuyển.

 Tình hình thị trường
Giá thu mua phế liệu đồng thường biến đổi theo từng giai đoạn khác nhau, do đó giá đồng phế liệu hôm nay có thể chênh lệch so với giá đồng phế liệu của vài hôm trước đó. Nếu đồng phế liệu trên thị trường trở nên khan hiếm thì mức giá sẽ được đẩy lên cao hơn.

Đơn vị thu mua phế liệu
Giá phế liệu đồng của các đơn vị thu mua không giống nhau. Đơn vị có nguồn vốn lớn, có sẵn xe vận chuyển thường có giá mua tốt hơn so với đơn vị hoạt động nhỏ lẻ. Vì thế, để được thu mua phế liệu giá cao thì bạn nên chọn những công ty uy tín khi hợp tác mua bán.

Không cần tìm kiếm xa xôi, muốn bán phế liệu đồng giá cao Tại Quận 9 HCM hãy liên hệ Phế liệu Minh Phát


Những lý do nên chọn Phế liệu Minh Phát làm đối tác
Tại sao rất nhiều khách hàng trên thị trường ngày nay lựa chọn công ty
Phế liệu Minh Phát làm đối tác thu mua phế liệu Tại Quận 9 HCM? Những lý do sau đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất. 

 Không giới hạn số lượng: Công ty Phế liệu Minh Phát mua bán nhiều loại phế liệu đồng khác nhau như thu mua cáp đồng, thu mua dây cáp đồng,… không có giới hạn về số lượng, càng nhiều thì khách hàng sẽ có lợi nhuận càng cao. 

 Vận chuyển linh hoạt: Công ty Phế liệu Minh Phát có cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi và tự tháo lắp cũng như vận chuyển phế liệu. Nhân viên được trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ chuyên dụng cho công việc tháo dỡ và vận chuyển nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 

 Giá thành thu mua cao: Phế liệu Minh Phát luôn cam kết mức giá thu mua của chúng tôi cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. So với những đơn vị nhỏ lẻ khác, giá thành của chúng tôi thường cao hơn 10% – 25% và tuyệt đối không ép giá người bán. 

 Thanh toán nhanh chóng: Chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán một cách nhanh chóng nhất, đảm bảo thanh toán đầy đủ và không để khách hàng phải chờ đợi. Công ty sẽ ưu tiên những hình thức thanh toán thuận tiện nhất cho khách hàng. 

Có nhiều ưu đãi: Phế liệu Minh Phát luôn có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn với những đối tác lâu dài và có số lượng phế liệu lớn. Đặc biệt, đối với những người môi giới và giới thiệu, chúng tôi cũng sẽ có những mức hoa hồng hợp lý nhất. 

Hiện tại, Phế liệu Minh Phát đang thu mua phế liệu đồng với khoảng giá từ 50.000 đồng/kg đến 320.000 đồng/kg. Giá thành được phân chia phù hợp với từng loại đồng nhất định. 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready