Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

( 14-03-2024 - 06:58 PM ) - Lượt xem: 9 - 2488 lượt đánh giá

Thu Mua Phế Liệu ở BÌNH DƯƠNG sẽ giúp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật thừa, hết hạn, không dùng đến, giải phóng thêm không gian để phục vụ cho những mục đích khác

Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Sở dĩ Phế Liệu Minh Phát trở thành điểm dừng chân đáng đến của nhiều khách hàng là vì. Ngoài việc là cơ sở thu mua phế liệu giá cao, đơn vị còn thực hiện quy trình chuyên nghiệp, nghiêm túc,… với các bước sau đây:

Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng
Ngay sau khi khách hàng truy cập vào web thu mua phế liệu, hệ thống sẽ cập nhật dữ liệu cá nhân của bạn. Quý đối tác cũng nên điền thông tin theo form hệ thống yêu cầu.

Phế Liệu Minh Phát nhanh chóng cập nhật thông tin từ khách hàng để biết chính xác dòng phế liệu đang cần bán của bạn ra sao
Bằng cách này, đơn vị nắm rõ nhu cầu thực tế và mong đợi của bạn. Từ đây, chúng ta dễ dàng trao đổi, tối ưu thời gian để sớm đi đến thỏa thuận như ý.

Đặc biệt, chỉ trong vòng từ 30p, tư vấn viên của công ty sẽ liên hệ lại với bạn. Nhờ đó, chúng ta tránh phải đợi lâu. Đồng thời, bạn càng thêm hài lòng vì nhận được các thông tin trung thực, đầy đủ, chính xác,… nhằm biết đâu là phương án tốt nhất cho mình.

Sau đó, nhân sự của Phế Liệu Minh Phát sẽ đến trực tiếp để khảo sát kho phế liệu bạn đang có. Trường hợp địa điểm ở xa, chưa thể đến ngay, bạn đừng quên gửi hình ảnh và cung cấp thông tin cụ thể.

Cách này giúp cả hai bên dễ dàng định giá phế liệu bao nhiêu, tiến độ bao lâu thì xong. Nhờ đó, chúng ta thêm chủ động và tối ưu quy trình để có hiệu suất cao như ý.

Bước 2: Báo giá và soạn thảo hợp đồng
Chúng tôi nhanh chóng trình bày rõ quy trình mua bán phế liệu đang áp dụng tại Phế Liệu
Minh Phát. Nhờ đó, khách hàng hình dũng rõ hơn các bước tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào. Cách này giúp bạn có thể chủ động sắp xếp kế hoạch để tránh phải đợi lâu.

Chúng tôi báo giá và soạn thảo hợp đồng kỹ lưỡng giúp khách hàng dễ hình dung quy trình thực hiện và bảo vệ quyền, lợi ích của mình tốt hơn 

Hệ thống còn cập nhật chính xác báo giá của từng loại phế liệu. Sau khi thương thảo rõ ràng mức giá, đơn vị sẽ tiến hành làm hợp đồng.

Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Các điều khoản được trình bày rõ ràng sẽ giúp đối tác/khách hàng:

  • Hình dung rõ hơn ngày giờ nào bắt đầu phân loại và thu mua phế liệu.
  • Cách phân loại ra sao để đảm bảo tránh nhầm lẫn. mang lại mức giá tốt nhất.
  • Cập nhật báo giá theo đúng thống nhất hai bên.
  • Bàn về phương án vận chuyển phế liệu để tối ưu chi phí.
  • Đề cập tới phương thức thanh toán để giúp khách hàng thêm yên tâm hơn nữa.

Đồng thời, Phế Liệu Minh Phát còn đề xuất các phương án khác. Mục đích khi trường hợp không mong đợi xảy đến dễ dàng giải quyết ổn thoả. Cách này giúp cả hai bên tránh được những thiệt hại không đáng có.

Chúng tôi luôn đứng ở vị trí của đối tác/khách hàng để mang đến cách làm việc hiệu quả nhất. Nhờ thế, bạn còn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình dễ dàng hơn nữa.

Bước 3: Phân loại phế liệu
Ngay sau khi đã thương thảo thành công về báo giá và thông báo rõ về quy trình làm việc, Phế Liệu
Minh Phát sẽ nhanh chóng chuẩn bị nhân lực và vật lực.

Quá trình phân loại phế liệu diễn ra cẩn trọng giúp khách bán có mức giá cao nhất
Chúng tôi có đội nhân công đông về số lượng, am hiểu về công việc. Kết hợp với hệ thống máy móc, xe vận chuyển đầy đủ, công suất lớn,… quá trình phân loại phế liệu trở nên đơn giản, nhanh chóng.

Chúng tôi cẩn trọng phân loại rõ phế liệu Sắt, Đồng, Inox, Niken,… từng loại ra những phần chuyên biệt. Dễ nhận thấy mỗi dòng có mức giá khác nhau. Vì thế cách này sẽ giúp bạn tránh nguy cơ bán phế liệu với mức giá thấp.

Việc thu mua phế liệu tại nhà được diễn ra cẩn trọng. Mục đích để tránh gây ảnh hưởng tới các công trình liền kề. Chúng tôi thực hiện công việc với thái độ, trách nhiệm cao. Vì thế, bạn còn tránh nguy cơ ồn, rung lắc,… ảnh hưởng xấu tới công trình và những người xung quanh.

Bước 4: Cân phế liệu 
Phế Liệu Minh Phát sẽ vận chuyển sản phẩm về cửa hàng thu mua phế liệu của chúng tôi. Sau đó, vật liệu được cân đo chính xác.

Trường hợp phế liệu có trọng lượng lớn, cả hai bên sẽ cùng đến dịch vụ cân điện tử. Quá trình cân đo được diễn ra công khai, minh bạch. Bằng cách này, khách hàng thêm hài lòng vì tránh hiện tượng gian lận.

Đây cũng chính là lý do giúp Phế Liệu Minh Phát trở thành nơi thu mua phế liệu được nhiều người tin chọn. Chúng tôi sẽ giúp bạn thêm hài lòng với quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc, uy tín.

Bước 5: Thanh toán
Cuối cùng, Phế Liệu
Minh Phát sẽ nhanh chóng thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản như đã thương thảo với khách hàng trước đó.

Chúng tôi thanh toán dứt điểm một lần, thường ngay sau khi nhận đủ phế liệu. Vì thế, bạn tránh phải chờ đợi lâu hay mất công đi lại nhiều lần.

Sau quá trình này, đơn vị vẫn tiếp tục kết nối và hỗ trợ khách hàng. Nhờ thế, chúng ta còn có thêm kinh nghiệm hay để bán phế liệu chuẩn ý, giá cao.

Hiện công ty còn dành mức chiết khấu hấp dẫn cho trung gian giới thiệu khách hàng. Chúng tôi dành tặng bạn tới 30% – 60% giá trị đơn hàng tuỳ vào từng dòng.

Sự chuyên nghiệp của đơn vị tin rằng cũng giúp bạn củng cố uy tín với khách hàng dễ dàng hơn. Phế Liệu Minh Phát luôn mong có thể hợp tác dài lâu và cùng sinh lời lớn với lĩnh vực này cùng bạn.
Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

BẢNG GIÁ THU MUA PHẾ LIỆU HÔM NAY CẬP NHẬT MỚI NHẤT 

Bảng giá Thu Mua Phế Liệu ở BÌNH DƯƠNG được cập nhật mới nhất như sau:

  • Giá đồng phế liệu:  250.000 – 400.000 đ/kg.    
  • Giá nhôm phế liệu:  50.000 – 100.000 đ/kg.
  • Giá inox phế liệu:  25.000 – 80.000 đ/kg.
  • Giá nhựa phế liệu: 8.500 – 65.000 đ/kg.
  • Giá sắt phế liệu: 17.600 – 50.000 đ/kg.
  • Giá tôn phế liệu: 15.500 – 35.000 đ/kg.
  • Giá gang phế liệu: 12.500 – 30.000 đ/kg.
  • Giá hợp kim phế liệu:  350.000 – 900.000 đ/ kg.
  • Giá niken phế liệu:  400.000 – 450.000 đ/ kg.
  • Giá phế liệu kẽm: 45.000 – 88.000 đ/kg.
  • Giá giấy phế liệu: 5.500 – 11.500 đ/kg.
  • Giá bình acquy phế liệu: 25.200 – 32.500 đ/kg
  • Giá phế liệu điện tử : 19.400 đến 1.300.000 đ/
  • Giá phế liệu kẽm: 29.000 – 45.000đ/kg.

Thu mua phế liệu BÌNH DƯƠNG - Mua cao hơn 30 % giá thị trường

Vai trò của nghề Thu Mua Phế Liệu ở BÌNH DƯƠNG
Tại các nước phát triển, mặt hàng phế liệu được công khai mua bán với giá khá ổn định. Hiện tất cả các quốc gia trên thế giới đều đã tham gia sàn phế liệu quốc tế. Việt Nam cũng là 1 trong số đó.

Ngành thu mua phế liệu đóng vai trò làm đơn vị cung cấp nguyên liệu chính cho ngành tái chế, sản xuất những đồ dùng phục vụ cho cuộc sống con người, góp phần bảo vệ môi trường trong cuộc sống hiện nay. Có thể thấy được nhiều lợi ích to lớn mà thu mua phế liệu đem lại cho cuộc sống con người và môi trường như:

1 Bảo vệ môi trường sống của con người khỏi ô nhiễm
Lợi ích đầu tiên mà công việc thu mua phế liệu mang lại cho con người đó là giúp bảo vệ môi trường sống của con người. Với việc tái chế từ những phế liệu được thu mua đã qua sử dụng chúng ta sẽ giảm bớt nhu cầu tiêu thụ nguồn nguyên liệu mới, hạn chế rác thải tràn lan ra môi trường bên ngoài, làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường.

2 Tiết kiệm nguồn năng lượng
Việc tái chế phế liệu sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng (khai thác, chế biến, vận chuyển,…) so với việc phải sản xuất ra những nguyên liệu hoàn toàn mới.

3 Giúp giải phóng thêm không gian
Thu Mua Phế Liệu ở
BÌNH DƯƠNG sẽ giúp cho các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp dọn dẹp gọn gàng những đồ vật thừa, hết hạn, không dùng đến, giải phóng thêm không gian để phục vụ cho những mục đích khác.

Ngoài ra, việc tái chế phế liệu còn giúp hạn chế rác thải, từ đó giảm số lượng và diện tích các bãi rác góp phần mang đến một môi trường sống xanh, sạch và an toàn hơn.

4. Bán phế liệu tăng thêm thu nhập
Bán phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường, giải phóng không gian mà nó còn mang đến một khoản chi phí đáng cho gia đình, công ty, xí nghiệp để trang trải được nhiều loại chi phí khác.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

 

 

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready