Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ

( 08-04-2024 - 03:57 PM ) - Lượt xem: 7 - 2488 lượt đánh giá

Với cam kết thu mua giá cao hơn thị trường của Phế Liệu Minh Phát, bạn hoàn toàn yên tâm không bị ép giá. Không bị cân thiếu. Và đặc biệt là không phải động chân tay tới phế liệu

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ 

Phế Liệu Minh Phát là công ty duy nhất đảm bảo mức giá cao hơn +20% so với thị trường Cần Thơ. Bán phế liệu cho Phế Liệu Minh Phát  bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ thu gom phế liệu được đào tạo, có kinh nghiệm bốc xếp nhanh chóng, sạch sẽ gọn gàng.

Danh mục thu mua đa dạng nhất. Toàn bộ các loại phế liệu có thể tái chế để bảo vệ môi trường đều được chúng tôi sẵn sàng thu gom.

Phân loại chính xác, và cân đo rõ ràng. Giúp việc mua bán được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của cả người bán và người mua. Duy trì mỗi quan hệ hợp tác lâu dài.

Ưu điểm của dịch vụ mua phế liệu tận nơi
Khi chọn Phế Liệu
Minh Phát là đối tác mua phế liệu tận nơi, quý khách chỉ cần cho biết địa chỉ. Chúng tôi sẽ tới tận nơi để thực hiện việc thu gom, phân loại. Và sau đó sẽ thu mua toàn bộ tất cả các loại phế liệu. Thanh toán ngay khi bốc xếp phế liệu.

Tiết kiệm thời gian và công sức vận chuyển khi bán phế liệu. Bạn không cần phải chở phế liệu cồng kềnh. Chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu gom.
Phân loại chính xác phế liệu. Công việc chia nhóm các phế liệu khác nhau đòi hỏi có dụng cụ bảo vệ để tránh bị thương khi gom phế liệu.
Bán được phế liệu giá cao mà không cần tốn công sức. Với cam kết thu mua giá cao hơn thị trường của Phế Liệu
Minh Phát, bạn hoàn toàn yên tâm không bị ép giá. Không bị cân thiếu. Và đặc biệt là không phải động chân tay tới phế liệu.
Được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ. Sau khi bốc xếp thu gom, chúng tôi sẽ vệ sinh giúp quý khách. Bạn không cần quét dọn khu vực để tập kết phế liệu.
Có nhiều mức hoa hồng ưu đãi thêm. Với các mức tổng giá trị đơn hàng khác nhau, công ty chúng tôi có thêm các mức hoa hồng trực tiếp. Cao nhất đến 20% cho các đơn hàng hợp tác lâu dài.

Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ

Thu mua phế liệu đồng:Chuyên thu mua các loại đồng phế liệu, đồng thau (vàng), đồng vàng, đồng thau, dây đồng các loại, dây cáp điện thoại và đặc biệt là đồng đen, đồng thau.

Thu mua phế liệu sắt, thép:Thu mua sắt thép giá cao, trực tiếp từ công trình, nhà máy với số lượng lớn. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bảng báo giá phế liệu cao nhất hàng ngày.

Thu mua phế liệu nhôm:Chuyên thu mua các loại nhôm phế liệu, nhôm hợp kim, nhôm cặn, nhôm dẻo, phế liệu máy móc, nhôm bột, nhôm vẩy tận nơi uy tín, giá tham gia tốt nhất trên thị trường.

Thu mua phế liệu Inox: Các loại phế liệu inox được công ty Minh Phát thu mua gồm tất cả các loại inox 304, 340, 430 và 201 số lượng từ nhỏ đến lớn tại các công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi cũng nhận những hợp đồng ký kết và thu mua một số lượng lớn phế liệu tại các khu công nghiệp hoặc hàng phế liệu thanh lý của các nhà xưởng.

Thu mua phế liệu chì: Bao gồm các loại chì thiếc, chì cuộn, chì thiếc, thiếc cây, thiếc lưới, chì x quang giá cao, chính sách ưu đãi và càng cạnh tranh. Giá thu mua luôn được cập nhật hàng ngày trên website của công ty.

Thu mua vải: Bao gồm các loại vải tại kho, vải vụn, vải nỉ, kaki, vải sơn, cotton tận nơi, thu mua nhanh với thời gian trong ngày, thanh toán ngay theo ý muốn của quý khách

Thu mua máy móc cũ: Máy móc cũ, không sử dụng trong xưởng, nhà máy được chúng tôi thu mua với giá cao nhất, thu gom và tháo dỡ sạch sẽ, nhanh chóng. Công ty Thu mua Phế liệu Minh Phát có nhiều năm kinh nghiệm thu mua máy cũ chưa qua sử dụng với giá cao.

Thu mua đồ thanh lý: Các đồ thanh lý máy móc, thiết bị được thu mua với mức giá cao và hấp dẫn nhất. Công ty thu mua Minh Phát chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi thu mua và thu dọn, dọn dẹp sạch sẽ cho khách hàng với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên của công ty.
Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ

Chúng tôi xin cập nhật danh sách chi tiết bảng thu mua giá phế liệu hôm nay

Giá đồng phế liệu hôm nay có giá là: 55.000 – 285.000 VNĐ/kg
Phế liệu thiếc hôm nay có giá từ 190.000 – 823.000 VNĐ/kg
Mức giá vảI vụn phế liệu hôm nay dao động:  2.500 – 38.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu hợp kim mới nhất hôm nay có giá là: 300.000 – 865.000 VNĐ/kg
Thùng phi phế liệu hôm nay có giá thu mua là: 110.000 – 187.000 VNĐ/kg
Giá phế liệu niken hôm nay là: 135.000 – 415.000 VNĐ/1kg
Giá pallet nhựa có dao động từ 95.000 – 175.000 VNĐ/tấm
Giá phế liệu inox hôm nay từ: 15.000 – 75.000 VNĐ/kg
Giá sắt phế liệu hôm nay từ: 6.000 – 28.000 VNĐ/kg
Phế liệu giấy hôm nay có giá từ: 3.000 – 17.000 VNĐ/kg
Phế liệu chì hôm nay có giá là: 24.000 – 515.000 VNĐ/kg
Giá nhựa phế liệu hôm nay có giá là: 4.000 – 38.000 VNĐ/kg
Giá tôn phế liệu hôm nay dao động 6.500 – 185.000 VNĐ/kg
Phế liệu nhôm hôm nay có  mức giá là: 5.500 – 75.000 VNĐ/kg
Linh kiện, bo mạch điện tử hôm nay có giá là: 165.000 – 1.055.000 VNĐ/kg
Công Ty Minh Phát_ Thu mua phế liệu uy tín giá cao Cần Thơ

Khách hàng chọn bán phế liệu cho Công ty Phế liệu Minh Phát vì nhiều lý do sau đây:

Không thông qua trung gian: Công ty phế liệu Minh Phát luôn định giá cao hơn thị trường vì đơn vị chúng tôi không thông qua bất kỳ đại lý trung gian nào.

Giá thu mua cao: Minh Phát đưa ra mức giá thu mua luôn cao hơn thị trường từ 10% – 30%

Báo giá nhanh chóng: Minh Phát là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu giá cao không qua trung gian cho nên báo giá ngay lập tức khi nhận thông tin

Nhiều năm kinh nghiệm: Với hơn 15 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên sức khỏe tốt cộng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình mua phế liệu được diễn ra nhanh hơn

Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh cho nên luôn nhận dạng và đánh giá đúng tất cả các loại phế liệu.

Mua hàng nhanh gọn: Sau khi đạt được thỏa thuận, Nhà máy thu mua phế liệu Minh Phát sẽ tận nơi bằng những hình thức vận chuyển theo nhu cầu của quý khách yêu cầu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cân đo uy tín: Vấn đề cân đo là một vấn đề nhạy cảm, cho nên chúng tôi luôn được tuân thủ theo những quy định của khách hàng, tất cả được làm theo những chỉ đạo của khách hàng để họ yên tâm nhất..

Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty chúng tôi luôn có đội kỹ thuật giám sát luôn theo sát quy trình thu mua của mình, nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

Thanh toán liền tay: Đơn vị chúng tôi thanh toán với hình thức thuận tiện nhất bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay sau khi các phế liệu được nhân viên chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi.

Nếu bạn đang sở hữu phế liệu hoặc biệt người có phế liệu hãy liên hệ ngay với Minh Phát để nhận ngay Hoa Hồng giới thiệu lên đến 10% giá trị đơn hàng. Gọi ngay 0937 278 468

Minh Phát là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu ,đặc biệt,chúng tôi còn được biết đến là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường năm 2024 ,được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác.Trong suốt nhiều năm liền của ngành thu gom và tái chế phế liệu.Hợp tác với hàng triệu khách hàng lớn nhỏ trên cả nước,không chỉ riêng khu vực tại các tỉnh như Bình Phước , Bình Dương, Đồng Nai, Tp HCM,...chúng tôi còn thu mua phế liệu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và nước ngoài.Chỉ cần bạn có nhiêu cầu công ty phế liệu Minh Phát sẵn sàng phục vụ các bạn.Hiểu rõ được tình hình thị trường thu mua phế liệu hiện nay cũng như nhiêu cầu thiết yếu của khách hàng nên giá thu mua phế liệu Minh Phát luôn cao hơn 50% so với các đơn vị thu mua phế liệu khác.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready