Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

( 21-04-2024 - 03:52 PM ) - Lượt xem: 5 - 2488 lượt đánh giá

Minh Phát luôn trân trọng và biết ơn những người trung gian giới thiệu này, nên công ty phế liệu Minh Phát từ trước đến nay luôn đưa ra quy định phải có mức chiết khấu hoa hồng tương xứng như một lời cảm ơn và tri ân đến các bạn

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

Phế liệu đồng được coi là loại phế liệu có giá trị cao và được thu mua nhiều nhất hiện nay. Sau khi được thu mua phế liệu đồng sẽ được tách lấy để lấy phần đồng riêng biệt để phục vụ cho nhiều nhu cầu tái chế khác nhau. Chính vì vậy, việc bán phế liệu đồng vừa có thể nhận được một khoản tiền lớn, vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm được nguồn tài nguyên quốc gia. Đây cũng chính là lý do mà những cơ sở nhận mua đồng mọc ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu lớn của người dân. Tuy nhiên trong số đó lại tồn tại rất nhiều những đơn vị hoạt động kém chất lượng, ép giá người bán, khiến khách hàng bị tổn thất về lợi ích rất nhiều. Trước tình hình đó, Phế liệu Minh Phát đã ra nhiều chính sách nhằm đảm bảo mức giá phù hợp và chất lượng thu mua cho khách hàng, cam kết định giá cao, thu mua tận nơi, không chèo kéo, ép giá và đặc biệt có ký kết hợp đồng rõ ràng, đầy đủ để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thu mua Phế liệu đồng giá cao là dịch vụ mà công ty thu mua phế liệu đồng Minh Phát luôn ưu tiên thu mua tận nơi cả nước trong ngày, với chính sách ưu đãi hoa hồng cao nhất.

Bởi kim loại đồng phế liệu là loại chất thải của 1 kim loại được sử dụng rất nhiều để làm chất dẫn điện, dẫn nhiệt trong ngành vật liệu xây dựng, và là thành phần của nhiều hợp kim của các kim loại khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thu mua phế liệu đồng nói riêng và các phế liệu khác nói chung. Công ty thu mua phế liệu Minh Phát là địa chỉ uy tín khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm trong nghề thu mua phế liệu, Minh Phát luôn được khách hàng trên cả nước quan tâm và đánh giá cao về dịch vụ.  Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao ở thị trường hiện tại.

Chúng tôi thu mua tất cả các loại phế liệu trên thị trường với giá trị cao. Chúng tôi nhận thu gom không hạn chế số lượng nhiều ít. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho quý khách nhanh nhất. Cách thức mua bán của chúng tôi nhanh chóng, thuận tiện với chiết khấu hoa hồng cao. Đến với chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

Bảng giá đồng phế liệu hiện nay

Đồng cáp: 160.000đ – 500.000đ/kg
Đồng đỏ: 145.000đ – 330.000đ/kg
Đồng vàng: 100.000đ – 195.000 đ/kg
Mạt đồng vàng ;110.000đ – 220.000 đ/kg
Đồng cháy;147.000đ – 255.000 đ/kg
Lưu ý: Giá phế liệu biến động mỗi ngày và phụ thuộc vào tình trạng phế liệu, loại phế liệu, vị trí địa lý..v.v.. Bảng giá thu mua đồng phế liệu sẽ thay đổi liên tục theo sự biến động của thị trường. Vì vậy, quý khách vui lòng gọi vào số hotline ở trên màn hình để được báo giá cao nhất và chính xác nhất vào lúc này nhé.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến Thu Mua Phế Liệu Minh Phát :

Thu mua phế liệu tận nơi, 24/7: Do có các cơ sở thu mua phế liệu hoạt động khắp cả nước nên Thu Mua Phế Liệu Minh Phát là đơn vị thu mua phế liệu tận nơi, tận kho. Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Giá thu mua cao: Công ty luôn báo giá phế liệu tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường, với mức chênh lệch từ 10 - 20% so với các đơn vị khác. Thu Mua Phế Liệu Minh Phát đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trả một số tiền tương xứng với chất lượng mà phế liệu họ đang có.

Dọn dẹp miễn phí: Sau khi kết thúc hoạt động thu mua phế liệu, đội ngũ nhân viên Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sẽ thu dọn và trả lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho khách hàng. Quý khách hàng có thể xem những hình ảnh tuyệt đẹp mà đơn vị đã thu dọn sau khi chuyển phế liệu trên Website: thumuaphelieuminhphat.com.

Thanh toán nhanh chóng: Thu Mua Phế Liệu Minh Phát sẽ thanh toán toàn bộ cho khách hàng theo đúng giá đã thỏa thuận. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt. Nếu số lượng phế liệu thu mua nhiều, đơn vị sẽ đặt cọc trước để khách hàng yên tâm.

Các loại đồng phế liệu nổi bật được Minh Phát thu mua nhiều nhất hiện nay: dây diện đồng, dây diện cũ, cuộn dây điện moto, dây điện thanh lý từ xác nhà, công trình. Dây điện đồng cháy, Dây cáp điện đồng, đồng cục, đồng thau, đồng đỏ, đồng vàng, mạt đồng vàng.

Chúng tôi luôn đưa ra giá thu mua phế liệu đồng cao nhất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua phế liệu giá cao tại Cà Mau… và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Minh Phát đảm bảo và cam kết đưa ra giá tốt nhất, cao nhất. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

Bảng chiết khấu hoa hồng dành cho người giới thiệu thu mua phế liệu Đồng

Từ trước đến nay, Công ty phế liệu Minh Phát đã hợp tác và làm việc với rất nhiều đơn vị/công ty/nhà xưởng/doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất có nhu cầu thanh lý phế liệu. Và phần lớn là đều thông qua sự liên hệ với các bạn đang làm việc tại các doanh nghiệp như kế toán, vật tư, thủ kho..v.v.. là những người đã giới thiệu giúp công ty chúng tôi có được mối làm ăn, quan hệ và trở thành đối tác thu mua lâu dài với doanh nghiệp của bạn.

Vì vậy, công ty chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn những người trung gian giới thiệu này, nên công ty phế liệu Minh Phát từ trước đến nay luôn đưa ra quy định phải có mức chiết khấu hoa hồng tương xứng như một lời cảm ơn và tri ân đến các bạn thông qua bảng chiết khấu hoa hồng sau đây:

Từ 0.5 đến 1 tấn 7.000.000đ 
Trên 1 tấn 12.000.000đ 
Trên 5 tấn 22.000.000đ 
Trên 10 tấn 40.000.000đ 
Trên 20 tấn 70.000.000đ 
Từ 30 tấn trở lên Thương lượng 0937 278 468

Làm sao để thanh lý phế liệu đồng với giá cao?

Giá thu mua phế liệu đồng trên thị trường hiện nay còn phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh những biến động thị trường thì giá thu mua phế liệu đồng còn phụ thuộc vào chất lượng được phân loại như: đồng đỏ, đồng cáp, đồng vàng, đồng cháy hay mạt đồng vàng. Việc phân loại đồng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp rất nhiều đến giá thu mua của phế liệu đồng, với phế liệu đồng thì đồng càng mới, ít bị oxy hóa thì sẽ có giá càng cao.

Chính vì vậy, để có thể thanh lý phế liệu đồng với mức giá cao thì các cá nhân hoặc doanh nghiệp cần tham khảo tình hình thị trường phế liệu, cũng như tham khảo bảng giá để lựa chọn được đơn vị thu mua uy tín. Việc tìm được một đơn vị thu mua phế liệu đồng với mức giá cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, không chỉ giúp bạn đơn giản hóa trong việc thanh lý phế liệu mà còn hỗ trợ tối ưu về mặt chi phí.​​​​​

Minh Phát _ Thu mua phế liệu đồng giá cao,uy tín tại Cà Mau

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu đồng?

Chất lượng đồng phế liệu

Giá thu mua phế liệu đồng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi yếu tố chất lượng đồng hay loại đồng khác nhau. Mức giá này còn phụ thuộc vào tỉ lệ nguyên chất của đồng và các thành phần hợp kim bên trong của vật liệu. Điển hình như các loại dây cáp điện có hàm lượng đồng nhiều và độ tinh khiết cao sẽ được thu mua với giá lớn hơn các loại đồng thau, đồng vàng,...

Phụ thuộc vào thị trường

Bên cạnh yếu tố về mặt chất lượng thì giá thu mua phế liệu đồng còn phụ thuộc rất nhiều vào thị trường phế liệu tại thời điểm bán, đây cũng chính là lý do khiến cho giá phế liệu đồng trên thị trường thay đổi theo từng ngày. Khi nhu cầu cung cao thì giá theo đó sẽ tăng nhưng khi nhu cầu thấp, trên thị trường đã dư thừa nhiều đồ đồng hoặc nhu cầu của người dân sử dụng các vật dụng bằng đồng thấp thì giá thu mua sẽ thấp hơn.

Giá cả trên thị trường

Giá cả thu mua phế liệu đồng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị thu mua phế liệu trên thị trường. Chính vì mức lợi nhuận thu về khác nhau nên ở mỗi đơn vị, chúng ta sẽ thấy hàng loạt địa chỉ thu mua phế liệu với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị thu mua phế liệu uy tín để bán phế liệu đồng với giá tốt nhất, thì phế liệu Minh Phát là nơi đánh tin cậy dành cho bạn.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready