Thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Long An

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu nhôm giá cao tại Long An

( 11-07-2021 - 10:14 AM ) - Lượt xem: 296 - 21222 lượt đánh giá

MINH PHÁT chuyên Thu mua phế liệu nhôm tại Cà Mau và các tỉnh lân cận, ngoài ra chúng tôi còn thu mua tất cả các loại phế liệu với giá rất tốt, phương thức mua bán chuyên nghiệp uy tín.

Công ty TNHH GPMT MINH PHÁT chuyên Thu mua phế liệu nhôm tại Long  An và các tỉnh lân cận, ngoài ra chúng tôi còn thu mua tất cả các loại phế liệu với giá rất tốt, phương thức mua bán chuyên nghiệp uy tín. Hợp tác lâu dài đôi bên cùng có lợi , chứ không phải mua bán theo kiểu chộp giật, cho giá trên trời mua xong rồi chạy. Mọi chi tiết liên hệ Điện Thoại: 0937 278 468, để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Nhà máy, xí nghiệp có khối lượng lớn phế liệu cần thanh lý, MINH PHÁT huy động nhân công bốc dỡ và xe tải lớn nhanh chóng dọn sạch hiện trường, chuyên trở phế liệu đi và làm sạch nhà xưởng. Giúp quý vị tiếp tục rộng chỗ kho bãi cho các hoạt động sản xuất khác.

Phố phường nào, hẻm ngõ nào cũng có đội ngũ thu mua phế liệu nhôm tại Long  An cơ động của chúng tôi, có mặt nhanh chóng sau 60 phút quý vị liên hệ. Do vậy, đừng ngần ngại gọi chúng tôi bất kỳ thời gian nào, kể cả ban đêm nếu hoạt động đó thuận tiện hơn cho công xưởng của quý vị.

Với mọi loại phế liệu đồng, nhôm, sắt, giấy... chúng tôi luôn trả giá cao nhất thị trường, cao hơn từ 15-20% để đảm bảo mối làm ăn, hợp tác lâu dài. Luôn có chính sách hoa hồng cao cho người giới thiệu. Bởi chúng tôi không ngần ngại chia sẻ lợi nhuận với tất cả những người thiện chí hợp tác. Nguồn hàng phế liệu chúng tôi luôn luôn cần nên mọi lúc, mọi nơi quý vị đều có thể gọi cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ nhanh chóng thu mua nhôm phế liệu giá cao cho quý vị.

Thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu tại Long  An

Nhôm là dạng kim loại rất nhẹ được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp, vì vậy trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp sẽ phát sinh khá nhiều phế liệu nhôm. Hãy bán các dạng nhôm phế liệu đó cho chúng tôi, quý vị sẽ được dọn dẹp sạch sẽ mặt bằng và kiếm thêm một thoản thu kha khá chi tiêu cho hoạt động của công ty.

Công ty chúng tôi thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu như; nhôm đà, nhôm máy, nhôm dây điện, nhôm báo, mua phế liệu nhôm dẻo... Các dạng phế liệu nhôm thường gặp là; ba zớ nhôm, nhôm vụn, mạt nhôm, dây điện nhôm chúng tôi đều mua hết. Phạm vi mua bán nhôm phế liệu của công ty diễn ra trên toàn quốc, chúng tôi không ngại xa và sẵn sàng hợp tác với quý vị dù số lượng ít.

Nguồn đầu ra nhôm phế liệu tại Long  An rất mạnh

Nguồn đầu ra của công ty chúng tôi khá phong phú, bao gồm các lò luyện nhôm rải rác ở khu vực phía nam và đông nam bộ. Với mối quan hệ làm ăn lâu năm nên chúng tôi sẽ bán được giá cao, đó là cơ sở để chúng tôi có thể thu mua phế liệu nhôm của quý khách hàng với giá cao nhất thị trường.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready