Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Gò Vấp HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Gò Vấp HCM【 Hơn 20%】

( 13-03-2022 - 03:38 PM ) - Lượt xem: 217 - 3255 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu đồng Minh Phát đã hoạt động nhiều năm trên địa bàn HCM nói riêng và rất nhiều các tỉnh thành khác và đã có rất nhiều cơ quan, xý nghiệp, công ty là đối tác. Bởi có được điều đó chính là nhờ chúng tôi thu mua phế liệu đồng giá cao tại Gò Vấp HCM và đảm bảo lợi ích cho hài hòa cho các bên.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Gò Vấp HCM【 Hơn 20%】

Đến với cơ sở thu mua phế liệu giá cao đồng Tại Gò Vấp HCM của Minh Phát bạn được gì?
Công ty thu mua phế liệu Minh Phát Tại Gò Vấp HCM luôn đánh giá cao tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”. Do đó quý khách hàng đến với cơ sở thu mua phế liệu đồng giá cao tại Gò Vấp HCM của Minh Phát tức là bạn đã chọn và đặt niềm tin đúng chỗ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thu mua phế liệu đồng chuyên nghiệp, tận tình. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng theo các tiêu chí như sau:

+ Giá cả cạnh tranh nhất HCM: Công ty Minh Phát chúng tôi đảm bảo thu mua phế liệu đồng với giá cao nhất thị trường.

+ Không ngại số lượng hay đường xá xa xôi: Thu mua phế liệu đồng giá cao tại Gò Vấp HCM, chúng tôi luôn phục vụ bạn dù số lượng ít hay nhiều.

+ Cân đo phế liệu chính xác, trung thực, khách quan nhất đồng thời thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Công ty thu mua phế liệu đồng Minh Phát đã hoạt động nhiều năm trên địa bàn HCM nói riêng và rất nhiều các tỉnh thành khác và đã có rất nhiều cơ quan, xý nghiệp, công ty là đối tác. Bởi có được điều đó chính là nhờ chúng tôi thu mua phế liệu đồng giá cao tại Gò Vấp HCM và đảm bảo lợi ích cho hài hòa cho các bên. Vì vậy đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Điểm thu mua phế liệu giá cao tại Gò Vấp HCM thu mua những gì?
Minh Phát chuyên thu mua các loại phế liệu đồng số lượng lớn và dài hạn bao gồm: hàng tồn kho, hàng hết đát, hàng lỗi, hàng thanh lý, hàng phế liệu ngoài ra còn mua nhôm, gang, chì, sắt thép, nhôm, giấy, thiếc, nhựa và tất cả các loại phế liệu khác tại Gò Vấp HCM.

Minh Phát cũng sẽ thu mua tất cả phế liệu trong khi thi công sản xuất xây dựng công trình, những đầu mẩu sắt thép phế liệu những thiết bị dụng cụ gẫy hỏng những máy móc công nghiệp, máy móc công trình, những hộp đựng, vỏ thùng không còn dùng được….

Chúng tôi nhận thu dọn, phá dỡ, thanh lý tất cả các nhà xưởng kho bãi với số lượng lớn, bằng các trang thiết bị máy móc hiện đại…

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, công ty thu mua phế liệu Minh Phát luôn nhận được sự tin tưởng của những khách hàng vì những lý do sau đây:

Tận tâm- uy tín: Minh Phát sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị hệ thống xe tải hiện đại, hệ thống kho bãi rộng lớn khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.
Giá thu mua đồng phế liệu cao nhất thị trường: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng, Minh Phát cam kết đưa ra mức giá thu mua cao nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rõ giá trị của từng loại chì, nên có thể đưa ra mức giá tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi không ép giá, kì kèo giá khách hàng.
Thanh toán trong một lần duy nhất: Sau khi phế liệu đồng được xếp lên xe tải, phía Minh Phát sẽ thanh toán 100% tiền thu mua cho khách hàng.
Dịch vụ chuyên nghiệp: Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/24. Sau khi thu gom phế liệu, nhân viên sẽ dọn dẹp kho bãi sạch sẽ.
Có ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng lâu dài và có chiết khấu cho người giới thiệu.

Tại sao nên chọn Phế Liệu Minh Phát là điểm thu mua phế liệu?
-Nguyên tắc làm việc của chúng tôi là vui vẻ, nhiệt tình và quan trọng là không ngại xa.

-Chúng tôi chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên toàn quốc.

-Không ngại số lượng ít.

-Giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

-Quy trình khảo sát, xử lí nhanh chóng chuyên nghiệp.

Thu mua phế liệu giá cao, cạnh tranh cùng nhiều chính sách mua bán hợp lí, nhất định quý khách sẽ rất yên tâm và hài lòng với sự chu đáo, chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại…
MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Hôm nay giá đồng phế liệu tại Minh Phát là bao nhiêu?
=>  Giá phế liệu đồng tại Minh Phát không cố định mà thay đổi liên tục. Dao động từ: 100.000 – 450.000 đồng/1kg.

2. Tôi có nhận được hoa hồng khi giới thiệu thanh lý đồng phế liệu không?
=> Hoa hồng dành cho người giới thiệu từ 5 triệu đến 60 triệu đồng. Tùy thuộc vào phế liệu đồng thanh lý mà hoa hồng quý khách nhận được sẽ cao hay thấp.
3. Giá đồng phế liệu hôm nay có phải giá mới nhất không?
=> Giá đồng phế liệu hôm nay là báo giá mới nhất vừa được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: thumuaphelieuminhphat.com. Tuy nhiên, để có báo giá phế liệu chính xác. Quý khách hãy gửi hình ảnh qua Zalo để công ty Minh Phát thẩm định và gửi đến quý khách bảng giá thu mua phế liệu đồng chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready