Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận Tân Phú HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận Tân Phú HCM【 Hơn 20%】

( 03-03-2022 - 03:59 PM ) - Lượt xem: 205 - 5455 lượt đánh giá

Với nhiều năm kinh nghiệm thu mua phế liệu đồng giá cao đã làm nên uy tín, thương hiệu cho Công ty MINH PHÁT. Với kinh nghiệm sẵn có đó, việc đánh giá đúng chất lượng các loại phế liệu là không hề khó khăn. Cùng với đó là sự tận tâm, chu đáo luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những điều tốt nhất.

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Quận Tân Phú HCM【 Hơn 20%】

Công ty MINH PHÁT thu mua phế liệu đồng giá cao, uy tín Tại Quận Tân Phú HCM
MINH PHÁT là một trong những công ty thu mua phế liệu giá cao, uy tín nhất hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, công ty chúng tôi tự hào về chất lượng cũng như dịch vụ cung cấp cho khách hàng luôn luôn là tốt nhất.
Với những Cam Kết vàng sau :

Giá thu mua phế liệu đồng Tại Quận Tân Phú HCM luôn cao nhất thị trường
Thanh toán duy nhất 1 lần : Tiền mặt hoặc Chuyển Khoản
Có đội xe tự Bốc xếp – Vận chuyển và Vệ sinh sạch sẽ nơi thu gom phế liệu
Ký hợp đồng Bao Tiêu Dài hạn với mức giá Ưu đãi
Luôn trích lợi nhuận – Hoa hồng cho bộ phận Giới thiệu, phụ trách của Công ty
Luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Thu mua 24/24, kể cả các ngày nghỉ lễ.

Với các tiêu chí đặt ra là : Thu mua giá cao, Thu gom tận nơi số lượng lớn, Vận chuyển nhanh, Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỗ trợ liên tục 24/24, Uy tín – Tận tâm.

Công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT xin cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất và sự yên tâm tuyệt đối. Truy cập trang Web chúng tôi thường xuyên để biết nhiều hơn về công ty chúng tôi cũng như quy trình thu mua phế liệu giá cao.

Công ty MINH PHÁT với các tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thế nên chắc chắn MINH PHÁT sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho khách hàng. Cùng xem qua những tiêu chí dưới đây để thấy rõ hơn chất lượng mà Công ty chúng tôi luôn hướng tới.

Thu mua giá cao nhất thị trường Tại Quận Tân Phú HCM : Thị trường hiện nay có sự cạnh tranh vô cùng gay gắt giữa các đơn vị thu mua phế liệu. Công ty MINH PHÁT không vì cạnh tranh mà làm giảm uy tín của công ty. Điều mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là chất lượng dịch vụ, là sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng. Hướng tới lợi ích lâu dài của cả hai bên, chúng tôi luôn đảm bảo thu mua phế liệu giá cao nhất thị trường.

Uy tín – Tận tâm : Với nhiều năm kinh nghiệm thu mua phế liệu đồng giá cao đã làm nên uy tín, thương hiệu cho Công ty MINH PHÁT. Với kinh nghiệm sẵn có đó, việc đánh giá đúng chất lượng các loại phế liệu là không hề khó khăn. Cùng với đó là sự tận tâm, chu đáo luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những điều tốt nhất.

Thu gom tận nơi, thu mua số lượng lớn : Dù bạn có một số lượng rất lớn đồng phế liệu chúng tôi đều thu mua. Không những vậy chúng tôi còn đến tận nơi thu gom phế liệu, dọn sạch kho bãi cho quý khách. Việc quý khách cần làm chỉ là liên hệ với chúng tôi, còn lại thì hãy để MINH PHÁT lo.

Vận chuyển nhanh chóng : Công ty MINH PHÁT có một đội xe riêng chuyên dùng để chở phế liệu, phế liệu có kích cỡ hay hình dáng như thế nào chúng tôi cũng có thể giải quyết. Vận chuyển vô cùng nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp : Công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Là một công ty hoạt động nhiều năm, chúng tôi tự tin về chuyên môn của mình và sự tận tình với khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng 24/24 : Nhân viên công ty sẽ hỗ trợ tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi nếu khách hàng có nhu cầu cần liên hệ. MINH PHÁT tự hào là một trong những đơn vị thu mua phế liệu đồng giá cao, uy tín và hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ trước giới nay

Ngoài các hạng mục thu mua phế liệu đồng giá cao Tại Quận Tân Phú HCM công ty Phế liệu MINH PHÁT nhận thu mua

Mỗi loại phế liệu sẽ được chúng tôi phân loại và thu mua theo mức giá riêng của từng loại, bao gồm:

- Phế liệu inox: Với đa dạng chủng loại, từ inox 304, inox 201, inox 316, inox 430,... là những loại inox có giá trị cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhất.

- Phế liệu hợp kim: Từ hợp kim nhôm, hợp kim sắt đến hợp kim niken, hợp kim đồng, mũi khoan hợp kim.... chúng tôi đều nhận thu mua Tại Quận Tân Phú HCM.

- Phế liệu nhựa: Hiện nay, số lượng phế liệu nhựa thải ra môi trường ngày càng nhiều, từ sinh hoạt hàng ngày đến sản xuất trong các nhà máy, khu công nghiệp. Chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại nhựa HI, nhựa PP,  nhựa PVC, ABS, nhựa PE ống nhựa, chai nhựa,...

- Phế liệu sắt thép: Nhận thu mua phế liệu sắt tận nơi và vận chuyển nhanh chóng tất cả các loại sắt thép phế liệu, xác nhà xưởng cũ Tại Quận Tân Phú HCM.

- Phế liệu nhôm: nhận thu mua tất cả các loại phế liệu nhôm: nhôm thanh, xingfa, UIV,... và các đồ dùng bằng nhôm: tủ nhôm, cửa nhôm, thùng nhôm,...

- Vải cây tồn kho: Tại Quận Tân Phú HCM có rất nhiều các khu công nghiệp và xưởng may, vì thế lượng vải thải ra từ các công ty may mặc hàng ngày đều rất lớn, chủ yếu là vải cotton, vải thun, vải lụa tổng hợp, vải cuộn, phế phẩm may mặc,...

Ngoài ra còn có các loại phế liệu khác được Công ty Phế liệu MINH PHÁT thu mua Tại Quận Tân Phú HCM.

Dịch vụ thu mua phế liệu Tại Quận Tân Phú HCM _Công ty Phế liệu MINH PHÁT

Lợi ích của việc thu mua phế liệu Tại Quận Tân Phú HCM

Ngày nay, lượng phế liệu thải ra môi trường ngày một tăng cao, đặc biệt ở những nơi có nhiều khu công nghiệp lớn Tại Quận Tân Phú HCM. Vì vậy, việc thu gom và tái chế phế liệu là điều vô cùng cần thiết, mang lại nhiều lợi ích:

- Giảm ô nhiễm môi trường.

- Ý thức trong việc bảo vệ môi trường của người dân được nâng cao.

- Tạo thói quen phân loại rác trước khi bỏ đi để thuận tiện cho việc xử lý.

- Tiết kiệm chi phí, mang lại phần nào thu nhập từ phế liệu.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready