Thu mua phế liệu inox giá cao tại Cần Thơ

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Cần Thơ

( 28-06-2021 - 04:13 PM ) - Lượt xem: 294 - 21222 lượt đánh giá

MINH PHÁT có thể khiến bạn yên tâm hơn cả. Không chỉ thu mua inox giá cao mà đây còn là địa điểm uy tín, được nhiều người dân lựa chọn khi muốn thanh lý món hàng này. Giá inox phế liệu hôm nay luôn được cập nhật để đáp ứng sự tìm kiếm của khách hàng.

Các vật dụng inox trong nhà hay thiết bị, máy móc ở cơ quan, xí nghiệp sau khi dùng xong chưa hẳn đã bỏ đi. Nhiều người cũng nghĩ đến việc thanh lý chúng để không lãng phí. Vì thế họ cần biết giá inox phế liệu hiện nay là bao nhiêu và đâu là địa chỉ thu mua inox phế liệu giá cao nhất để bán.Hãy cùng công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT tìm hiểu ;
PHÂN LOẠI PHẾ LIỆU INOX
Muốn biết được giá inox phế liệu ở Việt Nam hiện nay là bao nhiêu thì chúng ta cần phân biệt được các loại inox. Công ty thu mua phế liệu
MINH PHÁT cho biết có 3 loại inox phế liệu như sau:

– Loại 1: Là phế liệu inox cao giá nhất thị trường, thường là sản phẩm thu mua từ các xí nghiệp chuyên sản xuất vật dụng cao cấp. phế liệu inox loại 1 gồm loại 316 và 304. Trong đó giá inox 304 phế liệu được quan tâm khá nhiều.

– Loại 2: Còn được biết đến là inox 201. Loại này pha trộn hợp kim nhưng tỉ lệ phần trăm inox hầu như bằng không. Tuy nhiên chúng có ưu điểm là đẹp, bóng mà giá thành vừa phải.

– Loại 3: Gồm inox 403 và bazo inox. Giá thành của loại này rẻ nhất, được dùng nhiều ở các cơ sở sản xuất bàn ghế.

Với cách phân biệt trên, cả người bán và người mua sẽ dễ dàng hơn trong việc giao dịch. Bây giờ chúng ta sẽ xem cụ thể mỗi loại inox phế liệu như vậy có giá bao nhiêu.

GIÁ PHẾ LIỆU INOX THAM KHẢO MỚI NHẤT HIỆN NAY

Theo số liệu được cung cấp bởi công ty MINH PHÁT thì giá thu mua phế liệu inox hiện nay như sau:

– Inox phế liệu loại 1 (inox 304) có giá từ 32.000đ – 40.000đ/kg.

– Inox phế liệu loại 2 (inox 201) có giá từ 14.000đ – 18.000đ/kg.

– Inox phế liệu loại 3 và các sản phẩm inox vụn có giá khoảng 6.500đ – 7.000đ/kg.

TUY NHIÊN: Quý khách hàng nên lưu ý ĐÂY CHƯA PHẢI LÀ GIÁ CAO NHẤT TẠI THỜI ĐIỂM NÀY, vì giá sẽ thay đổi liên tục tùy theo thị trường, để biết GIÁ CHÍNH XÁC VÀ CAO NHẤT NGAY LÚC NÀY, hãy bấm vào nút gọi Điện Thoại: 0937 278 468 ngay cho chúng tôi để được báo giá nhanh chóng.

Công ty thu mua phế liệu MINH PHÁT cho hay, hiện nay trên thị trường, phế liệu inox được xếp vào một trong những loại phế liệu có giá. Vì thế khi ở gia đình hay công trình, xí nghiệp xuất hiện các sản phẩm không còn tận dụng được, bạn cũng đừng vội bỏ đi.

Ngoài ra, giá phế liệu nói chung và phế liệu inox nói riêng sẽ dao động theo từng thời điểm. Do đó để nắm bắt chính xác thì chúng ta cần thường xuyên tham khảo bảng giá thu mua phế liệu inox mỗi khi có nhu cầu thanh lý. Như vậy sẽ tránh được việc bị ép giá bởi các cơ sở thu mua không uy tín.

NÊN BÁN PHẾ LIỆU INOX CHO MINH PHÁT ĐỂ ĐƯỢC GIÁ CAO NHẤT
Giá phế liệu inox dao động không chỉ phụ thuộc vào thời điểm giá thị trường nói chung thay đổi. Bởi vì sẽ có sự chênh lệch khi bạn lựa chọn cơ sở thu mua này với công ty khác. Cũng vì vậy mà để tối đa hóa mức giá, cần biết được đâu là nơi thu mua phế liệu inox uy tín và giá cao nhất để bán.

Về điều này, MINH PHÁT có thể khiến bạn yên tâm hơn cả. Không chỉ thu mua inox giá cao mà đây còn là địa điểm uy tín, được nhiều người dân lựa chọn khi muốn thanh lý món hàng này. Giá inox phế liệu hôm nay luôn được cập nhật để đáp ứng sự tìm kiếm của khách hàng.

Khách hàng nên chọn cơ sở thu mua phế liệu inox uy tín để được mua với giá cao

Bên cạnh đó, với nhóm nhân viên chuyên nghiệp, MINH PHÁT sẽ khiến bạn hài lòng về các dịch vụ thu mua. Các mặt hàng được phân loại, định giá chính xác và cân mua minh bạch. Ngoài ra, đội ngũ vận chuyển của chúng tôi là hệ thống xe móc, xe tải chuyên dụng, an toàn.

Sau khi thu gom, chúng tôi sẽ ngay lập tức dọn dẹp kho phế liệu miễn phí cho khách hàng. Nhân viên công ty thanh toán tiền phế liệu tại chỗ hoặc định kỳ theo nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready