Thu mua phế liệu inox giá cao tại Bạc Liêu

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu inox giá cao tại Bạc Liêu

( 03-07-2021 - 09:51 AM ) - Lượt xem: 282 - 5499 lượt đánh giá

MINH PHÁT thu mua tất cả các loại inox phế liệu với giá cả cạnh tranh, hình thức mua bán chuyên nghiệp, phạm vi thu mua trên toàn quốc, hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Thu mua phế liệu inox giá cao vào tất cả các ngày trong tuần không phân biệt số lượng nhiều hay ít, không ngại đường sá xa xôi rất mong thu mua được thật nhiều phế liệu inox cũng như tất cả các loại phế liệu khác.

Công ty phế liệu MINH PHÁT chuyên thu mua inox phế liệu 304 tại Bạc Liêu với giá rất tốt, chúng tôi tới tận nơi thu mua 24/24 kể cả ngày lễ. Có hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Inox 304 là loại inox rất phổ biến dùng trong công nghiệp thực phẩm, đồ gia dụng, sản xuất bồn chứa nước… và có giá trị kinh tế rất cao. Inox 304 khá mềm nên dễ gia công thành các chi tiết nhỏ đòi hỏi độ chính xác cao, việc sản xuất ra loại nguyên liệu này cũng khá khó khăn. Bởi vì khi tái chế ra inox 304 cần có thêm các nguyên liệu là crom và niken kết hợp với cacbon… theo 1 tỷ lệ rất nghiêm ngặt về độ chính xác, vậy nên giá thành loại nguyên liệu này trên thị trường rất cao.

Việc tái chế nguyên liệu inox 304 từ phế liệu inox đòi hỏi phải có các thiết bị máy móc hiện đại, ở Việt Nam chưa có lò luyện inox 304 nào có quy mô lớn, chủ yếu là lò tư nhân nhỏ hoặc một vài công ty vốn nước ngoài làm được điều này nhưng số lượng rất ít. Các cơ sở thu mua phế liệu inox 304 chủ yếu xuất ra nước ngoài hoặc bán cho các đầu mối xuất khẩu. Công ty MINH PHÁT thu mua inox phế liệu không phải để xuất đi, chúng tôi bán lại cho vài nhà máy lớn ở Việt Nam, Mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác đó rất tốt và sẽ đảm bảo được giá thu mua phế liệu inox từ các bạn luôn ở mức cao.

MINH PHÁT thu mua tất cả các loại inox phế liệu với giá cả cạnh tranh, hình thức mua bán chuyên nghiệp, phạm vi thu mua trên toàn quốc, hoa hồng hấp dẫn cho người giới thiệu. Thu mua phế liệu inox 304 giá cao vào tất cả các ngày trong tuần không phân biệt số lượng nhiều hay ít, không ngại đường sá xa xôi rất mong thu mua được thật nhiều phế liệu inox cũng như tất cả các loại phế liệu khác.

Giá thu mua phế liệu inox tại Bạc Liêu của Phế Liệu MINH PHÁT
Giá thu mua phế liệu inox tại Bạc Liêu được niêm yết theo từng loại riêng biệt. Trong đó, phổ biến nhất là hai dòng phế liệu inox sau đây:

Phế liệu inox 304: Giá thu mua loại phế liệu này thường khá cao. Nó là loại phế phẩm của các ngành chế biến thực phẩm, bồn chứa nước, đồ dùng gia dụng và các ngành có giá trị kinh tế cao,…
Phế liệu inox 201, 202, 204, 316,….: Mức giá thu mua của chúng có sự giảm dần theo thứ tự từ 316, 310, 204, 202, cho đến 430,….
Hiện tại mức giá niêm yết dành cho phế liệu inox 304 của chúng tôi dao động từ 30.000Đ – 35.000Đ/kg. Riêng loại phế liệu inox 204 và các loại còn lại có giá từ 10.000Đ – 20.000Đ/kg.

Mức giá kể trên sẽ có sự dao động tùy vào từng thời điểm khác nhau của thị trường. Tuy nhiên, Phế Liệu MINH PHÁT xin cam kết với quý khách hàng thu mua phế liệu inox với giá cao nhất.

Bởi chúng tôi luôn lấy lợi ích của bạn làm phương châm hoạt động cho đơn vị. Sự thỏa mãn của bạn chính là niềm tự hào của Phế Liệu MINH PHÁT.

Đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của đơn vị.

Khi hợp tác với MINH PHÁT trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox có nghĩa là các bạn sẽ bán phế liệu được giá cao, được xử lý chất thải nguy hại miễn phí, được tư vấn 24/24 tất cả những gì liên quan đến phế liệu phế thải. Khách hàng muốn được tư vấn hoặc tìm hiểu bất kỳ thông tin gì về các dịch vụ kinh doanh của công ty chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready