Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

( 17-02-2023 - 05:52 PM ) - Lượt xem: 92 - 5648 lượt đánh giá

Như vậy, công ty Minh Phát là địa điểm thu mua phế liệu Bình Dương rất uy tín. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ Điện Thoại: 0937 278 468 để được thu mua phế liệu với giá tốt nhất và mức hoa hồng cao.

Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

 

Đơn vị chuyên thu mua phế liệu và phế thải công nghiệp, hàng thanh lý, thu dọn nhà kho, nhà xưởng… với giá thu mua cao, chuyên nghiệp khách hàng truy cập tại website: thumuaphelieuminhphat.com, hoạt động chính tại Đồng Nai, Tp. HCM,Bình Dương và thu mua giá cao trên toàn tỉnh Đồng Nai.

Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】 Minh Phát thu mua Đảm Bảo – Cam Kết:

  • Đảm bảo chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc.
  • Đảm bảo an toàn: Tuân thủ quy tắc an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
  • Đảm bảo chất lượng: Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đảm bảo Đội xe vận chuyển và thu gom phế liệu tải trọng lớn, đầy đủ các thiết bị hỗ trợ xử lý phế liệu, chất thải tiên tiến, hiện đại nhất.
  • Đảm bảo Giá mua cao hơn giá trung bình trên thị trường 30 – 50%
  • Đảm bảo Mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện
  • Đảm bảo Thời gian thu mua: Tất cả các ngày trong tuần
  • Đảm bảo lợi ích: Sẵn sàng trả giá cao (có hoa hồng cho người giới thiệu).

Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

Các Loại Phế Liệu Mà Minh Phát Công ty thu mua phế liệu Bình Dương giá cao【✔️ Giá chuẩn Hôm Nay】

  • Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao: như đồng đổ, đồng vàng, đồng cáp, đồng cháy, mạt đồng, dây điện đồng..
  • Thu mua phế liệu nhôm giá cao: như nhôm cứng, nhôm dẻo, nhôm đặc, hợp kim nhôm, ..
  • Thu mua phế liệu sắt giá cao: như sắt đặc, sắt công trình, sắt vụn, sắt gỉ sét, dây thép sắt, bả sắt,..
  • Thu mua phế liệu nhựa giá cao như nhựa PET, ABS, LDPE, PETE và nhựa thi công các công trình
  • Thu mua phế liệu inox giá cao như inox 316, 304, 201,…
  • Thu mua phế liệu sắt công trình giá cao như sắt chữ U, H, V,…
  • Thu mua phế liệu vải giá cao như vải tồn kho, vải tấm, vải đầu cây, các loại chỉ may bị rối trong các công ty, xí nghiệp may mặc
  • Thu mua xác nhà xưởng giá cao, thu mua và thanh lý kho, bến bãi, sét thép tồn kho, sắt hộp, sắt ống , thu mua tôn cũ, ….
  • Thu mua các loại hợp kim màu, niken, thiếc, gang, máy móc công nghiệp, linh kiện bo mạch đồ điện tử,….

Một số câu hỏi thường gặp khi thu mua phế liệu Bình Dương?
Minh Phát thu mua các loại phế liệu nào? Các loại phế liệu hiện được công ty Phế Liệu Minh Phát thu mua đã được liệt kê ở mục trên, bao gồm: đồng, gang, thép, đồng, chì.

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát có uy tín không? Triết lý kinh doanh của công ty là đặt chữ Tín lên hàng đầu nên chúng tôi đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Giá phế liệu tại Phế Liệu Minh Phát có ổn định không?  Giá thành sẽ phụ thuộc vào giá thị trường nên mức giá mà công ty Minh Phát đưa ra có thể thay đổi.

Mức chi hoa hồng tại Phế Liệu Minh Phát là bao nhiêu?  Bạn có thể tham khảo bảo chi hoa hồng ở mục trên.
Như vậy, công ty Minh Phát là địa điểm thu mua phế liệu Bình Dương rất uy tín. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ Điện Thoại: 0937 278 468 để được thu mua phế liệu với giá tốt nhất và mức hoa hồng cao.

 

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Lợi ích khi bán phế liệu Bình Dương cho Phế liệu Minh Phát 
Chọn bán phế liệu cho Phế liệu Minh Phát sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang tìm đơn vị thu mua phế liệu các loại giá cao. Trước khi mở rộng dịch vụ thu mua phế liệu Bình Dương, Phế liệu Minh Phát đã và đang là nhiều đối tác của nhiều hộ gia đình lẫn doanh nghiệp và KCN lớn nhỏ. 

Khi gửi thông tin yêu cầu, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên thu mua tư vấn nhiệt tình. Giúp phân loại và lọc ra các hàng phế liệu bán được giá cao. Đồng thời giải thích rõ ràng về hợp đồng và các điều khoản. 

Mức thu mua phế liệu của Minh Phát luôn ưu đãi, thậm chí với một số mặt hàng phế liệu có giá mua cao hơn thị trường từ 20%-30%. Chúng tôi luôn đề cao quyền lợi của khách hàng lên trên hết, không có tình trạng ép giá. 

Không chỉ thế, chúng tôi còn có các loại máy móc và xe chuyên dụng để thu gom phế liệu nhanh chóng. Khách hàng vừa bán phế liệu giá cao, vừa được dọn dẹp sạch kho bãi phế liệu mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Thanh lý phế liệu cho đơn vị uy tín. Là việc làm thiết thực & có ý nghĩa. Do đó, thay vì vứt bỏ những phế liệu mà bạn đang có một cách lãng phí. Hãy bán tất cả cho chúng tôi. Bằng tất cả sự hiểu biết chuyên môn, kinh nghiệm sâu sắc. Phế liệu Minh Phát sẽ biến phế liệu của bạn thành những vật phẩm có giá trị. Đồng thời mang đến cho bạn nguồn lợi nhuận cực kì hấp dẫn.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn rất khó tìm được một đơn vị Thu Mua Phế Liệu Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương giá tốt như: giá phế liệu tăng giảm từng ngày, các đơn vị trung gian Thu mua phế liệu hay cò mồi, đơn vị Thu mua thiếu trung thực… Nếu như đang gặp phải một trong những nguyên nhân trên thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây giới thiệu về 1 đơn vị Thu Mua Phế Liệu Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương uy tín, giá thành cao.

Tại Bình Dương hiện nay có rất nhiều đơn vị Thu mua phế liệu, tuy nhiên để lựa ra một đơn vị uy tín tại đây thì không thể không nhắc tới công ty Phế Liệu Minh Phát. Là đơn vị Thu mua phế liệu được ra đời từ rất sớm,Phế Liệu Minh Phát hiện nay đã và đang hoạt động tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Bình Dương.

Phế Liệu Minh Phát mang đến sự uy tín, chuyên nghiệp trong quá trình Thu mua phế liệu tận nơi cho các khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp tại Bình Dương, cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng tại Bình Dương.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready