Thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại Đồng Tháp

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu linh kiện điện tử giá cao tại Đồng Tháp

( 01-08-2021 - 10:34 AM ) - Lượt xem: 288 - 78000 lượt đánh giá

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm thu mua phế liệu số lượng lớn, Phế liệu MINH PHÁT tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên hòa động, khỏe mạnh, hỗ trợ khách hàng thu mua tất cả các loại phế liệu từ sắt thép, nhôm, inox đến các sản phẩm máy móc công nghiệp.

Công ty thu mua Phế liệu MINH PHÁT chuyên thu mua phế liệu điện tử giá cao, thu mua các loại bo mạch điện tử hoặc các loại phế liệu kim loại cụ thể như sau:

Thu mua phế liệu thép: Thép phế liệu được phân chia thành nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng mà giá thu mua thép phế liệu cũng có sự khác biệt.

Ví dụ: Phế liệu thép loại 1 là các loại thép ở dạng cây như các loại hình chữ H, U, I,..có giá thành cao vì còn có thể sử dụng được do không lẫn tạp chất. Phế liệu thép loại 2 là loại rẻ hơn loại 1 vì phế liệu này thường được thải ra trong quá trình xây dựng ở dạng lớn hoặc dạng mẫu ngắn. Phế liệu loại 3 là loại có giá thành thấp nhất vì chúng thường được thải ra từ quá trình bào, phay, tiện,…

Giá thu mua loại phế liệu này khoảng 7.000 – 8.000 đồng/kg.

Thu mua phế liệu gang: Với đặc tính có nhiệt độ nóng chảy thấp, độ chảy loãng tốt, tính đúc tốt và dễ gia công, gang được sử dụng nhiều để đúc xoong, nồi và rất nhiều chi tiết, lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian sử dụng, gang rất dễ mòn và sản phẩm được sản xuất từ gang không còn được sử dụng nữa.

Giá thu mua loại phế liệu này khoảng 7.000 – 8.000 đồng/kg.

Thu mua phế liệu inox: Inox hay còn được biết đến là thép không gỉ. Nó được sử dụng rất nhiều trong việc tạo ra các thiết bị dân dụng hằng ngày của chúng ta. Với đặc tính ít bị biến màu và bị ăn mòn nên inox là hợp kim quan trọng trong ngành luyện kim.

Vì là hợp kim phổ biến nên giá thành của các loại phế liệu inox cũng có giá khá cao từ 9.500 – 30.000 đồng/kg tùy từng loại inox.

Ngoài ra, Phế liệu MINH PHÁT còn nhận thanh lý nhà xưởng giá cao, thanh lý cửa hàng, thu mua đồ gỗ,…


Cam kết của Phế liệu MINH PHÁT  khi thu mua phế liệu phế liệu điện tử giá cao
Nhân viên nhanh nhẹn: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm thu mua phế liệu số lượng lớn,
Phế liệu MINH PHÁT  tự hào là đơn vị có đội ngũ nhân viên hòa động, khỏe mạnh, hỗ trợ khách hàng thu mua tất cả các loại phế liệu từ sắt thép, nhôm, inox đến các sản phẩm máy móc công nghiệp.

Giá thu mua cao, không ép giá khách hàng: Công ty có bảng giá thu mua phế liệu minh bạch, vì thế, khách hàng sẽ không phải lo bị thu mua phế liệu với giá thấp hơn hay bị ép giá thị trường.

Thanh toán luôn: Sau khi ký kết hợp đồng thu mua, chúng tôi sẽ thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Khách hàng không cần bận tâm đến việc vận chuyển: Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tháo dỡ, dọn dẹp khu phế liệu để vận chuyển bằng xe tải về xưởng.

Phế liệu MINH PHÁT không chỉ thu mua phế liệu chì ở Đồng Tháp mà còn thu mua các loại phế liệu khác như sắt thép, nhôm, inox,… ở các vùng lân cận Đồng Tháp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Điện Thoại: 0937 278 468 để được thu mua phế liệu với giá cao nhất nhé!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready