Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Cần Thơ

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Cần Thơ

( 11-03-2023 - 06:30 PM ) - Lượt xem: 86 - 6874 lượt đánh giá

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thanh lý phế liệu tại chân các công trình, kho bãi với giá thu gom phế liệu cao nhất, hợp lý nhất cho quý khách. Là đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên làm việc đầy trách nhiệm, tận tình với công việc chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Cần Thơ

Thu mua phế liệu đang trở thành xu hướng kinh có nhiều lợi nhuận nhất hiện nay. Chính vì vậy, có rất nhiều đơn vị không ngại ngần đưa ra các “chiêu trò” nhằm kiếm tiền từ khách hàng. Điển hình nhất chúng ta hay thấy là: cân thiếu phế liệu, ép giá người bán (thu mua phế liệu với giá thấp hơn thị trường), chỉ chấp nhận các loại phế liệu có khả năng tái chế cao như: đồng, nhôm, inox, kẽm, sắt, thép,…

Khách hàng có nhu cầu thanh lý phế liệu dường như đứng trước muôn vàn áp lực, khi không biết đâu là đơn vị thu mua phế liệu uy tín và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho họ.

Minh Phát tự hào là đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc, là đối tác tin cậy của hàng trăm khu công nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu thanh lý phế liệu.

Minh Phát có rất nhiều cơ sở kinh doanh và kho bãi ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, với quy mô hoạt động phủ sóng toàn quốc. Điều này được minh chứng bằng thành quả lao động đáng tự hào của Minh Phát đó là: thu mua phế liệu tại 64 tỉnh thành của Việt Nam, không phân biệt địa điểm ở xa hay gần, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần có nhu cầu thanh lý chúng là Minh Phát xuất hiện.

Minh Phát không quảng cáo rầm rộ như các đơn vị khác, chỉ biết cố gắng bằng thực lực và chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Công ty thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Cần Thơ

Công ty thu mua phế liệu Minh Phát chuyên thanh lý phế liệu tại chân các công trình, kho bãi với giá thu gom phế liệu cao nhất, hợp lý nhất cho quý khách. Là đơn vị thu mua phế liệu chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên làm việc đầy trách nhiệm, tận tình với công việc chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.
Với phương châm kinh doanh đôi bên cùng có lợi giúp quý khách kinh doanh hiệu quả ngay cả trên vật tư, phế liệu đã bỏ đi. Minh Phát luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và uy tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi. Vì vậy hãy bán vật tư, phế liệu không còn giá trị sản xuất với quý khách cho chúng tôi để thu về nguồn vốn đầu tư cho doanh nghiệp.
Khi chúng tôi xác minh được nguồn hàng phế liệu của quý doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ cho nhân viên kiểm định đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch,… Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu dài hạn,chúng ta sẽ trở thành người bạn thực sự của nhau trên thị trường. Mọi vấn đề liên quan đến thanh lý phế liệu Minh Phát sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất.

Với tất cả lòng tin đã tạo dựng nên được uy tín thương hiệu trong nhiều năm nay và trên cả nước. Công ty thu mua Phế liệu Minh Phát tự hào lớn và cam kết mạnh với khách cả nước về dịch vụ thu mua phế liệu giá cao uy tín tại Cần Thơ như sau:

  • Dịch vụ nhanh chóng, quy trình đơn giản, thuận tiện.
  • Mua hàng đa chủng loại, thấu hiểu nguồn hàng từ kim loại đến phi kim loại.
  • Mua sắt vụn với mức giá cạnh tranh với thị trường.
  • Chi hoa hồng cao nhất và hỗ trợ đại lý với mức giá tốt nhất.

QUY TRÌNH MUA BÁN PHẾ LIỆU TẠI MINH PHÁT
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá: Sau khi nhận được thông tin nguồn phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Minh Phát tiến hành xem xét phế liệu thông qua hình ảnh, tiến hành báo giá tham khảo.

Bước 2: Khảo sát trực tiếp bãi phế liệu: Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận bãi phế liệu để tiến hành giám định chủng loại, chất lượng và số lượng.

Bước 3: Chốt giá & ký hợp đồng với khách hàng: Nhân viên sau khi giám định sẽ định giá chắc chắn và nhanh chóng, tùy vào mỗi thời điểm mà mức giá có thể chênh lệch khác nhau. Sau khi đồng ý thì tiến hành ký hợp đồng và tất các thông tin từ loại phế liệu cho đến mức giá đều có trên hợp đồng. Không có xảy ra trường hợp o ép, kì kèo giá, nếu có bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để giải quyết vấn đề

Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển: Sau khi cả hai bên đã thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm, cách thức mua hàng, phương thức thanh toán, Phế Liệu Minh Phát sẽ tiến hành thu gom tận nơi và vận chuyển đi một cách nhanh chóng. Sau khi chuyển phế liệu lên xe, nhân viên chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ trả lại không gian gọn gàng cho khách hàng.

Bước 5: Thanh toán: Tiến hành thanh toán nhanh chóng theo mức giá đã thỏa thuận trên hợp đồng bằng những hình thức thuận lợi nhất cho khách hàng tiền mặt hay chuyển khoản.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng: Sau khi hoàn thành việc thu mua phế liệu, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ lấy ý kiến của khách hàng để làm kinh nghiệm để phát triển dịch vụ thu mua tốt hơn.

Với quy mô nhân lực lớn, trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại, công ty chúng tôi có thể thu gom phế liệu ở bất kỳ thời điểm nào theo yêu cầu của quý khách. Không ngại khoảng cách địa lý xa gần, không ngại số lượng phế liệu ít hay nhiều. Tất cả đều được chúng tôi xử lý vượt lên trên sự mong đợi của bạn

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready