Thu Mua Phế Liệu giá cao Nhất Thị Trường Tây Ninh | 0937 278 468

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu giá cao Nhất Thị Trường Tây Ninh | 0937 278 468

( 09-03-2024 - 06:59 PM ) - Lượt xem: 10 - 2455 lượt đánh giá

Phế Liệu Minh Phát đang góp phần nhỏ giúp môi trường thêm trong lành. Chúng tôi mong được cùng bạn song hành để công ty bền vững, không gian tinh tế, công việc có hiệu suất cao hơn nữa.

Thu Mua Phế Liệu giá cao Nhất Thị Trường Tây Ninh | 0937 278 468

Phế Liệu Minh Phát ra đời với chiến lược phát triển khác biệt. Chúng tôi đang nỗ lực để hiện thực hoá tầm nhìn gần trở thành nơi thu mua phế liệu khu vực miền Nam uy tín hàng đầu thị trường.
Phế Liệu Minh Phát đang nỗ lực để trở thành đơn vị thu mua phế liệu uy tín hàng đầu thị trường
Đây là bước đệm quan trọng giúp hệ thống trở thành công ty thu mua phế liệu chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Chúng tôi tin rằng với định hướng rõ ràng, kế hoạch bài bản,… Phế Liệu Minh Phát sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình.
Phế Liệu Minh Phát ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tránh lãng phí, giúp môi trường bớt ô nhiễm.
Chúng tôi nỗ lực để thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội, đồng hành cùng doanh nghiệp
Chúng tôi phân loại, thu gom phế liệu giá cao nhằm mong đợi mang đến cho khách hàng lợi nhuận nhiều hơn nữa. Hệ thống có quy trình làm việc bài bản, đúng quy chuẩn để sớm trả lại mặt bằng, dọn dẹp kho bãi tinh sạch cho đối tác.
Bằng cách này, Phế Liệu Minh Phát đang góp phần nhỏ giúp môi trường thêm trong lành. Chúng tôi mong được cùng bạn song hành để công ty bền vững, không gian tinh tế, công việc có hiệu suất cao hơn nữa.
Để thực hiện tốt sứ mệnh và sớm đến với mục tiêu đúng như tầm nhìn đã đề ra, Phế Liệu Minh Phát hiện bám sát giá trị cốt lõi sau. Đây chính là “Kim chỉ nam” giúp chúng tôi có hướng đi sáng suốt, tránh rời xa lý tưởng đã đề ra:
 Tiên phong
Phế Liệu Minh Phát sở hữu đội ngũ trẻ năng động. Chúng tôi cập nhật giá thu mua phế liệu mới sớm hàng đầu mỗi ngày.
Bằng cách này, quý đối tác/khách hàng tránh nguy cơ bị hét giá, ép giá.
Đồng thời, bạn còn thêm hài lòng vì biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên khi cần bán phế liệu giá cao.
Tận tâm
Đội ngũ Phế Liệu Minh Phát tận tâm hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng nhanh chóng bán phế liệu đúng như dự định.
Thông thường chỉ sau từ 1-3 ngày, tuỳ quy mô, bãi phế liệu của bạn đã được dọn sạch.
Chúng tôi coi công trình nhà xưởng, bến bãi,… của đối tác như của chính mình. Điều kể trên đồng nghĩa với việc hệ thống còn dọn dẹp, làm sạch, trả lại mặt bằng sau thu mua nhiệt tình, cẩn trọng.
Trung thực
Phế Liệu Minh Phát cân đo phế liệu công bằng, minh bạch.
Đơn vị nói không với bất cứ hành vi gian lận, hình thức gian dối trong quá trình hợp tác.
Nhờ thế thương hiệu ngày càng có uy tín, nhận được sự yêu chuộng trên thị trường.
Thức thời
Chúng tôi sử dụng các trang thiết bị và máy móc hiện đại giúp quá trình thu mua và cân đo hiệu quả, chính xác.
Bằng cách này bạn còn thêm hài lòng vì tốc độ thu mua phế liệu nhanh gọn.
Đồng thời, chúng ta tránh nguy cơ sai sót, nhầm lẫn gây ảnh hưởng tới lợi ích hai bên.
Lý do bạn nên chọn Phế Liệu Minh Phát
Với mục đích hoạt động là tạo dựng niềm tin và giá trị cho khách hàng, Phế Liệu Minh Phát đã và đang nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện thương hiệu của mình, từ đó có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Dưới đây là những lý do mang tính cơ sở mà khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn Phế Liệu Minh Phát.
Báo giá nhanh
Ngay khi nhận được liên hệ đề nghị thu mua từ phía khách hàng, Phế Liệu Minh Phát sẽ báo giá dự trù cho từng hạng mục phế liệu cụ thể một cách nhanh chóng. Có nghĩa là bên bán hàng sẽ nhận được báo giá gần như là ngay lập tức sau khi yêu cầu.
Đây cũng là một điểm mà khách hàng cần lưu ý vì thời giá của phế liệu có thể thay đổi theo ngày nên việc báo giá trong ngày như thế này có thể hạn chế được rủi ro giá giảm trong các ngày tiếp theo (nếu có).
Phế liệu Minh Phát báo giá dự trù cho từng hạng mục phế liệu cụ thể và nhanh chóng
 Ký hợp đồng có giá trị pháp lý mua bán
Như đã đề cập ở trên, Công ty TNHH Phế liệu Minh Phát sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động kinh doanh, có pháp nhân rõ ràng nên mọi hoạt động thu mua phế liệu đều có biên bản hợp đồng mang giá trị pháp lý đầy đủ.
Quý khách hàng sẽ được tham khảo trước các hợp đồng mua bán, và trong trường hợp có bất cứ thắc mắc nào về các điều khoản đều có thể yêu cầu giải đáp chi tiết.
Điều này cũng có thể hiểu là khách hàng hoàn toàn được đảm bảo quyền lợi về mặt luật pháp nếu không may xảy ra tranh chấp hay khiếu nại; song, khách hàng cũng cần hoàn thành nghĩa vụ của bên bán.
Đại lý mua phế liệu không qua trung gian
 Phế Liệu Minh Phát có thể thực hiện thu mua tại nhiều địa điểm khác nhau trong khu vực các tỉnh miền Nam nhưng chúng tôi không thực hiện qua trung gian.
Mọi giai đoạn trong quá trình thu mua đều do chính đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện và chịu trách nhiệm.
Điều này cũng như lời cam kết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ cũng như giảm mức chiết khấu trung gian để tăng giá thu mua phế liệu cho khách hàng.
 Cân đo uy tín
Phế liệu Minh Phát có quy trình cân đo uy tín, rõ ràng khi có bên khách hàng trực tiếp quan sát quá trình này.
Chúng tôi sẽ thực hiện cân cả xe và bốc hàng lên xe, sau khi đã có được số cân tổng thì thực hiện trừ cân xe để ra được khố lượng phế liệu chính xác nhất.
Đồng thời, chúng tôi chấp nhận tại trạm cân theo yêu cầu và có các trạm cân từ bên thứ 3 chuyên cân xe đồng giám sát quy trình này.
Phế liệu Minh Phát có quy trình cân đo uy tín, rõ ràng
Thanh toán ngay
Sau khi xác nhận thống nhất về báo giá, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng đến địa chỉ thu mua phế liệu do khách hàng cung cấp để tiến hành thỏa thuận mua bán.
Các mặt hàng phế liệu sau khi được bốc lên xe sẽ có sẵn đội ngũ nhân viên vệ sinh dọn dẹp sạch mặt bằng kho bãi, xưởng chế xuất,… cho bên bán.
Tiền hàng sẽ được chồng ngay cho khách hàng lập tức bằng các hình thức thanh toán qua tiền mặt hoặc giao dịch bằng Internet Banking có ủy nhiệm chi xác nhận.
 Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu
Công ty thu mua phế liệu giá cao Minh Phát thực hiện thu mua tất cả loại phế liệu từ một hộ kinh doanh nhỏ lẻ, hiện nay đã phát triển thành một doanh nghiệp có chỗ đứng trong ngành nên kinh nghiệm của chúng tôi hoàn toàn được chứng minh bởi va chạm thực tế.
Chúng tôi không ngại số lượng hàng nhiều hay ít hay địa điểm xa hay gần, chỉ cần khách hàng có nhu cầu và liên hệ thì chúng tôi sẵn sàng đến thu gom nhanh chóng.
Phế liệu Minh Phát có kinh nghiệm thu mua tất cả loại phế liệu, phát triển từ một hộ kinh doanh nhỏ lẻ đến công ty quy mô lớn
 Thu mua giá cao
Giá thu mua phế liệu hiện nay của chúng tôi đang ở mức cạnh tranh nhất thị trường, chênh lệch cao hơn đến 60%, có thể đem đến giá trị kinh tế cao nhất cho khách hàng.
Với những đơn hàng lớn nhưng xa điểm tập kết phế liệu thì đội ngũ nhân viên của Phế Liệu Minh Phát cũng có đủ nhân lực để đến tận nơi để thu gom.
Chi phí vận chuyển như sẽ được thỏa thuận và đi đến thống nhất trước khi thu mua.
 Có hoa hồng cho người giới thiệu
Mức chiết khấu hấp dẫn cho người giới thiệu, cụ thể có thể lên đến 100 triệu đồng tùy thuộc vào đơn hàng như thế nào, vị trí và hạng mục phế liệu thu mua.
Chẳng hạn với những loại sản phẩm phế liệu giá cao thì mức hoa hồng của người giới thiệu cũng cao.
Những câu hỏi thường gặp
Câu hỏi 1: Phế Liệu Minh Phát có đủ hồ sơ năng lực đấu thầu không?
=> Đáp: Có. Công ty thu mua phế liệu Minh Phát có hồ sơ năng lực đấu thầu cho các dự án thu mua kinh phí lớn, hợp đồng dài hạn.
Chúng tôi sẽ cung cấp bộ đầy đủ hồ sơ năng lực gồm: các thông tin chung của công ty, năng lực nhân sự, năng lực thiết bị máy móc, năng lực kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan về ngành nghề theo yêu cầu của khách hàng,… Từ đó, khách hàng có thể có cái nhìn tổng quát hơn về khả năng tham gia đấu thầu của chúng tôi.
Câu hỏi 2: Phế Liệu Minh Phát có thu mua tận nơi không?
=> Đáp: Có. Phế liệu Minh Phát hiện đang có trụ sở chính tại D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh nên hoạt động thu mua phế liệu tận nơi tại địa bàn tỉnh Tây Ninh được cho là nhanh chóng nhất.
Song song đó, chúng tôi cũng không ngừng mở rộng quy mô của dịch vụ thu mua tận nơi rộng khắp các tỉnh thành miền Nam chẳng hạn như khu vực TPHCM; Đồng Nai; Bình Phước; Vũng Tàu; Long An; Tiền Giang; Bến Tre; Bạc Liêu; An Giang; Đồng Tháp; Cần Thơ;… và xa hơn nữa là nâng tầm quy mô lên toàn quốc với mức giá cao và chất lượng phục vụ tốt.
Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu và liên hệ với chúng tôi thì sẽ được hỗ trợ thu mua lập tức.
Câu hỏi 3: Giá thu mua phế liệu tại Minh Phát có ổn định không?
=> Đáp: Có. Giá thu mua phế liệu tại Minh Phát là mức cạnh tranh cao nhất thị trường khi mức giá đưa ra luôn cao hơn 60% so với mặt bằng chung và thường ổn định mức chênh lệch đó.
Điều này có thể đảm bảo tính kinh tế mà doanh nghiệp chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng.
Câu hỏi 4: Khi thu mua có ký kết hợp đồng đầy đủ không?
=> Đáp: Có. Như đã nêu ở các phần phía trên, khi quý khách hàng đồng ý về mức giá cũng như các điều khoản thỏa thuận, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng có giá trị pháp lý đầy đủ để đảm bảo quyền và nghĩa vụ hợp pháp của hai bên.
Câu hỏi 5: Có thể sử dụng cân từ bên thứ 3 để minh bạch không?
=> Đáp: Có. Quý khách hàng có thể đề nghị dùng cân tại trạm cân bên thứ 3 bất kỳ để đảm bảo tính minh bạch trong việc cân đo phế liệu, bảo đảm tạo lòng tin tuyệt đối với khách hàng khi thực hiện giao dịch mua bán.
Câu hỏi 6: Có chính sách hoa hồng cho người giới thiệu không?
=> Đáp: Có. Chúng tôi làm việc trực tiếp không qua trung gian trong quá trình thu gom phế liệu nhưng để dễ tiếp cận hơn với các phân khúc khách hàng, chúng tôi vẫn cân nhắc lượng khách hàng tiềm năng biết đến nhờ những người giới thiệu.
Chính sách hoa hồng cho người giới thiệu có thể lên đến 100 triệu đồng. Trên đây là toàn bộ thông tin khái quát về hoạt động thu mua phế liệu các loại của Công ty TNHH Minh Phát mà chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng.
Nếu có nhu cầu bán phế liệu hoặc thắc mắc về quy trình, giá cả thu mua,… vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.
Hiện nay chúng tôi tham gia thu mua rất nhiều mặt hàng phế liệu giá cao tận nơi như:
  • Mua phế liệu đồng
  • Mua phế liệu nhôm
  • Mua phế liệu sắt
  • Mua phế liệu chì
  • Mua phế liệu inox
  • Mua phế liệu hợp kim
  • Mua nhựa phế liệu
  • Mua giấy phế liệu
  • Mua vải phế liệu
  • Mua máy móc cũ
  • Mua nhà xưởng
  • ....

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready