Tin tức - THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT|THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO ✅

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu mua phế liệu sắt giá cao tại Đồng Nai

( 05-06-2021 - 03:27 PM ) - Lượt xem: 310 - 200000 lượt đánh giá

Khi nhận được thông tin từ khách hàng có nhu cầu bán hoặc thanh lý thu mua sắt thép phế liệu, MINH PHÁT sẽ nhanh chóng tiến hành công tác tư vấn hướng giải quyết cũng như báo giá thu mua cho khách hàng theo giá thị trường nói chung. Hẹn lịch gặp khách hàng trực tiếp để trao đổi và khảo sát.

MINH PHÁT nhận mua sắt phế liệu các loại với mẫu mã đa dạng, giá thích hợp:
 
Thu mua sắt loại 1 ;Loại này là dạng sắt phi, sắt cây, sắt đặc, những loại sắt I, U, H không lẫn các tạp chất khác, có khả năng sử dụng cao. Loại này được thu mua với giá thành cao nhất.
 
Thu mua sắt loại 2 ;Gồm các loại phế liệu được thải ra trong quá trình xây dựng, ở dạng lớn hoặc ở dạng nguyên mẫu ngắn, có lẫn tạp chất hay đất đá trong quá trình sử dụng, thường loại này là sắt vụn.
 
Thu mua sắt loại 3 ;Đây là loại sắt vụn, sắt phế liệu, bazo sắt được thải ra từ quá trình tiện, phay, bào hoặc các vật dụng có thành phần sắt sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày, có tỷ lệ bị rỉ sét cao.
 
Nhờ khả năng tái chế cao cũng như tính ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày mà giá sắt thu mua phế liệu 2021 thường cao hơn so với những loại phế liệu như giấy hay nhựa. Vấn đề giá thành của phế liệu sắt cũng được rất nhiều người bán quan tâm.
 
Tuy nhiên, không thể đưa ra 1 con số chính xác về mức giá sắt phế liệu trên thị trường được. Bởi giá thành sẽ lên xuống theo từng thời điểm cũng như phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.Vì vậy các bạn hãy gọi Điện Thoại: 0918 239 368- 0937 278 468 để được báo giá chính xác nhất
 
Với những loại phế liệu sắt không lẫn tạp chất, hàng loại 1 thì đương nhiên mức giá sắt thép phế liệu sẽ cao hơn so với phế liệu sắt loại 2, 3. Đồng thời, cũng tùy thuộc vào các đơn vị thu mua mà mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều. Thông thường, với số lượng lớn thì bạn nên bán cho những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Bởi họ thường đưa ra giá cao hơn so với những cá nhân, tổ chức mua bán phế liệu nhỏ lẻ.
 
Quy trình thu mua phế tại MINH PHÁT với mặt hàng Sắt
Hiện tại, công ty MINH PHÁT chúng tôi tiến hành thu mua với quy trình gồm 4 bước như sau:
 
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và phản hồi
 
Khi nhận được thông tin từ khách hàng có nhu cầu bán hoặc thanh lý thu mua sắt thép phế liệu, MINH PHÁT sẽ nhanh chóng tiến hành công tác tư vấn hướng giải quyết cũng như báo giá thu mua cho khách hàng theo giá thị trường nói chung. Hẹn lịch gặp khách hàng trực tiếp để trao đổi và khảo sát.
 
Bước 2: Tiến hành khảo sát địa chỉ và số lượng
 
Được sự đồng ý của khách hàng, MINH PHÁT sẽ cử nhân viên có kinh nghiệm xuống tận nơi để khảo sát địa điểm cần thu mua, cũng như kiểm tra số lượng và chất lượng phế liệu. Lúc này, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá thu mua chính xác nhất phù hợp với chất lượng phế liệu của Quý khách. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành lập hợp đồng và đặt cọc tiền để đảm bảo niềm tin.
 
Bước 3: Vận chuyển phế liệu sắt nhanh nhất
 
Theo hợp đồng, MINH PHÁT sẽ cử nhân viên cũng như đội ngũ vận chuyển, xe chuyên chở đến tận nơi để tiến hành thu mua khảo sát để biết sắt phế liệu bao nhiêu tiền 1kg. Quy trình thu mua đảm bảo diễn ra nhanh chóng. Sau khi phế liệu được vận chuyển đi, nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh mặt bằng cho khách, trả lại không gian sạch sẽ.
 
Bước 4: Quyết toán số tiền cho khách hàng mua bán sắt thép phế liệu
 
Ngay khi hoàn tất quá trình thu mua, chúng tôi sẽ quyết toán số tiền cho khách hàng theo hợp đồng đã cam kết. Đảm bảo khách hàng không bị thiệt, ép giá. Đặc biệt, khách hàng có thể tự lựa chọn hình thức thanh toán, như thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản 1 lần.
 
Hiện nay, đại lý thu mua phế liệu năm 2021 kim loại sắt của chúng tôi đang có nhiều chi nhánh rải rác ở Đồng Nai TP.HCM và các tỉnh lân cận. Nếu có nhu cầu hợp tác, hãy nhấc máy và gọi về số Điện Thoại: 0918 239 368- 0937 278 468 để được tư vấn, báo giá cụ thể để biết giá sắt vụn, sắt cây… hôm nay
 
Khi hợp tác với MINH PHÁT bạn sẽ nhận được đúng những giá trị mà bạn xứng đáng có được.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368- 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready