Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Hóc Môn HCM【✔️ Cao hơn 30%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Hóc Môn HCM【✔️ Cao hơn 30%】

( 07-07-2022 - 02:25 PM ) - Lượt xem: 163 - 5648 lượt đánh giá

Thị trường phế liệu sắt thép cũng biến đổi theo từng giai đoạn. Cho nên, mức giá hôm nay có thể chênh lệch so với hôm trước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn thiếu sắt thép thì mức giá mua bán sắt phế liệu sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Hóc Môn HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Bạn là chủ công trình đã thi công hoàn tất và còn thừa lại quá nhiều phế liệu sắt? Bạn là chủ xưởng gia công các đồ dùng kim loại sản xuất từ sắt, đang có các phế liệu sắt nát không thể mang ra thị trường tiếp tục kinh doanh? Hay đơn giản hơn, trong gia đình bạn có quá nhiều vật dụng phế liệu từ sắt không còn giá trị sử dụng?
Thay vì vứt hết đóng sắt vụn của mình vào thùng rác, hãy liên hệ với công ty thu mua phế liệu sắt Minh Phát để kiếm thêm chi phí mua sắm các vật dụng cho bản thân, thu hồi một ít vốn ban đầu bạn bỏ ra để mua các sản phẩm từ sắt. Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá cả mà các công ty đưa ra, hay quy trình diễn ra như thế nào, đâu là công ty uy tín trong thị trường bán phế liệu. Hãy tham khảo bài viết sau bạn sẽ tìm thấy câu trả lời nhé.

 Phân loại các loại phế liệu sắt được thu mua
Sắt là kim loại được sử dụng nhiều nhất, chiếm khoảng 95% tổng khối lượng kim loại được sản xuất trên thị trường thế giới. Vì thế, khối lượng phế liệu từ sắt thải ra cũng trở nên vô cùng khổng lồ.

Hiểu một cách đơn giản thì phế liệu sắt là những vật dụng có chứa một lượng sắt lớn được thải ra trong quá trình sử dụng hoặc trong quá trình sản xuất, hoặc các sản phẩm sản xuất từ sắt bị lỗi trong quá trình gia công, chế tạo. Đối với sắt phế liệu sau khi thu mua công ty sẽ tiến hành phân chia phế liệu sắt thành từng nhóm khác nhau dựa vào các đặc tính của sắt để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sắt của mình thuộc loại nào, giá bán ra sao.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Hóc Môn HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Chúng được chia ra thành 3 nhóm khác nhau như sau:

Phế liệu sắt loại 1: Đây là loại sắt có hình dáng khung chữ U, I và H, khung các khối nhà, tấm xà kim loại dùng trong xây dựng và sắt phi. Looại 1 thường có độ tinh khiết cao, nên giá được các công ty thu mua với giá cao hơn các loại phế liệu sắt khác.

Phế liệu sắt loại 2: là phế liệu sắt được vứt ra trong các công trình, nhà ở,...  Chúng thường ở dạng mẩu ngắn hoặc lớn nhưng bị lẫn bùn đất cũng như một ít tạp chất từ một số kim loại khác để tăng các đặc tính cho các mục đích sử dụng khác nhau, nên giá phế liệu sắt loại 2 thường thấp hơn loại 1.

Phế liệu sắt loại 3 và bazo sắt: Đây là loại bị đào thải trong quá trình tiện, bào, phay các sản phẩm sắt, đồng thời cũng là sắt vụn chứa nhiều tạp chất nhất trong phế liệu sắt, điều này đồng nghĩa với việc giá thành thấp hơn loại 1 và loại 2.

Bảng giá mua bán phế liệu sắt và bảng giá sắt vụn
Bảng giá luôn có sự chênh lệch, ở các công ty thu mua. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng, giá thu mua tại công ty luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, và mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng trong quá trình giao dịch. Tại công ty chúng tôi, sắt đặc, sắt loại 1 là loại sắt có giá thành cao nhất vì nó có tỉ lệ sắt nhiều hơn các loại còn lại. Càng về cuối bảng thì độ tinh khiết của sắt càng giảm dần nên giá sắt vụn cũng trên đà đó mà giảm theo.

Bảng giá sắt phế liệu mới nhất hôm nay ở công ty chúng tôi như sau:

  • Sắt đặc    11.000 – 22.000 VNĐ
  • Sắt vụn    7.500 – 20.000 VNĐ
  • Sắt gỉ sét    7.000 – 18.000 VNĐ
  • Bazo sắt    7.000 – 12.000 VNĐ
  • Bã sắt    6.500  VNĐ
  • Sắt công trình    10,500 VNĐ
  • Dây sắt thép    10.500  VNĐ

Bảng giá tại công ty Minh Phát luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường

Ngoài bảng giá sắt, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng giá nhôm phế liệu, đồng phế liệu và giá phế liệu hôm nay tại đây: website: thumuaphelieuminhphat.com

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Sắt Giá Cao Hóc Môn HCM【✔️ Cao hơn 30%】

Địa chỉ nhà máy thu mua sắt phế liệu uy tín

Bạn đang có một lượng sắt không sử dụng đến và muốn bán cho một nhà máy thu mua sắt phế liệu chất lượng tốt ? Vậy thì chắc chắn công ty Thu Mua Phế Liệu Minh Phát là một lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thông thường nhiều người ngại phải gom sắt đem đi tái chế vì thủ tục cồng kềnh, rườm rà. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ tại công ty Minh Phát, bạn sẽ được tiếp cận một quy trình thu gom gọn gàng, chuyên nghiệp và không ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Bên cạnh đó, các bước tiến hành, những thủ tục đều được viết ra rất rõ ràng. Công ty Minh Phát đảm bảo sẽ tận dụng tối ưu giá trị của sắt phế liệu nhằm đưa đến khách hàng một mức giá hợp lý và thực sự hài lòng.

Giá sắt thép phế liệu phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Chất lượng, trạng thái của sắt thép phế liệu: Phế liệu sắt thép được phân chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào cấu tạo của chúng. Tùy thuộc với mỗi loại sẽ có một mức giá bán sắt phế liệu bao nhiêu 1kg là khác nhau. Từ đó, loại có giá trị nhất là sắt đặc, tiếp theo là sắt vụn, bazơ sắt và cuối cùng là bã sắt là được thu mua thấp nhất.
Công ty thu mua phế liệu sắt thép: Công ty thu mua sắt phế liệu cũng là một trong những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Theo đó, các đơn vị phế liệu uy tín sẽ thu mua với mức giá sắt vụn cao hơn từ 10 – 20% so với những đơn vị thu mua phế liệu sắt thép nhỏ lẻ hay các cá nhân. Cho nên, để bán được sắt phế liệu giá cao, hãy tìm đến các công ty, đơn vị hay các doanh nghiệp uy tín.
Số lượng sắt và khoảng cách vận chuyển: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá thu mua. Hầu hết với số lượng lớn, hàng ổn định, khoảng cách vận chuyển gần thì mức giá sẽ cao hơn so với trường hợp thu mua sắt phế liệu số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Với khoảng cách xa, các đơn vị thu mua sẽ tính thêm phí vận chuyển.
Tình hình thị trường phế liệu sắt thép: Thị trường phế liệu sắt thép cũng biến đổi theo từng giai đoạn. Cho nên, mức giá hôm nay có thể chênh lệch so với hôm trước. Tùy thuộc vào từng giai đoạn thiếu sắt thép thì mức giá mua bán sắt phế liệu sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready