Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Long Thới HCM【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại KCN Long Thới HCM【 Hơn 20%】

( 07-12-2021 - 10:04 AM ) - Lượt xem: 242 - 200000 lượt đánh giá

Phế Liệu MINH PHÁT hiện đang là thương hiệu lớn, có đại lý thu mua diện rộng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn xây dựng hệ thống kho bãi ở những nơi có chi nhánh. Chính vì thế, Phế Liệu MINH PHÁT luôn mua Đồng phế liệu với giá cao so với các đơn vị khác

Thu mua phế liệu đồng giá cao uy tín hàng đầu trên cả nước là cam kết Phế Liệu MINH PHÁT mang lại cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu, Phế Liệu MINH PHÁT luôn thu mua với giá cao cùng quy trình mua bán phế liệu đồng chuyên nghiệp, dành được sự tin tưởng tín nhiệm của quý khách hàng bởi mức giá thu mua và sự minh bạch trong thu mua.

Phế Liệu MINH PHÁT luôn cập nhật những biến động trên thị trường thu mua phế liệu trong nước để mang đến cho quý khách hàng giá thu mua tốt nhất.

Bảng giá thu mua phế liệu đồng năm 2021 tại công ty Phế Liệu MINH PHÁT.

  • Đồng cáp 185.000 – 233.000
  • Đồng đỏ 174.000 – 196.000
  • Đồng vàng 127.000 – 153.000
  • Mạt đồng vàng 90.000 – 125.800
  • Đồng cháy 140.000 – 160.000

Giá Đồng dây điện, dây cáp điện: liên hệ để được báo giá và tính công thức trừ mủ chính xác nhất.

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo vào thời điểm hiện tái, giá thu mua phế liệu đồng còn phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Đơn vị thu mua phế liệu đồng:
Hiện nay, trên thị trường ở Việt Nam có rất nhiều đơn vị thu mua phế liệu lớn nhỏ khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có chính sách kinh doanh, hệ thống cơ sở hạ tầng và quy trình hoạt động khác nhau. Chính vì thế, mức giá thu mua phế liệu đồng của các công ty cũng khác nhau. Phế Liệu
MINH PHÁT luôn có mức giá thu mua phế liệu đồng tốt nhất thị trường.

Chất lượng phế liệu bạn có:
Những loại phế liệu đồng còn mới và đoạn dài thì mức giá thu mua sẽ cao hơn. Ngược lại, phế liệu đồng cũ, dây điện đã cắt vụn, đồng pha tạp hợp chất thì giá sẽ thấp hơn.

Tình hình thị trường:
Thị trường thu mua phế liệu đồng luôn có những biến động cụ thể. Vì thế, mức giá thu mua phế liệu đồng cũng sẽ thay đổi theo. Nếu thị trường khan hiếm thì mức giá thu mua phế liệu đồng sẽ tăng cao. Ngược lại, cũng có những lúc giá thu mua đồng sẽ giảm xuống.

Mức giá thu mua phế liệu luôn được Phế Liệu MINH PHÁT cập nhật hàng ngày trên website. Để biết được bảng giá thu mua phế liệu đồng nhanh chóng và chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Điện Thoại: 0937 278 468 để được báo giá.

Hiện nay, phế liệu đồng đang rất khan hiếm và có mức giá thu mua cao nhất. Đồng phế liệu bao gồm các loại là đồng cáp, đồng dây điện, đồng đỏ, đồng vàng, mạt đồng vàng và đồng cháy. Sau khi được thu mua về, phế liệu đồng sẽ được tái chế để được như chất lượng ban đầu mà không hề giảm. Chính vì thế, giá thu mua phế liệu đồng luôn cao hơn các loại kim loại tái chế khác.
Nhận thu mua phế liệu đồng giá cao tận nơi

Tại Phế Liệu MINH PHÁT nhận thu mua phế liệu đồng, sắt, thép, gang, dây điện, dây đồng cáp,…. Đơn vị sẽ đến tận nơi để thu mua không kể xa gần.

Quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để tiến hành thu mua, báo giá ngay sau khi tiếp nhận.

Thu mua phế liệu giá cao

Là đơn vị thu mua phế liệu trực tiếp, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá thành mà Phế Liệu MINH PHÁT đưa ra luôn cao nhất thị trường. Cùng với đó, đơn vị cũng có bảng giá thu mua phế liệu công khai, cùng với những ưu đãi hoa hồng hấp dẫn cho đối tác tìm kiếm khách hàng.

Thanh toán nhanh chóng

Ngay sau khi thu mua phế liệu, Phế Liệu MINH PHÁT sẽ có hợp đồng mua bán rõ ràng và tiến hành thanh toán đầy đủ, nhanh chóng cho khách hàng.

Dọn dẹp nhanh

Phế Liệu MINH PHÁT luôn có quy trình thu mua phế liệu đồng giá cao chuyên nghiệp và uy tín, dọn dẹp kho bãi thu mua tại chỗ hoàn toàn miễn phí.

Phế Liệu MINH PHÁT hiện đang là thương hiệu lớn, có đại lý thu mua diện rộng trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn xây dựng hệ thống kho bãi ở những nơi có chi nhánh. Chính vì thế, Phế Liệu MINH PHÁT luôn mua Đồng phế liệu với giá cao so với các đơn vị khác. Vì không phải mất phí hay thông qua một đơn vị nào khác để trữ phế liệu.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready