Thu Mua giá cao Phế Liệu HCM |Thu Mua Phế Liệu Minh Phát

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua giá cao Phế Liệu HCM |Thu Mua Phế Liệu Minh Phát

( 28-02-2024 - 09:49 AM ) - Lượt xem: 14 - 6874 lượt đánh giá

Công ty phế liệu Minh Phát hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại khu vực miền nam: TPHCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương… Công ty với bề dài kinh nghiệm hơn 15 năm luôn nhận được sự quý mến và tin tưởng của khách hàng

Thu Mua giá cao Phế Liệu HCM |Thu Mua Phế Liệu Minh Phát

Lợi ích và ứng dụng của việc tái chế phế liệu
Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các nhu cầu của con người ngày càng tăng không chỉ về đáp ứng vật chất mà còn cả những nhu cầu về tinh thần. Sự tăng lên của các nhu cầu trong cuộc sống cũng như sự tăng nhanh của dân số.

Dẫn tới theo đó là lượng rác thải trong đó có phế liệu cũng tăng nhanh không kém. Và yêu cầu xử lý phế liệu cấp bách được đặt ra. Con người đã tìm ra các cách thức tái chế phế liệu nhằm giảm thiểu tối đa số lượng phế liệu thải ra và bảo vệ môi trường chung cho toàn thế giới.

Tái chế phế liệu là gì ?
Tái chế phế liệu là việc sử dụng các phương pháp tái chế rác thải  hoặc các phế liệu tạo ra các vật liệu mới có thể đem lại lợi ích cho con người. Đây là một giải pháp có thể giúp giảm thải lượng rác thải và tiết kiệm các nguyên vật liệu có tác động lớn trong việc bảo vệ môi trường.

Tái chế phế liệu mang lại lợi ích gì?
Sử dụng các máy nén công suất lớn, lò đốt tập trung và thiết bị tái chế phế liệu công nghiệp. Giúp làm giảm sự phát sinh khí độc ra môi trường phát ra từ các hoạt động đốt rác nhỏ lẻ tại gia đình.

Phế liệu được tái chế sẽ làm giảm diện tích bãi cần dùng để chứa đựng. Hạn chế việc tạo ra khí metan sản sinh ra từ các bãi chôn lấp, nguyên nhân gây ra hiệu ứng nhà kính.

Việc làm một sản phẩm từ nguyên liệu tái chế sẽ đòi hỏi năng lượng hơn so với sản xuất chúng từ nguyên liệu mới hoàn toàn. Ví dụ như tái chế phế liệu nhôm sẽ tiết kiệm tới 94% năng lượng. Phế liệu thủy tinh tái chế sẽ  chỉ cần 15% năng lượng để sản xuất ra sản phẩm mới. Điều này cũng giúp hạn chế sự cạn kiệt các nguồn tài nguyên thiên nhiên

Các công ty tái chế phế liệu ra đời cũng tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm mới cho người lao động, giải quyết tình trạng thất nghiệp nhiều như hiện nay.

Thu Mua giá cao Phế Liệu HCM |Thu Mua Phế Liệu Minh Phát

 Các vật liệu tái chế bao gồm phế liệu gì?
Phế liệu nhựa: các vỏ thiết bị điện thoại, máy tính, các loại chai lọ và hầu hết các loại nhựa đều có thể được công ty tái chế nhựa thu mua và tái chế thành các sản phẩm nhựa hữu ích khác. Việc tái chế phế liệu nhựa có thể tiết kiệm tới 60% năng lượng so với việc sản xuất nhựa từ đầu.

Phế liệu kim loại như phế liệu nhôm, phế liệu đồng, phế liệu sắt thép, phế liệu hợp kim, phế liệu thiếc, phế liệu niken, phế liệu nox… Tất cả các loại thiết bị điện, bo mạch điện tử hư hỏng, điện thoại, máy tính, đồ nội thất. Hay bất kể loại phế liệu kim loại nào cũng sẽ được công ty phế liệu thu mua với giá cao. Các vật liệu phế thải mua về sẽ được phân loại theo nhóm trước khi đưa đi tái chế.

Phế liệu vải: quần áo hay các đồ dệt may khi không sử dụng nữa bạn có thể mang tặng những người cần. Hoặc bạn cũng có thể tái chế chúng thành các sản phẩm khác theo sự sáng tạo của riêng mình.

Phế liệu giấy: các bìa carton, giấy báo, vở…. rất dễ dàng để bạn làm ra một vật dụng hữu ích khác từ chúng phải không nào. Hay đơn giản sử dụng giấy báo để gói đồ thực phẩm cũng là một cạch hạn chế sử dụng túi ni lông giúp bảo vệ môi trường rồi đấy.

Các vật dụng không dùng nữa xung quanh chúng ta đều có thể được tái chế bằng các cách tái chế nguyên liệu khác nhau. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi vứt bỏ bất kỳ một vật dụng nào nhé. Hãy mang chúng cho các công ty tái chế phế liệu để chúng trở thành vật liệu tái chế hữu ích nhé.
Công ty phế liệu
Minh Phát hoạt động trong lĩnh vực thu mua phế liệu tại khu vực miền nam: TPHCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương… Công ty với bề dài kinh nghiệm hơn 15 năm luôn nhận được sự quý mến và tin tưởng của khách hàng.

Chúng tôi chuyên mua tất cả các loại phế liệu giá cao và với số lượng lớn từ các cá nhân và doanh nghiệp như sắt phế liệu, nhựa phế liệu, đồng nhôm phế liệu, inox phế liệu, giấy phế liệu, máy móc cũ, thanh lý nhà xưởng.

Với phương châm làm hài lòng khách hàng từ giá cả đến dịch vụ, Công ty phế liệu Minh Phát luôn phục vụ khách hàng tốt nhất với những cam kết rõ ràng:

  • Thu mua phế liệu với giá cao
  • Đến tận nơi khảo sát và báo giá theo nhu cầu khách hàng
  • Có xe thu mua tận nơi
  • Mua bán nhanh chóng, thuận tiện
  • Tư vấn – hỗ trợ tận tình

Quý khách hàng có nhu cầu thu mua phế liệu xin vui lòng liên hệ công ty để được hỗ trợ: Điện Thoại: 0937 278 468

Thu Mua giá cao Phế Liệu HCM |Thu Mua Phế Liệu Minh Phát

Quy trình thu mua các loại phế liệu và vận chuyển phế liệu Minh Phát

Với quy trình phân loại theo quy chuẩn do Minh Phát đưa ra gồm có 7 bước đánh giá giúp khách hàng có cách nhìn chi tiết nhất trong công đoạn phân loại và đưa ra mức giá tối ưu đến khách hàng.

Quy trình phân loại từng phế liệu khác nhau được thực hiện theo các bước sau:

Đến cơ sở đánh giá các loại phế liệu từ nơi tập kết của khách hàng xem sản phẩm và đánh giá sơ bộ từng loại phế liệu khách hàng đề cập đến
Phân loại từ bãi tập kết phế liệu chúng tôi sẽ dùng các thiết bị di chuyển lên băng chuyền và bắt đầu phân loại từ phế liệu khác nhau trộn lẫn ( Thùng cartoon, phế liệu sắt, thép… )
Ở bước này những sản phẩm (giấy vụn, vở, sách…) được thu gom . Và tiếp tục là các loại các phế liệu rắn như: sắt thép, nhôm , nhựa…
Với phế liệu sắt hoặc thép các loại này chúng tôi sẽ đánh giá một cách sát nhất .
Vì để đánh giá chất lượng sản phẩm trên có khăn hơn rất nhiều về vấn đề chất lượng của phế liệu nên sản phẩm này được làm một cách riêng biệt
Phân loại nhôm với sự cẩn thận và đảm bảo tính chất về sản phẩm 
Nhựa vì nhựa có nhiều dạng chia ra thành 4 loại: nhựa không màu ,có màu, tính dẻo và cứng để đánh giá sản phẩm

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ THU MUA PHẾ LIỆU CỦA CHÚNG TÔI
Công ty thu mua phế liệu
Minh Phát nhận thức được tầm quan trọng cũng như tính cấp bách của bảo vệ môi trường, mà trong đó tái chế, thu mua phế liệu chiếm một phần rất quan trọng và giúp ích cho thiên nhiên và con người. Khi sử dụng cũng như hợp tác với công ty chúng tôi, thứ bạn nhận được không chỉ là lợi ích mà còn là sự thoải mái, hài lòng, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn ở mức tốt nhất và dành mọi sự ưu tiên nhất cho khách hàng.

Sở hữu những kinh nghiệm vô giá trong lĩnh vực mua bán phế liệu sau nhiều năm hoạt động tích cực trên thương trường. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cho khách hàng mức giá thu mua tốt nhất và ưu đãi nhất trên thị trường

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HOÀN HẢO

  • Báo giá nhanh trong vòng 24h
  • Thu mua phế liệu tận nơi trong ngày
  • Cơ sở thu mua phế liệu giá cao, hoa hồng lớn
  • Thanh toán liền tay, linh hoạt

LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG

  • Thu mua đa dạng hàng hóa
  • Thu mua phế liệu khắp các tỉnh thành trên cả nước
  • Các lô hàng được giám định chính xác, khách quan
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa
  • Nhiều ưu đãi cho khách hàng
  • Chính sách hoa hồng chiết khẩu cao nhất hiện nay

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

 

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready