Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Gò Dầu Tây Ninh【 Hơn 20%】

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

✅chuyên thu mua phế liệu giá cao - đặc biệt thu mua phế liệu đồng giá tốt thị trường
Gọi ngay hôm nay
0918 239 368

Thông tin chi tiết

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Gò Dầu Tây Ninh【 Hơn 20%】

( 11-09-2021 - 09:01 AM ) - Lượt xem: 279 - 21222 lượt đánh giá

MINH PHÁT là một trong những đơn vị thu mua phế liệu uy tín, hàng đầu được các cá nhân và tổ chức/doanh nghiệp đánh giá cao, là địa chỉ tin cậy khi muốn hợp tác mua bán phế liệu.

Hiện nay công ty MINH PHÁT đã không ngừng phát triển với rất nhiều chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Khác với những đơn vị thu mua trên thị trường hiện nay là chỉ thu mua và về bán lại thì chúng tôi vừa thu mua và vừa tái chế và sản xuất.

Chúng tôi thu mua các vật liệu mà khách hàng bỏ đi và không còn sử dụng được nữa, chúng tôi mang về và tái chế bằng cách cho vào lò nấu lại những kim loại bỏ đi đó, sau đó chúng tôi chuyển sang khâu đúc và gia công sản xuất nó thành những đồ vật dụng cụ mới hoàn toàn và có thể sử dụng trong đời sống – sản xuất, sau đó chúng tôi bán đi để kiếm lời.

Nói đến đây là chắc các bạn đã hiểu vì sao chúng tôi thường thu mua phế liệu với giá thành rất cao, cao hơn những đơn vị khác, cao đến mức người bán phải nghi ngờ. Có được điều đó chính là vì chúng tôi chấp nhận mua cho giá cao và chấp nhận lợi nhuận thấp hơn một tí nhưng sau đó chúng tôi sẽ tái chế và sản xuất lại và bán đi để kiếm lời và bù vào khoản lợi nhuận thấp mà chúng tôi đã bị mất đi trước đó khi thu mua của khách hàng.

Vậy đó, trong trường hợp này bạn đã thấy đôi bên cùng có lợi chưa? Khách hàng của chúng tôi được bán đồ phế liệu với giá cao và chúng tôi cũng có lợi nhuận theo cách của mình. Đôi bên cùng vui vẻ.

Những năm về trước việc thu mua phế liệu và tìm nguồn hàng để thu mua mua không sướng như bây giờ. Thời gian đó chúng tôi phải cho người đi đến gõ cửa từng xưởng sản xuất, từng công ty và doanh nghiệp, nhà xưởng để giới thiệu dịch vụ của mình. Có những ngày phải đi về tận Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, miễn ở đâu khách hàng và đối tác có nhu cầu bán và thanh lý phế liệu là chúng tôi có mặt. Kể đến đây để các bạn hiểu được ngành nào cũng có sự vất vả riêng của nó

Còn bây giờ, những như những đơn vị khác, chúng tôi có website của riêng mình, đó là website: thumuaphelieuminhphat.com, chúng tôi luôn muốn mang đến những gì thuận lợi nhất có khách hàng của mình, mà bạn biết rồi đấy, người bán thì điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là giá thu mua, chính vì vậy mà trên website của chúng tôi luôn cập nhật bảng giá phế liệu mỗi ngày.

Không những cung cấp bảng giá nhanh chóng kịp thời mà còn cực kì chính xác, bởi vì những số liệu mà chúng tôi cập nhật đều được lấy từ sàn giao dịch phế liệu của thế giới, dựa theo những biến động và giá cả, giá thành của các loại vật liệu từ đó tính ra được giá của loại vật liệu đó khi được bán phế liệu ở thời điểm hiện tại (Ví dụ ngày hôm nay giá thành của thép mới đang cao thì giá thép cũ, thép phế liệu cũng sẽ được tăng cao và ngược lại)

TẠI SAO NÊN BÁN PHẾ LIỆU CHO MINH PHÁT?
MINH PHÁT là một trong những đơn vị thu mua phế liệu uy tín, hàng đầu được các cá nhân và tổ chức/doanh nghiệp đánh giá cao, là địa chỉ tin cậy khi muốn hợp tác mua bán phế liệu.

Thu mua giá cao; Chúng tôi thu mua phế liệu với mức giá cao, đảm bảo khách hàng không bị ép giá, mua đúng giá, và giá cao nhất trên thị trường

Dịch vụ uy tín; Dịch vụ chuyên nghiệp với tiêu chí bất di bất dịch của chúng tôi là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Thanh toán nhanh chóng; Chúng tôi thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản nhanh chóng ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển.

Thu mua tận nơi; Chúng tôi sẽ đến tận nơi báo giá và thu mua phế liệu. Đội ngũ nhân viên thu mua chuyên nghiệp, nhiệt tình và không ngại đường xa.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0937 278 468

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieuminhphat.com

 

Các Tin Tức Khác

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP MÔI TRƯỜNG MINH PHÁT

Địa chỉ: D2F Đường Nữ Dân Công,Ấp 3,Xã Vĩnh Lộc A,Huyện Bình Chánh,TP.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Bình Dương : 5/1A KP Chiêu Liêu, P.Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0918 239 368

Email: anhduc802015@gmail.comWebsite: thumuaphelieuminhphat.com


Thiết kế website và vận hành: Phạm Trung Hiền - 0909 137 499

DMCA.com Protection Status ipv6 ready